Mega Grand World Hà Nội - Điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo

      Mega Grand World Hà Nội - Điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo

      Onehousing image
      9 phút đọc
      19/06/2023
      Khám phá Mega Grand World Hà Nội - Điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo qua bài viết của OneHousing.

      Mega Grand World Hà Nội là điểm giao văn hóa độc đáo, nổi bật với những công trình độc đáo và mang tính biểu tượng. Với sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây, Mega Grand World Hà Nội mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với không gian độc đáo và tiện ích vượt trội. Hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về Mega Grand World Hà Nội qua bài viết dưới đây!

      Mega Grand World Hà Nội

      Tổng quan

      Phân khu shophouse Mega Grand World Hà Nội là một phần của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, nằm tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Với vị trí đắc địa giữa hai dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, phân khu này gồm 800 căn shophouse hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng độc đáo tại khu vực Đông Hà Nội.

      Vị trí

      Vị trí của phân khu Mega Grand World Hà Nội rất đắc địa, nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, gần phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường, cũng như công viên trung tâm. Mega Grand World Hà Nội tiếp giáp với đường Vành đai 3,5 và kết nối với Vinhomes Ocean Park 2 tại khu vực biển tạo sóng nhân tạo và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng. TTTM Vincom Mega Mall sầm uất cũng là một phần quan trọng của khu vực này, tạo ra một điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng sang trọng và khác biệt.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-giao-van-hoa-voi-nhieu-cong-trinh-mang-tinh-bieu-tuong-doc-dao-OneHousing-1

      Vị trí của phân khu Mega Grand World Hà Nội rất đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế

      Khu phức hợp shophouse Mega Grand World Hà Nội - Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch với hai phân khu mang đặc trưng kiến trúc riêng biệt:

      Khu The Venice lấy cảm hứng từ phong cách Ý với hàng trăm cửa hàng đầy màu sắc bên hai bờ sông, tạo hình ảnh như con đường tơ lụa sầm uất.

      Khu K-Town lấy cảm hứng từ nhiều khu phố Hàn Quốc như Gangnam, Itaewon, Hongdae và Myeongdong, với hàng trăm cửa hàng tạo thành một khu phố K-Town sôi động.

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - điểm giao văn hóa với nhiều công trình mang tính biểu tượng độc đáo

      Điểm giao thoa Đông - Tây

      Mega Grand World Hà Nội là một địa điểm duy nhất tại Ocean City, nơi mọi người có thể tận hưởng mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí. Được đầu tư bởi Vinhomes trên diện tích rộng 1.200 ha ở phía Đông Hà Nội, Mega Grand World có vị trí đắc địa, nằm tại ba giao lộ vàng của Ocean City, bao gồm Đại lộ San Hô - Vinhomes Ocean Park 2, Đại lộ Bốn Mùa - Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch.

      Theo những thông tin từ chủ đầu tư, Mega Grand World Hà Nội được chia thành hai phân khu độc đáo. Phân khu K-Town đại diện cho phong cách Hàn Quốc, thể hiện sự phát triển đầy sức sống của văn hoá Đông Á hiện đại. Phân khu The Venice mang phong cách Ý, tượng trưng cho sự phồn hoa và sôi động của văn hoá phương Tây.

      Mega Grand World Hà Nội không chỉ là một điểm hẹn giao thương đơn thuần, mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai biểu trưng phồn thịnh của phương Đông và phương Tây. Nơi đây thực sự trở thành trung tâm giao văn hóa, nơi khám phá và khám phá các công trình độc đáo và biểu tượng. 

      mega-grand-world-ha-noi-diem-giao-van-hoa-voi-nhieu-cong-trinh-mang-tinh-bieu-tuong-doc-dao-OneHousing-2

      Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu The Venice

      Phân khu The Venice đem đến phong cách kiến trúc đặc trưng của thành phố tình yêu nước Ý. Những gam màu rực rỡ của hàng trăm căn shop trải dài hai bên bờ sông Venice thơ mộng tạo nên cảnh tượng như một con đường tơ lụa sầm uất, nơi giao thương tấp nập. Đặc biệt, quảng trường tráng lệ, tháp đồng hồ cao vút và cầu biểu tượng... là những công trình độc đáo không chỉ tạo nên một không gian độc đáo mà còn đem lại tiện ích tuyệt vời cho cả cư dân và du khách.

      Phân khu The Venice tại Mega Grand World Hà Nội mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Ý. Với tổng diện tích 12,2ha và mật độ xây dựng toàn khu là 35%, The Venice có tổng cộng 481 căn hộ được trải dài hai bên bờ sông Venice, tạo nên một khung cảnh mô phỏng Con đường tơ lụa sầm uất và giao thương tấp nập. Khu phố được chia thành 6 dãy, mỗi dãy có mặt tiền từ 6-7m và được xây dựng từ 4-5,5 tầng. Diện tích xây dựng của các căn hộ rộng từ 235-770m2, mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho cư dân.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-giao-van-hoa-voi-nhieu-cong-trinh-mang-tinh-bieu-tuong-doc-dao-OneHousing-3

      Phân khu The Venice đem đến phong cách kiến trúc đặc trưng Ý (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu K-Town

      Phân khu K-Town tại Mega Grand World Hà Nội mang phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Nơi đây được chia thành hai khu chính là K Street với phong cách hiện đại và K Legend với phong cách truyền thống. Cảnh quan tiện ích điểm nhấn tại đây bao gồm các khu phố với sự pha trộn âm hưởng Hàn Quốc, tái hiện các tiểu cảnh đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, quảng trường trung tâm và cầu biểu tượng cũng là những điểm nhấn hấp dẫn trong khu vực này.

      Khu phố K-Town tại Mega Grand World Hà Nội được lấy cảm hứng từ các khu Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, cùng phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong của Hàn Quốc. Quảng trường trung tâm tuyệt đẹp có nền phác họa hoa quốc hoa xứ Hàn, các hành lang mái đình truyền thống và cầu biểu tượng... tất cả cùng tạo nên không gian sống vô cùng độc đáo và phong cách.

      Đặc biệt, Mega Grand World Hà Nội sẽ tổ chức show diễn nghệ thuật "Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa" tương tác trên sông, tái hiện cảnh giao thương sôi động từ Đông sang Tây. Đây sẽ là trải nghiệm nghệ thuật đầy sắc màu, thỏa mãn mọi giác quan cho du khách.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-giao-van-hoa-voi-nhieu-cong-trinh-mang-tinh-bieu-tuong-doc-dao-OneHousing-4

      Phân khu K-Town lại tập trung khắc họa đặc trưng văn hóa Hàn Quốc (Nguồn: Vinhomes)

      Với sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, Mega Grand World Hà Nội đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và không thể nào quên. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của hai nền văn hóa độc đáo, khám phá những công trình độc đáo và tận hưởng tiện ích vượt trội.

      Tất cả các yếu tố trên tạo nên một trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế, là điểm gặp gỡ cho trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, thưởng thức văn hóa nghệ thuật và kiến trúc độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho cả người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm Thủ đô.

      Nâng tầm trải nghiệm mua sắm

      Không gian mua sắm độc đáo

      Mega Grand World Hà Nội không chỉ đem đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo mà còn mang đến khái niệm "Shoppertainment" - sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí, đưa trải nghiệm mua sắm lên một tầm cao mới. Đây là một xu hướng tiên phong tại khu Đông của Ocean City.

      Trong hành trình khám phá Mega Grand World, du khách có thể thỏa thích đi dạo trên các con thuyền Gondola lãng mạn trên sông Venice hay khám phá các cửa hàng rực rỡ màu sắc dọc hai bên bờ, tạo nên một không gian mua sắm độc đáo, với khung cảnh nhộn nhịp như đang mua sắm giữa trời Âu. Ngoài ra, phân khu K-Town còn mang đến những con phố nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, với sự sôi động và tấp nập suốt cả ngày và đêm, cung cấp các cửa hàng mang phong cách hiện đại và truyền thống, được chia thành hai khu K Street và K Legend.

      Bên cạnh đó, Mega Grand World còn có Cầu Sóng, một cầu nối văn hóa giữa hiện đại và tương lai, và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tái hiện hình ảnh của các nhân vật biểu tượng được giới trẻ yêu thích, lan tỏa khắp hai phân khu. Tất cả những yếu tố này hứa hẹn sẽ biến Mega Grand World trở thành một điểm giải trí và mua sắm hấp dẫn, đồng thời là điểm đến check-in độc đáo khi được ra mắt.

      Mega Grand World - Thiên đường mua sắm cho mọi lứa tuổi

      Mega Grand World được thiết kế dưới hình thức tổ hợp phố thương mại kinh doanh, mang đến sự đa dạng ngành hàng nhằm thoả mãn nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, bao gồm cả vui chơi và mua sắm. 

      Tại đây, trẻ em sẽ khám phá một thiên đường với các bảo tàng và tổ hợp vui chơi độc đáo; thanh thiếu niên có thể tìm thấy các khu phố workshop và cửa hàng phụ kiện thời trang theo phong cách của những ngôi sao idol; phụ nữ có thể tận hưởng việc mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe; nam giới có thế giới thời trang và phụ kiện thể thao riêng, cùng với tổ hợp giải trí trong nhà và trung tâm chăm sóc hình ảnh; ngay cả người cao tuổi cũng có thể tìm thấy sự thoả mãn với những con phố ẩm thực chăm sóc sức khỏe, các cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành riêng cho họ và trung tâm chăm sóc sức khỏe kết hợp giữa phương Đông và phương Tây.

      Dự án Mega Grand World tạo ra một không gian thương mại đa ngành mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy những gì họ muốn và cần. Sự đa dạng này tạo ra một môi trường sống và mua sắm đáng sống, nơi mọi người có thể tận hưởng các trải nghiệm và thoả sức khám phá theo sở thích và lứa tuổi của mình.

      Trải nghiệm "shoppertainment" tại Mega Grand World không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo mà còn đem lại những đặc quyền độc nhất chỉ có tại thành phố điểm đến Ocean City. Với vị trí đắc địa giữa các giao lộ vàng của siêu quần thể, Mega Grand World trở thành trung tâm kết nối, "kéo gần" các công trình tiện ích và công viên giải trí được yêu thích bởi khách du lịch.

      Ocean City tự hào sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn, và Mega Grand World nằm ở trung tâm của những điểm đó. Đó là Biển hồ Lagoon rộng 6,1 ha và Hồ nước ngọt trải cát trắng rộng 24,5 ha tại Vinhomes Ocean Park 1; Royal Wave Park - tổ hợp biển tạo sóng rộng 18 ha lớn nhất thế giới; Quảng trường và phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 - nơi "Quận ăn - chơi" tại thành phố; và Tổ hợp Vịnh biển 4 mùa trong nhà và ngoài trời rộng 3,05 ha tại Vinhomes Ocean Park 3 - khu vực nghỉ dưỡng của thành phố.

      Với vị trí đặc biệt này, Mega Grand World trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những người muốn khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Ocean City.

      Với mô hình "shoppertainment" và sự kết hợp độc đáo giữa mua sắm và giải trí, Mega Grand World thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và du khách quốc tế. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm sầm uất, nơi mọi người tìm đến để thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi và trải nghiệm văn hóa.

      Với vị trí tọa lạc tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với người dân địa phương mà còn với du khách quốc tế. Với sự phát triển và thịnh vượng, nơi đây sẽ trở thành tâm điểm của thành phố, thu hút sự chú ý và tạo ra sự sầm uất bậc nhất trong vùng Kinh Kỳ - Phố Hiến.

      mega-grand-world-ha-noi-diem-giao-van-hoa-voi-nhieu-cong-trinh-mang-tinh-bieu-tuong-doc-dao-OneHousing-5

       Mega Grand World sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes)

      Mega Grand World hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời và trở thành điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến thăm thành phố điểm đến Ocean City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương