Vinhomes Ocean Park về đêm có gì chơi?

      Vinhomes Ocean Park về đêm có gì chơi?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/02/2023
      Với những hoạt động giải trí - ẩm thực - mua sắm xuyên đêm từ 16h đến 2h sáng mỗi ngày, Vinhomes Ocean Park là khu phát triển kinh tế đêm đầu tiên không chỉ của Hà Nội mà của cả khu vực phía Bắc. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park về đêm, tham khảo bài viết tổng hợp của OneHousing ngay dưới đây!
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Dạo chơi phố đi bộ đêm Vinhomes Ocean Park

      Phố đi bộ Vinhomes Ocean Park về đêm có thời gian hoạt động từ 16 giờ hàng ngày và kéo dài tới 2 giờ sáng hôm sau. Nơi đây được quy hoạch và bố trí một cách khoa học. Đan xen giữa các gian hàng là những địa điểm xem chuỗi show diễn âm nhạc, nghệ thuật đường phố, tạo nên một không gian sinh hoạt cộng đồng đầy sôi nổi và náo nhiệt. 

      Khu phố ẩm thực đêm nhộn nhịp ở thành phố biển hồ.Khu phố ẩm thực đêm nhộn nhịp ở thành phố biển hồ. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 

      Khu ẩm thực đêm Vinhomes Ocean Park có quy mô gần 200 gian hàng, được đặt tại vị trí từ TTTM Vincom Mega Mall đến khu Hải Âu 15 - 16. Chủ đầu tư quy hoạch phố ẩm thực thành 2 zone:

      Khu vực

      Zone 1 - Trước cửa TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park

      Zone 2 - Khu phố đi bộ Hải Âu và Phố đi bộ đêm trục Hải Âu 15,16 

      Khai trương

      Ngày 25/10/2022

      Ngày 12/11/2022

      Vị trí

      Dọc tuyến đường Sao Biển, vỉa hè và làn đường đối diện TTTM Vincom Mega Mall

      Nằm dọc trục đường Hải Âu 15,16 (tiểu khu thấp tầng Hải Âu)

      Quy mô

      Có tổng 52 gian hàng được phân chia theo các ngành hàng như: 

      • 16 gian hàng thủ công mỹ nghệ bày bán sản phẩm gốm sứ, làng nghề truyền thống.
      • 16 gian hàng phụ kiện thời trang với mặt hàng đa dạng: thời trang, phụ kiện, tinh dầu, đồ lưu niệm.
      • 14 gian hàng đặc sản vùng miền như: hải sản khô, các loại hạt, mứt.
      • 6 gian hàng ẩm thực phong phú: kem, chè, trà sữa, bánh ngọt, đồ ăn nhanh.

      Có gần 130 gian hàng:

      • 20 gian hàng thủ công mỹ nghệ bày bán sản phẩm gốm sứ, làng nghề truyền thống.
      • 20 gian hàng phụ kiện thời trang với mặt hàng đa dạng: thời trang, phụ kiện, tinh dầu, đồ lưu niệm.
      • 16 gian hàng đặc sản vùng miền như: hải sản khô, các loại hạt, mứt.
      • 68 gian hàng ẩm thực: hải sản, đồ nướng, các quán nhậu.
      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      Vị trí của phố ẩm thực đêm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.Vị trí của phố ẩm thực đêm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Phố ẩm thực đêm đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/10/2022.Phố ẩm thực đêm đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/10/2022. Ảnh: Vinhomes Ocean Park.

      Điểm khác biệt so với các phố ẩm thực đêm khác chính là đan xen giữa các gian hàng lung linh sắc màu là những địa điểm xem biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật đường phố (tổ chức khoảng 1 - 2 tháng/lần hoặc vào lễ Tết). Tất cả tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng đầy náo nhiệt đậm chất “biển” - một trải nghiệm hiếm có ngay giữa lòng thủ đô. 

      Ở khu vực Zone 1, một mặt là TTTM Vincom Mega Mall, mặt còn lại hướng thẳng biển hồ nên bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển đêm vô cùng ấn tượng. Trải dọc con đường này là hơn 50 gian hàng lưu động với đầy đủ đồ ăn, thức uống, đặc sản vùng miền, phụ kiện, trang sức, đồ lưu niệm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các món ăn đậm chất “Việt” như: cánh gà nướng, trứng nướng, chân gà nướng, xiên que, bánh cuốn, bánh tráng trộn. 

      Khu Zone 2 được mở rộng quy mô hơn với gần 130 gian hàng và có thêm trò kéo co, tô tượng để các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo khi đi chơi cùng bố mẹ. Khu vực này còn được bố trí 1 chiếc màn hình chiếu bóng để cư dân có thể trải nghiệm vừa xem bóng đá, vừa nhâm nhi các món ăn ngon. 

      >>> Vinhomes Ocean Park có gì chơi? <<<

      2. Dạo chơi ở Vincom Mega Mall Ocean Park và dãy shop chân đế nhộn nhịp

      Vinhomes Ocean Park về đêm không chỉ có khu phố đi bộ sầm uất mà còn phải kể tới trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực, thời trang. Đó là lẩu băng chuyền Kichi – Kichi, nhà hàng nướng BBQ - Gogi, Texas Chicken, Trâu Kiến Minh, Nét Huế, KFC,... và đặc biệt là rạp chiếu phim CGV sẽ là một nơi giải trí vô cùng tuyệt vời.

      Đọc tiếp

      Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức những ly cafe ở những quán cafe chạy dọc theo 2 khu phố Sao Biển và Hải Âu 1. Nơi đây hội tụ tất cả thương hiệu cafe nổi tiếng như Highland Coffee, Laka Coffee, Aha Coffee, Cafe Trung Nguyên… hay những quán cafe truyền thống như Nơi Cafe. Điều đặc biệt là khi ngồi quán cafe ở Vinhomes Ocean Park, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn view biển hồ cực chill cùng bạn bè và người thân.

       3. Thưởng thức âm nhạc ngoài trời mang phong cách “phố biển”

      Vinhomes Ocean Park về đêm còn chiều lòng sở thích của cư dân từ hoạt động thể thao, mua sắm đến cả ca nhạc. Tiêu biểu nhất là minishow "Dear Ocean - Thư tình gửi đại dương" - đêm nhạc bên bãi biển thơ mộng được tổ chức 2 lần trong tháng dành riêng cho cư dân biển hồ.

      Những đêm "Dear Ocean" được tổ chức trước đó có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng như Hoàng Dũng, Nguyên Hà và Thịnh Suy, Hà Nhi, Đạt G,… Với những hoạt động tiếp diễn trong năm 2023, minishow Dear Ocean hứa hẹn sẽ có dàn khách mời đa dạng hơn nữa.

      Dear Ocean - Chuỗi sự âm nhạc đẳng cấp với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2 lần/thángDear Ocean - Chuỗi sự âm nhạc đẳng cấp với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2 lần/tháng. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      SO SÁNH DỰ ÁN MIỄN PHÍ

      Bên cạnh đó, trong năm 2022 vừa qua, các sự kiện âm nhạc cũng được tổ chức “dày đặc” nhằm phục vụ cư dân Quận Biển như: “Lễ hội mùa xuân” và “Hello Summer Ocean Park”. 

      Đối với sự kiện “Lễ hội mùa xuân”, vào tháng 3 và tháng 4 xuân 2022, Vinhomes Ocean Park đã tổ chức Lễ hội mùa xuân vào thứ Bảy, Chủ nhật mỗi tuần. Trong tuần đầu tiên với chủ đề “Ocean Heart”, khách mời được đắm mình trong khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng “có một không hai” tại Hồ Ngọc trai.

      Sự kiện cũng có âm nhạc và gian hàng phục vụ cho sở thích nhiều khách hàng. Các hoạt động gian hàng hấp dẫn như bói bài tarot, ẩm thực xuân với những món ăn trang trí theo phong cách tropical được đánh giá là khá thú vị.

      Sự kiện xuân từng được tổ chức vào đầu năm 2022 tại Ocean Park.Sự kiện xuân từng được tổ chức vào đầu năm 2022 tại Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      >>> Địa điểm checkin chụp ảnh cực đẹp tại Vinhomes Ocean Park <<<

      Đối với lễ hội “Hello Summer Ocean Park”, đây là sự kiện đã gây tiếng vang rộng khắp với bữa tiệc âm nhạc cực chất giữa "phố biển" trong lòng khu đô thị. Với sự quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng hot nhất hiện nay như Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… siêu lễ hội đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những cư dân yêu thích lễ hội âm nhạc. 

      Theo nhận xét của nhiều người tham gia sự kiện, các lễ hội quốc tế tại đây được đầu tư hoành tráng với quy mô khủng, ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp, đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, chủ đầu tư đã chi mạnh tay vào hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng để đem lại không khí đẳng cấp không hề kém cạnh bất kỳ sự kiện âm nhạc hoành tráng nào trên thế giới. Trong năm 2023 tới, Vinhomes Ocean Park được kỳ vọng tổ chức các hoạt động vui chơi và lễ hội đặc sắc hơn nữa.

      Đại diện ban tổ chức cho biết, Hello Summer Ocean Park đã thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.Đại diện ban tổ chức cho biết, Hello Summer Ocean Park đã thu hút hơn 20.000 lượt người tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Chính hệ thống giải trí tiện ích “All-in-one” này là điều mà khiến cho dự án Vinhomes Ocean Park trở nên hấp dẫn hơn bất kỳ khu đô thị nào tại Hà Nội. Vinhomes Ocean Park về đêm tạo nên nhiều trải nghiệm năng động và đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí  đang vô cùng khan hiếm của cư dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Tiện ích sẵn sàng, sự kiện quanh năm, giá căn hộ hợp lý, Vinhomes Ocean Park là “nam châm” hút nhiều người ở khắp mọi nơi “đổ dồn” về đây sinh sống. 

      Nếu cần tư vấn thêm về dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương