Review Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

      Review Vinhomes Ocean Park cập nhật mới nhất

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/03/2023
      Vinhomes Ocean Park “hot” ngay từ khi mở bán cho tới khi hoàn thành bàn giao các tòa căn hộ bởi đây là dự án có quy mô lớn, tiên phong cho lối sống tiện ích “đi về phía Đông” của người dân Hà Nội. Hiện đã có nhiều bài review Vinhomes Ocean Park trên mạng nhưng dưới đây là những thông tin được tổng hợp mới nhất và thực tế nhất về dự án này.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vị trí Vinhomes Ocean Park

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Quy mô: Diện tích 420ha với 66 tòa nhà (44.000 căn chung cư) và 2.390 căn biệt thự. Trong đó, khu căn hộ chia làm 3 phân khu Sapphire, The Zenpark và Diamond. Khu biệt thự chia thành tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển.

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park.Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      >>> Tìm hiểu thêm: Báo cáo thị trường chung cư trung cấp & cao cấp ở Hà Nội

      2. Khả năng kết nối Vinhomes Ocean Park

      Cư dân Vinhomes Ocean Park chỉ cần 2 phút di chuyển tới cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là có thể kết nối liên tỉnh tam giác kinh tế phía bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh) và tới sân bay Quốc Tế Nội Bài qua đường quốc lộ 5A. Từ Ocean Park, di chuyển tối thiểu khoảng 10 - 15 phút có thể kết nối tới 3 khu đô thị Vinhomes: Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony, Vinhomes Times City.

      Với khu vực trung tâm Hồ Gươm - Cơ quan trọng điểm các Bộ, Ban, Ngành & Khu vực CBD của Hà Nội như Bộ Công Thương, Bộ Giao Thông Vận Tải, Bộ Tài Chính, Sở văn hóa thông tin Hà Nội, Nhà Hát Lớn chỉ mất 15 phút di chuyển. Đặc biệt, cư dân có thể dễ dàng di chuyển với VinBus - hệ thống xe bus điện đầu tiên của Việt Nam.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park ở phía Đông thủ đô.Vị trí "vàng" của Vinhomes Ocean Park ở phía Đông thủ đô. Ảnh: OneHousing

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      3. Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park

      Tiện ích chính: 

      • Bệnh viện Vinmec
      • Đại học VinUni
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Tiện ích cảnh quan:  

      • Biển hồ nước mặn 6.1ha
      • Hồ trung tâm cát trắng 24.5ha
      • Công viên cây xanh 62ha
      • Hệ thống Shophouse đa dạng
      • Hệ thống an ninh tiêu chuẩn
      • Cảnh quan sân vườn đường dạo
      • 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại
      • Khu vui chơi nước ven hồ phong cách hiện đại
      • Hơn 700 máy tập gym ngoài trời
      • 150 sân thể thao đa dạng
      • Hơn 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời
      • Hơn 60 sân chơi trẻ em và thảm cỏ dưỡng sinh
      • 8.5 km đường dạo bộ, chạy, đạp xe ven hồ
      >>> Chi tiết bản đồ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park <<<

      4. Mặt bằng dự án

      Mặt bằng tổng thể Vinhomes Ocean Park

      Bản đồ tổng quan đô thị Vinhomes Ocean Park.Bản đồ tổng quan đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh: OneHousing

      Nằm trong quần thể Đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park, phân khu căn hộ chung cư là phân khu trung tâm nhộn nhịp với các tòa tháp được thiết kế theo thời thượng và hiện đại. Khu cao tầng nơi đây có tổng cộng 66 tòa căn hộ được phân loại thành 3 dòng sản phẩm:  Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond, nằm tại các phân khu: Sapphire, The ZenPark và The Pavilion.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Thông tin về các phân khu Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sapphire nằm ngày tại gần cổng chính và tiếp giáp với khu thấp tầng. Căn hộ Sapphire sở hữu lợi thế về giao thông, các tầm nhìn về hồ điều hòa và biển nhân tạo.

      Phân khu này gồm 2 tiểu khu Sapphire 1 và Sapphire 2.

        • Tiểu khu Sapphire 1 gồm 11 tòa căn hộ từ S1.01 đến S1.12 được xây dựng theo layout hình chữ L, chữ Z và chữ T với chiều cao 25-28 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe. Đến hiện tại, các tòa thuộc phân khu Sapphire 1 đã hoàn tất xây dựng và bàn giao.
        • Tiểu khu Sapphire 2 có tổng số 16 tòa căn hộ từ S2.01 đến S2.19, chiều cao 25 - 28 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe. Thiết kế mặt bằng hình chữ I, chữ L và chữ T giúp tối ưu diện tích mặt thoáng. Toàn bộ 16 tòa tháp thuộc Sapphire 2 đã hoàn thành xây dựng và được bàn giao từ đầu năm 2020. 

      Phân khu The ZenPark nằm trong dự án The Ocean View, được quy hoạch với 4 tòa căn hộ cao cấp là R1.01, R1,02, R1.03, R1.05 theo tiêu chuẩn Ruby và lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. T

      Phân khu The Pavilion được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng đô thị với hệ sinh thái phong phú: cây xanh, hồ nước và vườn thực vật Botanic Garden. Phân khu gồm 4 tòa P1, P2, P3, P4 với khoảng 2.600 căn hộ. Lịch bàn giao các căn hộ The Pavilion dự kiến vào tháng 10/2023.

      >>> Đặc quyền khi sở hữu chiếc thẻ dân cư Vinhomes Ocean Park <<<

      5. Đặc điểm thiết kế mặt bằng căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park có diện tích chỉ 28 - 33 m2, có giá khoảng hơn 1 tỷ trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Tại dự án này, căn hộ studio hầu như được khai thác để cho thuê sinh lời và tích sản lâu dài. Đối tượng khách hàng tiềm năng của căn studio là người trẻ đi làm, sinh viên đại học VinUni…

      Căn hộ Studio là lựa chọn phù hợp dành cho những cặp vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm không gian ấm cúng.Căn hộ Studio là lựa chọn phù hợp dành cho những cặp vợ chồng mới cưới đang tìm kiếm không gian ấm cúng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ 1PN và 1PN+1 Vinhomes Ocean Park

      Cấu trúc căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park gồm 1 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng vệ sinh. Trong khi đó, mô hình 1PN+1 có thêm không gian “+1” đa năng, được sắp xếp làm phòng đọc sách, làm việc,... tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ căn hộ.

      Các căn 1PN có diện tích tim tường 42 m2, diện tích thông thủy 38 m2. Đối với căn 1PN+1, diện tích tim tường vào khoảng 46 – 52 m2, diện tích thông thủy 48 m2.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      Mặt bằng căn hộ 2PN; 2PN+1 Vinhomes Ocean Park 

      Căn hộ 2PN và 2PN+1 là dòng sản phẩm phổ biến nhất tại Vinhomes Ocean Park. 

      • Căn hộ 2 ngủ + 1 với 1 WC: diện tích tim tường 60 m2, diện tích thông thủy 56 m2.
      • Căn hộ 2 ngủ + 1 với 2 WC: diện tích tim tường 68 – 70 m2, diện tích tim tường 63 – 64 m2. 

      Đặc biệt, khu vực phòng khách và các phòng ngủ tại các căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế với ban công & cửa sổ lớn hướng ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, tạo nên không gian sống rộng rãi và thoải mái.

      Căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian.Căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park 

      Các căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Ocean Park có diện tích vào khoảng 75 m2 - 90 m2. Được đặt tại vị trí góc trong các tòa tháp cao tầng, dòng sản phẩm này có số lượng tương đối khan hiếm và xứng đáng để sở hữu lâu dài.

      6. Review Vinhomes Ocean Park

      • Về đặc điểm thiết kế căn hộ

      Điểm khác biệt trong mặt bằng căn hộ Vinhomes Ocean Park Sapphire được thể hiện bởi thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng:

        • Sàn lát gạch ceramic, riêng phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp
        • Tường phòng tắm lát gạch ceramic, các phòng khác được sơn nước 02 lớp
        • Trần thạch cao, sơn nước
        • Cửa sổ có kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện; cửa đi chính và ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp chống cháy
        • Các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện được trang bị đầy đủ
        • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm)
      • Về cơ sở hạ tầng 

      Những năm 2020 khi dự án mới được ra mắt, nhiều người còn hoài nghi về kết nối giao thông của khu vực Vinhomes Ocean Park, lo ngại về sự bất tiện khi di chuyển tới trung tâm thủ đô. Bởi lẽ, kết nối này phụ thuộc hoàn toàn vào những cây cầu - vốn tạo nên tâm lý “ngại di chuyển” và “xa xôi” của cư dân. Tuy nhiên, trong những năm sau này, một loạt tín hiệu dưới đây là tín hiệu thay đổi BDS phía Đông nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng. 

        • Nút Giao Cổ Linh chính thức đi vào hoạt động, giúp “đường về nhà” của cư dân Vinhomes Ocean Park nhanh hơn. 
        • Cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thiện, đẩy mạnh lưu lượng giao thông giữa khu Đông và nội đô. Đây là công trình được toàn bộ cư dân Vinhomes Ocean Park ngóng chờ. 
        • Hệ thống xe buýt Vinbus vận hành chuyên nghiệp từ tuyến nội khu Vinhomes Ocean Park cho tới các tuyến di chuyển khắp Hà Nội. Việc di chuyển của cư dân thêm nhiều thuận tiện hơn với chi phí hợp lý hơn. 
        • Hàng loạt sự kiện của chủ đầu tư tổ chức “quanh năm suốt tháng” ở Vinhomes Ocean Park tạo nên không khí sôi động đặc trưng của thành phố biển hồ. 

      Kết nối hạ tầng là vũ khí quan trọng giúp  Vinhomes Ocean Park thu hút khách hàng lựa chọn khu đô thị này là nơi an cư lạc nghiệp. Ảnh: OneHousing

      >>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vinhomes Ocean Park về đêm <<<

      Về tiện ích sinh hoạt và cộng đồng cư dân

      Chỉ trong vòng hơn 1 năm kể từ thời điểm bàn giao, Vinhomes Ocean Park đã trở thành tâm điểm giải trí lớn nhất phía Đông Hà Nội, sở hữu cộng đồng cư dân đông đúc với nếp sống văn minh được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu y tế - giáo dục - thể chất. Tới Vinhomes Ocean Park, giờ đây bạn có thể tản bộ ở khu phố chợ đêm, mua sắm ở Vincom, tụ tập bạn bè bên bờ biển và nướng BBQ,...

      Vinhomes Ocean Park trở thành điểm đến của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận cùng chuỗi lễ hội suốt 4 mùa tạo nên sức hút hấp dẫn cho BĐS tại đây. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Mỗi sáng, bạn có thể chậm rãi nhâm nhi cafe “view biển” hay thậm chí là thưởng thức những món ăn nổi tiếng của khu phố cổ như phở Lý Quốc Sư, ngan Cửa Đông. Mọi thứ đều có ở Vinhomes Ocean Park, hiện diện ngay ở các shop chân đế, để đáp ứng nhu cầu an cư của mọi gia đình Hà Nội. 

      Shop chân đế đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân nơi đây. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Tất nhiên, cũng như ở bất kỳ khu dân cư nào khác, Vinhomes Ocean Park cũng tồn tại nhược điểm. Trong đó, không thể không nhắc tới vấn đề chỗ đỗ xe ô tô. Vấn đề nào cũng có cách khắc phục tương xứng, và quan trọng là bạn tìm hiểu, đánh giá và cân bằng giữa nhu cầu an cư của gia đình với giá trị của căn hộ. 

      Khi nghĩ rằng ở Vinhomes Ocean Park là xa trung tâm, là ít tiện ích, là “buồn” vì ít hàng quán và trò chơi giải trí - Chắc chắn bạn đã nhầm. Sau khi đọc review Vinhomes Ocean Park, nếu cần đi tham quan khu đô thị để cảm nhận cuộc sống của cư dân nơi đây, hoặc thậm chí tìm hiểu căn hộ thực tế, bạn có thể liên hệ với Chuyên viên OneHousing Pro Agent để được hỗ trợ nhanh nhất. 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương