Mega Grand World Hà Nội - Lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái

      Mega Grand World Hà Nội - Lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội là một trong những dự án ấn tượng và thu hút nhất hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiềm năng đầu tư bất động sản của dự án này với bài viết dưới đây.

      Nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, Mega Grand World Hà Nội là dự án ấn tượng và tiềm năng đã thu hút vô số nhà đầu tư bất động sản. Đây là dự án được truyền cảm hứng từ Grand World Phú Quốc, mang đến không gian vui chơi, giải trí và mua sắm hàng đầu khu vực phía đông Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiềm năng của Mega Grand World và lý do vì sao dự án này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông thái.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội được truyền cảm hứng xây dựng từ khu nghỉ dưỡng ngàn đô Mega Grand World Phú Quốc. Đây là một dự án độc đáo với sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Điều này tạo nên không gian sống đô thị đẳng cấp và mang đến trải nghiệm lý tưởng cho những người yêu thích phong cách sống thời thượng, tiện nghi với một môi trường sống và nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện ích.

       mega-grand-world-ha-noi-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nha-dau-tu-thong-thai-OneHousing-1

      Hình ảnh dự án Mega Grand World Hà Nội với thiết kế hài hòa giữa sự hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên (Nguồn: Karahomes)

      Những ưu điểm vượt trội của Mega Grand World Hà Nội thu hút giới đầu tư

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội tọa lạc tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, dự án có vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển giữa các khu vực nội và ngoại khu cho cư dân. Với những tiện ích nổi bật và bậc nhất được hưởng từ hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park 3, Mega Grand World Hà Nội là điểm đến hoàn hảo đáng mơ ước với tiềm năng đầu tư và phát triển to lớn.

       mega-grand-world-ha-noi-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nha-dau-tu-thong-thai-OneHousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án  Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Báo xây dựng)

      Bên cạnh đó, Mega Grand World Hà Nội mở ra tiềm năng giao thông thuận lợi. Với vị trí đắc địa như một điểm vàng kết nối, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến giao thông huyết mạch. Các tuyến cao tốc như Hà Nội - Hải Phòng, Thăng Long - Nội Bài, Pháp Vân - Cầu Giấy, cùng quốc lộ 5A và 5B đều thuận tiện để kết nối, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và hạn chế tình trạng kẹt xe, ùn tắc vào giờ cao điểm.

      Tuyến phố mua sắm sầm uất dọc dự án Mega Grand World Hà Nội

      Được xây dựng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và phong cách thiết kế hiện đại, Mega Grand World Hà Nội mang đến sự phá cách và thời thượng mà hiếm dự án nào có được. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng với quy mô lớn, bao gồm hàng loạt những căn shophouse cao cấp, mang đến địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm lý tưởng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này mở ra tiềm năng kinh doanh sinh lợi to lớn đối với các nhà đầu tư.

      Hai phân khu độc đáo “có một không hai” của Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng với hai phân khu tiêu biểu, mỗi phân khu được truyền cảm hứng từ những góc phố, con đường đặc trưng của hai đất nước Hàn Quốc và Ý. Hai phân khu này được đặt tên là The Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), mang đến những địa điểm vui chơi, khám phá văn hóa và lễ hội không thể bỏ lỡ.

      Với phân khu The Venice, cư dân sẽ được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng với những căn shophouse rực rỡ sắc màu như Con đường tơ lụa xưa. Nguồn cảm hứng bất tận đến từ vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của kiến trúc Ý tạo nên một bức tranh khung cảnh với muôn vàn gam màu sặc sỡ. Đây cũng là nơi giao thương tấp nập, sôi động và đặc sắc với không gian sống đẳng cấp, tạo ra bầu không khí như đang dạo bước trong một góc trời Tây.

       mega-grand-world-ha-noi-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nha-dau-tu-thong-thai-OneHousing-3

      Phân khu The Venice với những dãy phố đủ sắc màu (Nguồn: Karahomes)

      Trái ngược với văn hóa châu Âu được tái hiện qua phân khu The Venice, phân khu K-Town là bức tranh hoàn hảo đậm chất Hàn Quốc. Được xây dựng với phong cách Gangnam, con phố Itaewon cùng ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phân khu K-Town là nơi hoàn hảo đối với những tín đồ văn hóa Hàn Quốc. Khi dừng chân tại địa điểm này, cư dân có thể khám phá và trải nghiệm những nét đặc trưng của nền văn hóa Hàn Quốc trong thẩm mỹ và ẩm thực. Những trải nghiệm đầy mới mẻ này sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn tuyệt vời, khiến mọi khoảnh khắc trôi qua đều đáng giá và ý nghĩa.

      Những căn shophouse tại dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu hơn 800 căn Shophouse độc đáo nằm dọc theo dòng sông Venice, tạo nên cảnh quan kiến trúc nghệ thuật hài hòa với không gian xung quanh. Với phong cách đẳng cấp và thời thượng, dự án đã thu hút các thương hiệu nổi bật trong và ngoài nước, mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí đa dạng cho du khách. 

      Với những cơ hội mở ra từ hai phân khu The Venice và K-Town cùng hơn 800 căn shophouse, dự án Mega Grand World Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà đầu tư. Bên cạnh khả năng sinh lợi đến từ các hoạt động kinh doanh, các nhà đầu tư có thể cho thuê lại các căn shophouse của dự án để kiếm thêm thu nhập. Không những vậy, với tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội, nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm của người dân cũng tăng cao. Trong tương lai, Mega Grand World Hà Nội sẽ còn phát triển hơn, hứa hẹn mang đến những cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

      Những tiện ích nổi bật và độc đáo của Mega Grand World Hà Nội

      Những tiện ích được hưởng từ dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Với lợi thế nằm trong quy mô dự án Vinhomes Ocean Park 3 - khu đô thị đại dương hiện đại, tiện nghi, Mega Grand World Hà Nội cũng được kế thừa những tiện ích độc đáo. Đây đều là những tiện ích độc đáo hàng đầu, mang đến cho cư dân không gian sống thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      • Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay: Với quy mô rộng 12.3ha, Paradise Bay được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng thiên đàng. Vịnh biển có những tiện ích độc đáo bao gồm Beach Lounge với bầu không khí miền nhiệt đới trong lành và công viên nướng BBQ - địa điểm cắm trại, vui chơi, ăn uống lý tưởng cùng những người thân yêu.
      • Biển nước mặn Tropical Lagoon: Là “Viên ngọc xanh” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Tropical Lagoon có diện tích 2.8ha. Đây là địa điểm hấp dẫn cho những ai yêu thích hoạt động bơi lội và có đam mê trải nghiệm những trò vui chơi, giải trí độc đáo.
      • Công viên Aqua Bay: Được thiết kế với những đường trượt nước lý thú, Aqua Bay là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những cư dân bản lĩnh yêu thích sự mạo hiểm.

       mega-grand-world-ha-noi-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nha-dau-tu-thong-thai-OneHousing-4

      Những tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      • Công viên nước mini: Được xây dựng theo phong cách resort nhiệt đới, công viên nước mini là điểm đến cho mọi gia đình với hồ bơi và các trò chơi hấp dẫn. Công viên còn có vườn gym, vườn suối sương mù với không khí mát mẻ, cùng khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vui nhộn.
      • Công viên Times Garden: Với không gian xanh tươi và thoáng đãng, công viên Times Garden mang đến cho cư dân và du khách những giây phút thư giãn và giải trí yên bình. Đặc biệt tại công viên này còn có  Quảng trường Thời Đại và Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m với phong cách thiết kế độc đáo.
      • Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng sở hữu hệ sinh thái Vinhomes bao gồm trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom và bệnh viện Vinmec. Những tiện ích này nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cần thiết cho cư dân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Những trải nghiệm thú vị tại dự án Mega Grand World Hà Nội

      Du ngoạn trên thuyền Gondola và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng

      Trên đoạn kênh dài 300m, hành trình du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola sẽ đưa du khách vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, trải nghiệm khung cảnh nhộn nhịp, sôi động. Cả hai bên bờ kênh Venice hiện lên với những ngôi nhà phố rực rỡ màu sắc với kiến trúc tuyệt đẹp và tinh tế. Ngoài ra, du khách còn được lắng nghe những giai điệu châu Âu trên chiếc thuyền Gondola và hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội trên hai bên bờ.

       mega-grand-world-ha-noi-lua-chon-hang-dau-cho-nhung-nha-dau-tu-thong-thai-OneHousing-5

      Trải nghiệm du thuyền Gondola  đầy lý thú (Nguồn: Bất động sản)

      Check-in trên cây cầu Đông Tây kết nối hai phân khu The Venice và K-Town

      Mega Grand World Hà Nội là điểm đến hấp dẫn cho du khách tham quan và thu hút hàng ngàn lượt "like" trên mạng xã hội. Khi đến dự án Mega Grand World Hà Nội, du khách không nên bỏ lỡ ghé qua và check-in tại cây cầu Đông Tây, kết nối hai phân khu The Venice và K-Town. Cây cầu rộng hơn 10m và được trang bị cầu thang máy và thang bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách di chuyển giữa hai phân khu khi qua con đường vành đai 3.5. 

      Với những tiện ích ngoại khu và những điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch, Mega Grand World Hà Nội càng khẳng định tiềm năng nổi bật của mình trong vô số những dự án bất động sản. Đây cũng là nơi đẳng cấp và thời thượng, thu hút những khách du lịch thượng lưu - những người sẵn sàng chi tiền để mua những trải nghiệm quý giá.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin tổng quan và tiềm năng của Mega Grand World Hà Nội. Bên cạnh đó, bài viết cũng nêu rõ những lý do vì sao đây là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản thông thái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương