Phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park

      Phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/06/2023
      Cùng OneHousing phân tích ưu, nhược điểm các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 để có lựa chọn an cư và đầu tư đúng đắn.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đã thu hút sự chú ý từ những người tìm kiếm nơi an cư và đầu tư lý tưởng. Với nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng và tiện ích cao cấp, khu đô thị này hứa hẹn mang đến một cuộc sống đáng mơ ước. Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích chi tiết các ưu, nhược điểm của từng sản phẩm bất động sản tại phân khu này để quý khách hàng có cái nhìn toàn diện, đa chiều hơn.

      Đôi nét về phân khu thời đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại là phân khu đầu tiên trong khu đô thị thượng lưu Vinhomes Ocean Park 3 được mở bán. Với phong cách Đông Dương độc đáo, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. 

      Thông tin phân khu:

      • Tên phân khu: Thời Đại
      • Tổng diện tích: 16,5ha
      • Vị trí: Kế cận vành đai 3.5 và đại lộ bốn mùa 51m
      • Quy hoạch dự án: Nhà ở, văn phòng, vui chơi giải trí, y tế và giáo dục
      • Cơ cấu sản phẩm: Shophouse, nhà liền kề và biệt thự (gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập)
      • Mật độ xây dựng: 40 - 80%
      • Nội thất bàn giao: Lựa chọn giữa tùy chọn thô và hoàn thiện tùy theo sở thích của khách hàng

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Thời Đại nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng xa hoa và độc đáo, bao gồm:

      • Công viên Tropical Garden với hồ bơi phong cách resort nhiệt đới, vườn suối sương mù, vườn gym, vườn xích đu và sân chơi trẻ em chủ đề Sóng xanh.
      • Công viên Gallery Avenue với điểm nhấn là quảng trường nghệ thuật, hàng cọ, đài phun nước và sân chơi trẻ em chủ đề âm nhạc.
      • Công viên Times Garden với quảng trường Thời đại, tháp Đồng hồ Đông Dương, sân chơi trẻ em chủ đề Viễn dương, vườn Yoga và nhiều tiện ích khác. 

      Phân khu còn có 2 bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao - Vinmec và trường Đại học VinUni. Bên cạnh đó còn có 4 tòa văn phòng hiện đại và 2 đại công viên cùng hàng ngàn tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3.

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của biệt thự đơn lập tại phân khu Thời Đại

      Ưu điểm của biệt thự đơn lập

      Loại hình biệt thự đơn lập tại phân khu Thời Đại là sự kết hợp tinh tế giữa không gian và thiết kế đẳng cấp. Với chỉ 4 căn duy nhất, mỗi căn có diện tích 279.7m2, tọa lạc trên đường Thời Đại 10 và Thời Đại 11 rộng 13m, mang đến kiến trúc độc lập cùng 4 mặt thoáng. 

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập phân khu Thời Đại (Nguồn: Sunshine Green Iconic)

      Sở hữu biệt thự đơn lập phân khu Thời Đại, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống và nghỉ dưỡng độc đáo. Biệt thự đơn lập được thiết kế dành riêng cho những chủ nhân danh giá, tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại toàn khu, bao gồm vườn gym, bể bơi Ngọc Trai, tháp đồng hồ Đông Dương cao 30m, vườn xích đu, vườn yoga... 

      Nhược điểm của biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập chỉ có 4 căn duy nhất tại vị trí góc đầu hai dãy biệt thự song lập, nên khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn đối với dòng sản phẩm này. 

      Ưu, nhược điểm của biệt thự song lập tại phân khu Thời Đại

      Ưu điểm của biệt thự song lập

      Với vị trí tuyệt đẹp trong phân khu Thời Đại, biệt thự song lập là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Diện tích các căn biệt thự song lập dao động từ 136m2 đến 279.7m2 và có hướng Đông Nam, Tây Bắc, mang đến sự thoải mái cho cư dân.

      Nằm trên đường Thời Đại 10 và Thời Đại 11, rộng 13m, biệt thự song lập đối diện với khu tiện ích trung tâm, bao gồm vườn gym, tháp đồng hồ Đông Dương, bể bơi Ngọc Trai, vườn xích đu, vườn cờ, vườn yoga... Đây là những tiện ích mà cư dân có thể tận hưởng ngay tại ngưỡng cửa nhà mình.

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Biệt thự song lập phân khu Thời Đại (Nguồn: Chung cư Eco Smart City)

      Đặc biệt, biệt thự song lập phân khu Thời Đại còn mang đến một tiêu chuẩn sống "tiện nghi trong tầm tay" khi nằm gần 2 khu shophouse sầm uất. Cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các thương hiệu mua sắm, dịch vụ giải trí và ẩm thực hàng đầu, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách toàn diện.

      Số lượng căn biệt thự song lập trong phân khu Thời Đại rất giới hạn, chỉ có 36 căn. Điều này tạo đảm bảo tiềm năng tăng giá mạnh mẽ cho sản phẩm này trong tương lai.

      Nhược điểm của biệt thự song lập

      Các căn biệt thự song lập có kiến trúc giống nhau nên sẽ làm mất đi dấu ấn cá nhân của gia chủ. Ngoài ra, do diện tích rộng nên việc vệ sinh và quản lý nhà cửa sẽ đòi hỏi cần đầu tư thời gian và công sức. Việc làm sạch nhà, vườn hoa và sân vườn trở thành một thách thức lớn đối với những gia đình bận rộn.

      Ưu, nhược điểm của shophouse tại phân khu Thời Đại

      Ưu điểm của Shophouse

      Dãy shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 tận dụng lợi thế đặc biệt khi nằm trên mặt đường chính Bốn Mùa rộng 51m của dự án và kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5. Bên cạnh đó, các căn shophouse tại đây còn giáp dãy liền kề và khu tổ hợp tiện ích trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc kinh doanh, buôn bán.

      Không chỉ vậy, dãy shophouse cũng kết nối nhanh chóng đến các phân khu khác và tiện ích nội khu. Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận Vịnh Thiên Đường - Paradise Bay, khu vực Công viên trung tâm và hồ cát trắng trải dài.

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Shophouse phân khu Thời Đại (Nguồn: Him Lam Thượng Thanh)

      Các căn shophouse này đều sở hữu từ 2-3 mặt tiền và diện tích phổ biến là 110m2 (căn góc 3 mặt tiền có diện tích 135.1m2). Điều này tạo ra tiềm năng kinh doanh thương mại của chủ sở hữu. Shophouse mang đến bộ 3 giá trị gồm kinh doanh/cho thuê, để ở và đầu tư. Với mô hình này, chủ sở hữu có thể tận dụng căn nhà để phát triển doanh nghiệp, cho thuê để có nguồn thu nhập thụ động hoặc sử dụng làm nơi ở lâu dài.

      Nhược điểm của Shophouse

      Kinh doanh shophouse thường phụ thuộc rất nhiều vào cộng đồng cư dân và môi trường xung quanh, nơi triển khai dự án. Tuy nhiên, với quần thể đô thị biển rộng 1.200 ha và sự gia tăng dân số đáng kể, phân khu Thời Đại hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 200.000 cư dân sinh sống cùng hàng triệu du khách đến tham quan, mua sắm và giải trí tại đây. Điều này đảm bảo rằng các dãy shophouse sẽ có nguồn khách hàng lớn và tiềm năng, tạo ra lợi nhuận ổn định cho hoạt động kinh doanh và cho thuê.

      Giá thành của các căn shophouse sẽ cao hơn so với các loại hình bất động sản khác vì vị trí đắc địa cùng tiềm năng kinh doanh lớn. Do đó, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ nhu cầu và ngân sách của mình trước khi quyết định đầu tư shophouse.

      Ưu, nhược điểm của nhà liền kề tại phân khu Thời Đại

      Ưu điểm của nhà liền kề

      Nhà liền kề là phân khúc có tỷ lệ xây dựng lớn nhất trong phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, với tổng số 1.177 căn trong 1.313 sản phẩm. Diện tích của các căn liền kề đa dạng từ 60m2 đến 80m2, tạo ra nhiều sự lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều khách hàng.

      • Liền kề 60m2 là dòng sản phẩm phổ biến nhất tại phân khu Thời Đại, tập trung chủ yếu trên các tuyến đường Thời Đại 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 13. Các căn liền kề 60m2 có hướng chính là Đông Nam và Tây Bắc, riêng dãy Thời Đại 13 có hướng Đông Bắc. Được xây dựng 5 tầng với mặt tiền 4,5m, loại hình bất động sản này thu hút sự quan tâm của khách hàng.
      • Liền kề 65m2 được quy hoạch tại tuyến đường Thời Đại 9 với mặt tiền 5m và chiều sâu 13m. Các căn hộ này cũng được xây dựng 5 tầng, hướng cửa chính là Tây Bắc.
      • Liền kề 68m2 có vị trí tại các tuyến đường Thời Đại 11, 17 và 18. Các căn hộ liền kề 68m2 cũng được xây dựng 5 tầng, với mặt tiền là 4m và chiều sâu là 17m.
      • Liền kề 70m2 được quy hoạch tại đường Thời Đại 5 và Thời Đại 6 với mặt tiền 5m và chiều sâu 14m. Các căn hộ này cũng được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 75m2 được quy hoạch tại các tuyến đường Thời Đại 1, Thời Đại 15, Thời Đại 16 và Thời Đại 17, với mặt tiền 5m cùng chiều sâu 15m. Các căn hộ liền kề 75m2 cũng được xây dựng 5 tầng.
      • Liền kề 80m2 được xây 5 tầng tại đường Thời Đại 6 và Thời Đại 7, với hướng cửa chính là Đông Nam. 

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Nhà liền kề phân khu Thời Đại (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      Nhà liền kề tại phân khu Thời Đại được xây dựng theo khuôn viên liền mạch, tạo thành một khu phố thân thiện và gần gũi. Điều này tạo ra cộng đồng sôi động và tăng cường sự giao lưu, tương tác giữa các hộ gia đình. Cư dân sẽ có cơ hội gặp gỡ hàng ngày, xây dựng mối quan hệ hàng xóm và tham gia vào các hoạt động xã hội, tạo ra một môi trường sống sôi động.

      Nhược điểm của nhà liền kề

      Một nhược điểm của các căn liền kề là hạn chế về không gian cá nhân và riêng tư. Vì thiết kế chung tường với các căn nhà khác, khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc tạo ra một không gian sống riêng tư và tách biệt với hàng xóm.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã phân tích ưu và nhược điểm của các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3. Với sự đa dạng về diện tích và vị trí thuận lợi, các căn biệt thự, shophouse và liền kề tại đây mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3, hãy liên hệ với OneHousing để tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Có 5 tỷ nên đầu tư bất động sản "cắt lỗ" hay phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương