Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội với vị trí đắc địa, không gian hiện đại cùng tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm du lịch lý tưởng khi hoàn thiện. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về Mega Grand World Hà Nội - Venice thu nhỏ ngay tại Hà Nội qua bài viết sau.

      Mega Grand World Hà Nội là mảnh ghép cuối cùng của đại dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 giúp hoàn thiện hệ sinh thái Ocean City. Dự án sở hữu vị trí đắt giá, không gian đẳng cấp cùng đa dạng tiện ích độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống chuẩn “resort”. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về Mega Grand World Hà Nội - Venice thu nhỏ ngay tại Hà Nội.

      Tổng quan về dự án Mega Grand World Hà Nội

      mega-grand-world-ha-noi-venice-thu-nho-ngay-tai-ha-noi-onehousing-1

      Vị trí chiến lược của Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Tọa lạc tại cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Mega Grand World Hà Nội là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh “thành phố đại dương” Ocean City của tập đoàn Vingroup. Mega Grand World Hà Nội là sự kết hợp hoàn hảo của khung cảnh thiên nhiên rộng lớn và kiến trúc xây dựng hiện đại.

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trên hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 do đó được kế thừa vô vàn những tiện ích đẳng cấp của hai quận biển này. Trong tương lai, khi dự án này hoàn thiện và đi vào hoạt động chắc chắn sẽ hấp dẫn rất nhiều du khách từ mọi miền đất nước.

      Nếu bạn đã lỡ phải lòng không gian Grand World Phú Quốc thì sắp tới, bạn chẳng cần phải đi đến Phú Quốc xa xôi mà vẫn có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm chất Venice ngay tại phía Đông thủ đô Hà Nội. Mega Grand World Hà Nội  không chỉ kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của Grand World Phú Quốc mà còn phát triển nhiều tiện ích độc đáo, đưa nơi đây thành tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Đọc tiếp

      Phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội - cảm hứng lãng mạn từ nước Ý

      Thành phố Venice của nước Ý vốn được biết đến với sự bình yên, lãng mạn và những câu chuyện tình yêu. Nếu như bạn mong muốn đặt chân đến Venice nhưng chưa có cơ hội thì Mega Grand World Hà Nội chính là điểm đến thay thế lý tưởng.

      Khi đến với phân khu Venice, điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng chính là con kênh đào rộng 20m, tái hiện hình ảnh con đường tơ lụa sầm uất, náo nhiệt. Hai bên con kênh là những căn shophouse Grand World Hà Nội rực rỡ sắc màu nối tiếp nhau. Những không gian văn hóa và lễ hội mang đậm sắc màu châu Âu sẽ được tái hiện lại tại nơi đây. Du khách sẽ được đi thuyền trên dòng sông thơ mộng, thưởng thức những bản nhạc hay và ngắm nhìn khung cảnh trôi qua ở hai bên bờ. Dưới đây là những trải nghiệm mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ khi đến Mega Grand World Hà Nội:

      • Lênh đênh trên con thuyền Gondola lắng nghe bản tình ca nước Ý, tận hưởng không khí lãng mạn.
      • Du ngoạn kênh đào dài 300m, ngắm nhìn dãy phố rực rỡ sắc màu.
      • Dạo bước trên những cây cầu bán nguyệt mang đậm kiến trúc châu Âu.
      • Tận hưởng không gian lễ hội ấn tượng với những màn trình diễn mang đậm bản sắc Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.
      • Mua sắm thỏa thích tại những shophouse nằm hai bên kênh đào Venice.

      Hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đẳng cấp của phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội

      mega-grand-world-ha-noi-venice-thu-nho-ngay-tai-ha-noi-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đẳng cấp của phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Tập đoàn Vingroup đã công bố kế hoạch xây dựng Ocean City, một quần thể siêu đô thị gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Đây được xem là một địa điểm lý tưởng để sinh sống, làm việc và nghỉ dưỡng với quy mô và chất lượng hàng đầu. Mega Grand World Hà Nội, với vị trí đắc địa, hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đang được hoàn thiện và hoạt động tại các Quận 1 Downtown, Quận 2 Midtown và Quận 3 của Ocean City.

      Trong số những tiện ích đó, có biển hồ nước mặn Tropical Lagoon rộng 2.8ha với làn nước trong xanh như viên ngọc khổng lồ, tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho việc bơi lội và vui chơi. Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay với diện tích xây dựng lên đến 12.3ha, đem lại nhiều tiện ích độc đáo và trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng cho cư dân Vinhomes. Công viên nước mini với hồ bơi thiết kế theo phong cách resort, cung cấp nhiều trò chơi thú vị cho trẻ em như đu quay, cầu trượt, ống trượt nước, Công viên cây xanh Aqua Bay cung cấp những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn và công viên Times Garden sẽ là nơi thư giãn yên bình, cho phép mọi người tận hưởng không gian xanh và thoáng đãng.

      Mega Grand World Hà Nội - tái hiện lại không gian của Grand World Phú Quốc tại Hà Nội

      Phú Quốc United đã trở thành một điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn tận hưởng, vui chơi và nghỉ ngơi với hàng ngàn tiện ích hấp dẫn. Trong đó, Grand World Phú Quốc được coi là "trái tim" của Phú Quốc United Center, nơi mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Giờ đây, cư dân và du khách tại Hà Nội sẽ không cần phải đi xa đến đảo Phú Quốc để trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp như Venice, vì Mega Grand World Phú Quốc đã xuất hiện tại khu đô thị Mega Grand World Hà Nội. Với thiết kế đặc biệt và phong cách sang trọng, Mega Grand World Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cư dân và du khách.

      Trên đây là những thông tin về Mega Grand World Hà Nội - Venice thu nhỏ ngay tại Hà Nội. Với kết nối giao thông thuận lợi, không gian thơ mộng cùng tiện ích hấp dẫn, Mega Grand World Hà Nội sẽ thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như du khách trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội

      7 lý do nên đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương