Trải nghiệm nội thất căn hộ tòa H Masterise Waterfront

      Kiến tạo không gian sống thượng lưu với nội thất căn hộ tòa H2 ở Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Giá trị và sức hút của tòa H Masteri Waterfront không chỉ ở vị trí độc tôn đối diện Hồ Ngọc trai mà còn được tạo nên bởi từng đường nét thiết kế tòa nhà, các tiện ích nội khu. Trong đó, nội thất căn hộ tòa H Masteri Waterfront đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Là phân khu được mở bán cuối cùng, Hawaii sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra biển hồ rộng 24,5ha ngay từ ban công nhà. Không chỉ vậy, tòa H còn được tích hợp hệ tiện ích đa tầng với chất lượng thi công chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Những tiện ích ngoại khu có thể kế đến như đại lộ Malibu Walk với trải nghiệm mua sắm, ăn uống như tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất thế giới, khu cảnh quan được lấy cảm hứng từ các bức tranh của danh họa Van Gogh hay hệ thống phòng tập cao cấp.

      Bên cạnh đó, nội thất cao cấp cùng phong cách thiết kế hiện đại chính là yếu tố thu hút khách hàng của Masteri Waterfront. 

      1. Yếu tố tạo nên sự đẳng cấp trong nội thất căn hộ tòa H Masteri Waterfront 

      1.1. Thiết kế nội thất với sự tham gia của nhiều đơn vị thi công hàng đầu 

      Tổng thể kiến trúc có sự tham gia của nhiều đối tác nổi tiếng thế giới như Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị đến từ Nhật Bản; Studio HBS - đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, chuyên thiết kế nội thất cho khách sạn 5 sao và Belt Collins - công ty tư vấn thiết kế cảnh quan và quy hoạch đến từ Mỹ.

      Hệ cửa kính cao cấp sát trần mang đến tầm nhìn thoáng đãng.
      Hệ cửa kính cao cấp sát trần mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Ảnh: Masterise Homes

      1.2. Cảm hứng đại dương trong từng thiết kế 

      Là dự án tâm điểm phía Đông Hà Nội - Masteri Waterfront mang tới hai điểm nhấn ấn tượng, đó là thiết kế không gian lấy cảm hứng từ đại dương và hệ tiện ích đa dạng tận dụng yếu tố nước. Trong đó, thiết kế kiến trúc từ đơn vị tư vấn nổi tiếng Tange Associates (Nhật Bản) được lấy cảm hứng từ những con sóng đại dương, thể hiện qua các thanh ngang chạy dọc toàn bộ bề mặt ngoài của tòa nhà, ghi dấu với các gam màu đặc trưng của thương hiệu là vàng nâu, trắng, đen sang trọng. 

      Cư dân còn được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên mà không lo ngại ảnh hưởng sức khỏe bởi tia cực tím vì toàn bộ mặt ngoài dự án được thiết kế bằng kính Low-E 3 lớp cao sát trần. Chất liệu này cũng giúp tiết kiệm năng lượng, thể hiện tinh thần sống xanh của nhà phát triển Masterise Homes cũng như của cộng đồng dân cư. 

      Không gian bên trong cũng được thiết kế khéo léo mang hơi thở hiện đại với gam màu nâu cát của biển cả. Theo ông Youssef Akila - Giám đốc Thiết kế của Masterise Homes, lý do chọn gam màu ấm áp của đất nhằm tạo cảm giác thâm trầm nghỉ ngơi. Ngoài ra, đơn vị cũng chọn những sắc thái khác nhau của gam màu xanh biển và xanh lá, lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp bao phủ bên ngoài. 

      Về trang thiết bị nội thất bên trong cũng được Masterise Homes lựa chọn kỹ càng như hệ thống điều hòa âm trần Daikin, sàn gỗ cao cấp với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

      • Không gian bếp sử dụng thiết bị từ thương hiệu Hafele với vật liệu chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
      • Phòng tắm được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler từ Mỹ theo phong cách tối giản, tinh tế bằng đá cẩm thạch sáng màu, hệ thống thiết bị vệ sinh được bố trí với công nghệ diệt khuẩn, chống đọng nước sẽ đem lại không gian hiện đại, sạch sẽ.
      Không gian bếp mở, hiện đại với các thiết bị cao cấp từ Hafele
      Không gian bếp mở, hiện đại với các thiết bị cao cấp từ Hafele. Ảnh: Masterise Homes
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Chiêm ngưỡng nội thất cao cấp bên trong tòa H 

      Tính tới tháng 6/2023, dự án Masteri Waterfront đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Trong đó, cả ba tòa M1, M2, M3 tại phân khu Miami đã hoàn thiện công đoạn xây, ốp lát và cơ điện bước 1. Những căn hộ tầng trải nghiệm đã và đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Song song với đó, hệ tiện ích đang dần hình thành góp phần thể hiện trọn vẹn bức tranh về một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, đa trải nghiệm của cư dân. Phân khu Hawaii cũng sở hữu những tiện ích và thiết kế tương tự như phân khu Miami và sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. 

      Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về thiết kế nội thất bên trong tòa căn hộ Miami thuộc dự án Masteri Waterfront. Qua đó, bạn có thể hình dung ra phối cảnh căn hộ chung của tòa H, dự án Masteri Waterfront. 

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đã được hoàn thiện tại phân khu Miami Masteri Waterfront
      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đã được hoàn thiện tại phân khu Miami Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Khu bếp hiện đại được trang bị thiết bị cao cấp từ thương hiệu Hafele
      Khu bếp hiện đại được trang bị thiết bị cao cấp từ thương hiệu Hafele (Ảnh: Masteri Waterfront)
      Thiết bị nhà tắm từ thương hiệu Kohler giúp giảm sinh sôi vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cư dân
      Thiết bị nhà tắm từ thương hiệu Kohler giúp giảm sinh sôi vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cư dân (Ảnh: Masterise Waterfront)
      >>> Các loại căn hộ ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront <<<

      3. Danh mục bàn giao nội thất tòa H

      Tòa H chưa được chính thức ra mắt nên người mua nhà có thể tham khảo danh sách nội thất bàn giao của toàn dự án như sau:

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất bên trong mỗi căn hộ bao gồm hệ thống khóa cửa Hafele từ Đức. Đây là thương hiệu hàng đầu về khóa an toàn cùng các tính năng như: xáo trộn nhằm chống lộ mật khẩu, tích hợp cảm biến báo cháy (tự động mở cửa khi nhiệt độ trong phòng >60 độ, chống shock điện khi trộm sử dụng kích điện để phá mật khẩu), cảnh báo phá khóa và chức năng khoá kép an toàn.

      Hệ thống khóa cửa này gồm 4 chức năng là khóa cơ, thẻ từ, mật mã, vân tay, đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà. Ngoài ra, nội thất căn hộ Masteri Waterfront có bếp từ Hafele với khả năng chịu được nhiệt độ cao, tính năng chống trào an toàn cho trẻ em. Hệ thống vệ sinh Kohler giảm thiểu các hiện tượng rỉ sét, oxi hóa các khe thoát nước, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn. 

      Không gian phòng ăn sang trọng bên trong mỗi thiết kế của dự án Masteri Waterfront
      Không gian phòng ăn sang trọng bên trong mỗi thiết kế của dự án Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Danh mục nội thất bàn giao còn có hệ thống điều hòa âm tường Daikin, sàn gỗ chịu ẩm và nhiệt độ cao, hệ thống cửa sổ Full Height Glass, hệ thống thang máy siêu tốc với tốc độ 3m/s.

      Để được tư vấn kỹ hơn về nội thất căn hộ tòa H dự án Masteri Waterfront hoặc đi thăm nhà mẫu, tham quan dự án,...khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp Pro Agent của One Housing.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương