Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu “Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?” để giúp bạn sở hữu cho mình bất động sản ưng ý!

       Phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến lợi thế vượt trội như vị trí đắc địa, môi trường sống xanh, tiện ích đa dạng, kèm với tích hợp công nghệ tiên tiến. Cùng OneHousing khám phá “Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những lợi thế gì?” giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định mua nhà thông minh tại khu vực này.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-nhung-loi-the-gi-onehousing-1

      Tổng quan phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 - siêu đô thị với không gian sống tiện nghi (Nguồn: Báo tin tức)

      Khám phá đô thị đẳng cấp tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là siêu đô thị được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm 8 phân khu cao cấp: Thời Đại, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Đảo Ngọc, Phố Biển và Hải Đăng. Trong đó, phân khu Thời Đại là cái tên đang được chú ý nhiều nhất. Sống ở phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 là một trải nghiệm đích thực đưa bạn vào một thế giới của sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Với mục tiêu mang đến một không gian sống đẳng cấp, phân khu Thời Đại đã được thiết kế tinh tế và đột phá, hướng tới việc tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Phân khu Thời Đại mang đến kiến trúc hiện đại, thể hiện sự sáng tạo và tiên phong trong việc tận dụng công nghệ tiên tiến. Từ những tòa nhà cao tầng độc đáo với các căn hộ thông minh và tiện nghi đến những căn biệt thự sa hoa tráng lệ, mọi yếu tố được xây dựng với sự cân nhắc tỉ mỉ và chỉn chu nhất quán để đảm bảo sự tiện lợi, thoải mái cho cư dân.

      Sự sang trọng và cuộc sống đích thực tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, là nơi bạn có thể thư giãn trong không gian xanh tươi mát, tận hưởng các tiện ích hàng đầu và tạo dựng những kỉ niệm đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. Với tầm nhìn dài hạn, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một cộng đồng thịnh vượng, phát triển, nơi mọi người có thể sống và làm việc trong môi trường an lành, tiện nghi.

      Lợi thế của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang lại là gì?

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-nhung-loi-the-gi-onehousing-2

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí đắc địa - kết nối mọi tiện ích (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Vị trí đắt giá của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa trong khu đô thị biển đẳng cấp Vinhomes Ocean Park 3, ngay phía đông của thủ đô Hà Nội. Phân khu còn nằm trên mặt tiền đại lộ Bốn Mùa, ngay nút giao với Vành Đai 3.5, mang đến cửa ngõ đa kết nối, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố cho cư dân.

      Vị trí này còn gần các tiện ích đắt giá đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống như Bệnh viện Vinmec, Trường quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Mega Mall, nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê sang trọng. Đặc biệt, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí kết nối với 2 đại đô thị lớn và hiện đại bậc nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2, đây là vị trí vàng thuận lợi cho lưu thông và phát triển cuộc sống của cư dân.

      Điểm nổi bật nhất của vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, chính là nơi quy tụ bộ ba tuyệt vời "tâm biển - kề hồ - kề sông", tạo nên một tổ hợp thiên nhiên độc đáo và tinh tế. Cư dân không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của biển cả và khí hậu trong lành, mà còn đắm mình trong sự tươi mát, yên bình của hồ nước trong xanh, dòng sông êm ả, đem lại cảm giác thư thái và hạnh phúc cho cư dân.

      Ngoài ra, sự kết hợp này mang đến giá trị phong thủy đáng chú ý. Biển cả biểu trưng cho sự tự do và tiềm năng, hồ nước mang lại sự tươi mát và cân bằng, còn sông đại diện cho sự thịnh vượng và dòng chảy của cuộc sống. Sự hiện diện này không chỉ tạo nên một không gian sống xanh mà còn tạo ra sự hài hòa và lưu thông của năng lượng trong không gian sống.

      Với vị trí vô cùng thuận lợi và sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ đáng sống mà còn tiềm năng về mặt đầu tư. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống đô thị đẳng cấp, tiện ích và cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

      Tiện nghi đa dạng và đẳng cấp tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-nhung-loi-the-gi-onehousing-3

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 kiến tạo chất sống thượng lưu ( Nguồn: VnExpress)

      Phân khu Thời Đại đem lại nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp, không chỉ tận hưởng các tiện ích tuyệt vời của siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, mà còn mang đến những tiện ích độc đáo riêng và đáng chú ý.

      • Hồ nước mặn Tropical Land mang đến không gian đặc biệt, giúp cư dân tận hưởng khi tươi mới, sống gần gũi với thiên nhiên và tạo ra môi trường cảnh quan độc đáo.
      • Hồ bơi đa dạng: phân khu Thời Đại bao gồm Hồ bơi trong nhà phong cách resort Four Season, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế Olympic Swimming Pool, hồ bơi nhiệt đới, hồ bơi Ngọc trai,… cung cấp nhiều lựa chọn hồ bơi đẳng cấp và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.
      • Vịnh trượt nước Aqua Bay - giúp cư dân thỏa sức tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.
      • Quảng trường nghệ thuật, tạo điểm nhấn văn hóa và nghệ thuật trong không gian sống, cư dân có thể thư giãn, tìm hiểu, tận hưởng các hoạt động nghệ thuật và theo đuổi đam mê.
      • Vườn cây bao gồm vườn rau, vườn hoa, vườn muối sương mù, vườn nhiệt đới,… giúp cư dân tận hưởng niềm vui khi trồng và thu hoạch nông sản ngay trong khuôn viên của mình.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các chủ nhân tương lai

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-mang-den-nhung-loi-the-gi-onehousing-4

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 với nhiều loại hình bất động sản đa dạng (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế thế nào?

      Phân khu Thời Đại là một phần quan trọng trong quy hoạch phát triển của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Phân khu được mở bán đầu tiên nên thu hút cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư tinh hoa nhất. Hơn nữa tại phân khu này có đa dạng các sản phẩm từ căn hộ chung cư cao cấp đến các biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, shophouse, nhà phố,… mang đến nhiều sự lựa chọn nơi sinh sống cũng như đầu tư sinh lời cho cư dân

      Thêm vào đó, với vị trí đắt giá, cảnh quan tuyệt đẹp và các tiện ích đẳng cấp, phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mở ra tiềm năng sinh lời vô cùng hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao và tạo dựng một tương lai thịnh vượng cho các nhà đầu tư.

      Đọc tiếp

      OneHousing – nhà phân phối bất động sản uy tín

      OneHousing - đối tác tư vấn bất động sản đáng tin cậy, mang đến cho bạn nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt để tận hưởng mọi lợi ích khi mua nhà.

      Với sứ mệnh luôn đồng hành cùng khách hàng, OneHousing cam kết cung cấp thông tin chính xác và chi tiết nhiều dự án chất lượng như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Masteri Waterfront... Hiểu rằng quyết định mua bất động sản là quyết định trọng đại, OneHousing luôn tập trung vào việc tư vấn một cách tỉ mỉ và tận tâm nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của OneHousing.

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cùng những chương trình ưu đãi độc quyền, bao gồm mức giá ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt, vay vốn với lãi suất hấp dẫn,… OneHousing cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình mua bất động sản, từ tìm hiểu dự án cho đến thủ tục mua bán, để đảm bảo bạn nhận được lợi ích tối đa và trải nghiệm quá trình mua bán suôn sẻ. Hãy liên hệ với OneHousing ngay để hiện thực hóa ước mơ có được ngôi nhà lý tưởng của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 có những lợi thế gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương