Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/08/2023
      phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang có tiến độ thi công như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất của phân khu Thời Đại qua bài viết sau.

      Với sự phát triển không ngừng của quần thể đô thị Ocean Park, việc thi công và hoàn thiện từng phân khu đang là chủ đề thu hút sự chú ý của nhiều người dân. Về tiến độ thi công, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang dần hé lộ bức tranh hoàn thiện với những công trình và tiện ích đa dạng. Sự tiến triển này không chỉ là tín hiệu tích cực, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư thông thái và những cư dân muốn tìm nơi an cư chất lượng trong một môi trường đầy đủ tiện ích.

      Sơ lược về phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí của phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ở Vinhomes Ocean Park 3. Nằm ở phần đầu dự án, vị trí này gần với Vincom và 7 tòa nhà cao tầng, tạo nên sự kết nối đa chiều. phân khu Thời Đại tiếp giáp với các khu vực quan trọng như sau:

      • Phía Đông Nam giáp với tuyến đường vành đai 3.5, đồng thời kề cận khu thương mại dịch vụ cùng khu văn phòng.
      • Phía Đông Bắc giáp với đại lộ Bốn Mùa - đây là trục đường chính của dự án, và liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường.
      • Phía Tây Bắc giáp với phân khu Vịnh Tây qua trục đường rộng 17m.
      • Phía Tây Nam giáp với khu công viên và các tòa nhà chung cư cao tầng.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-1

      Vị trí phân khu Thời Đại ở Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Quy mô và tiện ích cung cấp tại phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 16.5ha. Phân khu này được xem như một mô hình phát triển kinh doanh độc đáo, mang theo đặc trưng của nghệ thuật Đông Dương trong kiến trúc và thiết kế xây dựng.

      Quy mô phát triển của phân khu bao gồm tổng cộng 1.313 căn nhà thấp tầng, trong đó gồm 2 căn biệt thự đơn lập, 36 căn biệt thự song lập và 1.275 căn Shophouse, tạo nên một không gian kinh doanh đa dạng và sôi động.

      phân khu Thời Đại sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng tinh tế, gồm:

      • Khu Công viên Tropical Garden với hồ bơi kiểu resort, khu vườn suối sương mù, khu tập gym, khu vườn xích đu, khu vui chơi cho trẻ em theo chủ đề Sóng xanh.
      • Công viên Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật, khu cọ xanh mát, đài phun nước và không gian vui chơi cho trẻ em theo chủ đề âm nhạc.
      • Công viên Times Garden với quảng trường Thời Đại, tháp Đồng hồ Đông Dương nổi bật, hồ bơi Ngọc Trai lộng lẫy, khu vui chơi cho trẻ em chủ đề Viễn dương, và không gian Yoga thư giãn.
      • Phân khu còn có khả năng kết nối với hai bệnh viện đa khoa 5 sao quốc tế Vinmec, trường Đại học VinUni với tiêu chuẩn quốc tế, cùng với bốn tòa văn phòng hiện đại đáp ứng nhu cầu làm việc.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-2

      Thiết kế độc đáo và nổi bật của công viên Times Garden (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ thi công tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Chỉ trong chưa đầy 2 tháng nữa, chủ đầu tư sẽ bàn giao những căn shophouse đầu tiên. Phân khu Thời Đại 14 đã hoàn thiện được 90 - 95%, tất cả đã được cất nóc và lợp mái, cũng như sơn hoàn thiện mặt ngoài.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-3

      Tiến độ thi công hiện tại của phân khu Thời Đại 14.

      Trục đường 20m kề cận sẽ được quy hoạch giao với đường vành đai 3.5, đây cũng là lý do những căn shophouse hai mặt tiền của phân khu Thời Đại 15 được bán rất chạy trong thời gian qua. Những căn shophouse này sở hữu hai mặt tiền, với một mặt là trục đường 20m, mặt còn lại công viên nội bộ.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-4

      Trục đường 20m của phân khu Thời Đại.

      Quảng trường Thời đại rộng hơn 1ha với hai tầng hầm gửi xe đang được hoàn thiện. Quảng trường tích hợp các tiện ích như bể bơi sân tập vườn thiền,... điều này giúp cho hai dãy biệt thự song lập đối diện được nhiều nhà đầu tư săn đón.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-5

      Tiến độ thi công hiện tại của quảng trường Thời đại.

      Phân khu Thời Đại 16,17 và 18 đã được chủ đầu tư bán gần hết. Những căn này có vị trí gần khu chung cư, điều này giúp bất động sản có tỷ lệ tăng giá tốt và tính thanh khoản cao.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-6

      Tiến độ thi công hiện tại của của phân khu Thời Đại 16,17, 18. (Nguồn: Youtube - Kênh: MICC GROUP)

      Những lợi thế khi đầu tư vào phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại là phân khu được mở bán đầu tiên

      Nếu nhìn vào lịch sử của việc bán hàng tại các dự án Vinhomes đã triển khai, bạn sẽ nhận thấy rằng: Vinhomes luôn đặt niềm tin vào những nhà đầu tư trung thành, và do đó, giá bán của những phân khu đầu tiên luôn được thiết lập với mức giá hấp dẫn nhất. Lý do mà Vinhomes thực hiện điều này có thể được giải thích như sau:

      • Đây có thể coi là một chiến lược của Vinhomes để thỏa mãn và đảm bảo sự hài lòng của những nhà đầu tư đã và đang đồng hành. Những nhà đầu tư này luôn đặt niềm tin vào Vinhomes ở giai đoạn sớm nhất và đã góp phần quan trọng trong thành công của các dự án do Vingroup triển khai. Qua việc đảm bảo sự thành công cho những nhà đầu tư trung thành, Vinhomes đã tạo nên sự gắn kết và lòng tin đối với thương hiệu, tạo ra tiền đề để Vingroup tiếp tục thực hiện các dự án mới.
      • Vinhomes thường thiết lập mức giá hấp dẫn cho phân khu đầu tiên mở bán nhằm tạo ra sự kích thích trên thị trường và tạo đà để bán các phân khu tiếp theo.

      Vì vậy, khi áp dụng vào phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể tự tin khẳng định rằng, đây sẽ là một trong những phân khu có mức giá hấp dẫn nhất trong dự án. Việc lựa chọn phân khu Thời Đại tại thời điểm hiện tại thật sự là một quyết định thông minh.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-7

      Phân khu Thời Đại được mở bán đầu tiên sẽ mang lại nhiều ưu thế cho nhà đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại nằm ở vị trí trung tâm của quần thể đô thị 1200ha

      Khi quan sát bản đồ vệ tinh của ba dự án Vingroup hàng đầu tại phía Đông Hà Nội, bạn có thể dễ dàng nhận ra: Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở vị trí trung tâm, kết nối hai dự án Vinhomes Ocean Park 1 và 2. Cùng với đó, phân khu Thời Đại nằm giữa lòng của Vinhomes Ocean Park 3. Đây là một thực tế đáng chú ý, biến phân khu Thời Đại trở thành trung tâm của hệ thống đô thị biển rộng lớn với diện tích 1200ha, cung cấp mọi tiện ích quý báu cho cư dân tại đây.

      Cụ thể hơn, phân khu Thời Đại nằm dọc theo tuyến đường chính rộng 51m, còn được biết đến là Đại lộ Bốn Mùa - một con đường chính của Vinhomes Ocean Park 3. Song song với Đại lộ San Hô và Đại lộ Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park 2, các con đường này kết nối một mạch liền mạch từ quốc lộ 5B tới Vành đai 4.

      Từ vị trí của phân khu, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến hai điểm đáng chú ý nhất: hồ Lagoon nước mặn rộng 12.3ha của Vinhomes Ocean Park 3 và hồ tạo sóng lớn nhất thế giới của Vinhomes Ocean Park 2. Những lợi thế này sẽ tạo nên tiềm năng rất lớn để phân khu Thời Đại phát triển mạnh mẽ và gia tăng sự hấp dẫn của nó trong tương lai không xa.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-8

      Nằm ở vị trí trung tâm, phân khu Thời Đại mang đến sự thuận tiện tối đa cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại sở hữu tính thanh khoản cao

      Phân khu Thời Đại là phân khu đầu tiên mở bán trong khuôn khổ dự án Vinhomes Ocean Park 3, với hơn 200 sản phẩm trong tổng số hơn 8000 sản phẩm của toàn dự án. Với số lượng hạn chế như vậy, phân khu sẽ có mức giá bán vượt trội cùng với các ưu đãi độc quyền. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư hưởng lợi nhuận một cách nhanh chóng.

      Giá bán hấp dẫn của phân khu Thời Đại cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán và đồng thời nâng cao khả năng thanh khoản. Điều này thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, góp phần tạo ra môi trường mua bán và cho thuê sôi động.

      Không chỉ vậy, phân khu Thời Đại còn được trang bị đầy đủ các tiện ích. Đặc biệt, Vingroup đặt mục tiêu biến "Ocean City" thành một trung tâm du lịch hàng đầu. Vì vậy, phân khu này sẽ ngày càng tăng giá trị, thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm và khám phá.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-dang-thi-cong-den-dau-onehousing-9

      Phân khu Thời Đại là tâm điểm của thành phố du lịch Ocean City (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại rất thích hợp là kênh đầu tư dài hạn

      Vị trí của phân khu Thời Đại nằm bên cạnh 10 tòa chung cư cao tầng với một lượng cư dân đông đúc. Điều này đảm bảo rằng phân khu sẽ thu hút một lượng khách hàng tiềm năng lớn với nhu cầu ăn uống và chi tiêu cao. Các quán nhậu, nhà hàng, quán ăn và nhiều loại hình kinh doanh khác có thể hoạt động thuận lợi từ sự đông đúc của khách hàng tại khu vực này, tạo ra sự phát triển nhanh chóng và ổn định.

      Không chỉ thế, phân khu Thời Đại còn nằm gần kề tòa nhà văn phòng cao 30 tầng. Với số lượng lớn người làm việc và sinh sống tại đây, các căn shophouse hứa hẹn sẽ tận dụng tốt nhu cầu sử dụng dịch vụ và mua sắm của cả cư dân và nhân viên văn phòng.

      Việc lựa chọn phân khu Thời Đại là một quyết định thông minh dành cho kênh đầu tư dài hạn của bạn. Tiềm năng tăng giá trị, chính sách cam kết, sự phát triển bền vững, và sự đa dạng về sản phẩm là những yếu tố tạo nên một kịch bản đầu tư hấp dẫn và thịnh vượng trong tương lai.

      Bài viết đã cập nhật những thông tin mới nhất về tiến độ thi công của phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park. Việc hòa mình vào không gian sống hiện đại và tiện nghi tại phân khu này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân tương lai. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích, thiết kế thông minh và môi trường xanh sẽ đảm bảo một cuộc sống chất lượng khi lựa chọn an cư tại đây. Không chỉ là một nơi ở, bất động sản phân khu Thời Đại còn là một kênh đầu tư dài hạn đầy tiềm năng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 - Nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc và tiện ích sống hiện đại

      Phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương