Bảng giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật bảng giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 để thỏa sức vui chơi hè này

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/10/2023
      Chỉ cách trung tâm Hà Nội 20’ di chuyển bằng ô tô hay thậm chí là qua 1-2 tuyến xe buýt với mức giá vô cùng phải chăng, bạn sẽ tiếp cận một tổ hợp vui chơi nước hiện đại có quy mô lớn ở Hưng Yên là công viên Royal Wave Park. Đây là biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 mới khai trương năm 2022, với giá vé chỉ khoảng 150.000 đồng/người/lượt (khi mua trên app dành cho cư dân). Bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 cùng lịch trình vui chơi trong ngày.

      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 sôi động nhất vào thời điểm mùa hè với hàng loạt những lễ hội do chủ đầu tư tổ chức như vui chơi nước, ca nhạc cuối tuần, cắm trại … cùng nhiều quà tặng và ưu đãi. Chỉ với chi phí trên dưới 200.000đ/người (đã bao gồm ăn uống) là bạn sẽ thoải mái dành trọn vẹn 1 ngày từ sáng tới tối để vui chơi ở đây. 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Giải đáp: Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Biển nhân tạo Vinhome Ocean Park 2 - có tên gọi là Royal Wave Park (biển hồ tạo sóng) nằm trong khu đô thị tại xã Đông Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. 

      Bản đồ vị trí Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2.

      Để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến đây, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe máy, ô tô con, xe buýt, taxi,... theo chỉ dẫn tham khảo sau đây:

      • Đi qua cầu Chương Dương, đến trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, rồi đi đến đường vành đai 3 và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Đi từ Times City theo hướng cầu Vĩnh Tuy, rẽ vào đường Cổ Linh và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.
      • Từ cầu Thanh Trì, rẽ phải và lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park 2.

      Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn chọn tuyến Vinbus đến Vinhomes Ocean Park 1 ở Gia Lâm, sau đó tiếp tục chọn tuyến Vinbus mã  OCP02 hoặc OCP03 để tới Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. 

      Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park gồm hồ nước mặn hàng đầu châu Á Laguna hơn 9ha, tổ hợp 6 bể tạo sóng hơn 5ha ứng dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến bậc nhất. Ảnh: Royal Wave Park

      >>> Vincom Mega Mall Ocean Park 2 có gì chơi? <<<

      2. Giá vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2

       Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 

      Theo thông tin mới nhất năm 2023, giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 khi mua trên app cư dân là 150.000đ (khách ngoài sẽ áp dụng mức giá là 200.000 đồng). Ngoài ra, cư dân được sử dụng bể bơi phân khu Chà Là miễn phí, trong khi khách ngoài sẽ áp dụng mức giá vé là 200.000 đồng.

      Với khách ngoài, không phải cư dân, vé vào cổng sẽ là 50.000 đồng/người.

      Vé chèo thuyền Kayak:  100.000 đồng/thuyền/ca 2 tiếng. 

      (Trên đây là mức giá và thông tin tham khảo từ Hội cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và có thể thay đổi, cập nhật tùy từng thời điểm).

      3. Giờ mở cửa của biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

      • Sáng: từ  9h00 - 12h00
      • Chiều: từ 14h00 - 18h00

      Sau khung giờ này, hoạt động vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ vẫn tiếp tục tới 22h00 với các buổi biểu diễn ca nhạc sôi nổi diễn ra ở quảng trường Kinh đô Ánh sáng.

      4. Các hoạt động vui chơi ở biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 

      Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới “Royal Wave Park” rộng 18 ha gồm 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, hồ nước mặn lớn nhất Châu Á Laguna rộng 9,3ha, công viên cát Sandy Park rộng 1ha,..Đặc biệt, điểm nhấn chính giữa là dãy núi hoàng gia Royal Mountain.

      Bản đồ vị trí các phân khu và khu vực công viên Royal Wave Park bạn có thể tham khảo khi đến Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      Dãy núi Hoàng Gia, điểm nhấn tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      Tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo, Vinhomes mang đến mùa hè sôi động của người dân thủ đô khi được thưởng thức BBQ, camping bên bờ biển, tắm biển tạo sóng và hòa mình vào không khí chợ quê. Royal Wave Park là một địa điểm tuyệt vời cho các gia đình và nhóm bạn, vừa tận hưởng cảm giác “chilling”, vừa khám phá loạt trò chơi nước với cảm giác mạnh.

      • Tận hưởng cảm giác mạnh

      Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, chắc chắn khi đến công viên Royal Wave Park bạn không thể bỏ qua hoạt động cưỡi mô tô nước chinh phục những ngọn sóng, lướt qua khung cảnh huy hoàng kỳ vĩ của những kiến trúc đồ sộ, mang phong cách thế giới: dãy Royal Mountain, cầu Coastal Bridge, cầu Waverly, cầu Atlantis Bridge…

      Đọc tiếp
      • Tắm biển tự do tại hồ trải cát trắng 

      Những bãi cát trắng và hàng dừa xanh là địa điểm lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ để cùng nhau trải nghiệm không khí biển khơi mát mẻ qua những trò chơi xúc cát, tắm nắng, v.v…. Thay vì “lên đồ” và đi đến một nơi xa, Vinhomes Ocean Park 2 đã mang mùa hè đến gần trẻ nhỏ hơn. 

      • Chèo thuyền Kayak 

      Cũng giống như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hoạt động chèo thuyền Kayak cũng là một điểm đến khiến các bạn trẻ lại hào hứng quanh khu vực hồ nước mặn nhân tạo của Royal Wave Park.

      Giá vé: 100.000 đồng/thuyền/ca 2 tiếng.

      Chèo thuyền Kayak tại Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      >>> Vui chơi hết nấc tại công viên Royal Wave Park <<<

      5. Lịch sự kiện Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè 2023

      Trong 3 tháng 4-5-6/2023, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có “vô vàn” sự kiện sôi động. Do vậy, khi tới đây vui chơi, bạn có thể kết hợp nhiều hoạt động với nhau, vừa thỏa sức “tắm biển” và chơi các trò chơi cảm giác mạnh với nước, vừa tham gia sự kiện giải trí.

      • Mở màn sự kiện đầu tiên chủ đề  Aloha party. Thời gian: 22/04/2023
      • Chuỗi sự kiện khai trương Kinh đô Ánh sáng. Thời gian: 29/4 - 3/5/2023
      • Chuỗi sự kiện 6 ngày liên tiếp chủ đề Glamping Day . Thời gian: 06/05-12/05/2023
      • Chuỗi sự kiện tiếp 7 ngày chủ đề BBQ day. Thời gian: 13/05-20/05/2023
      • Chuỗi sự kiện 7 ngày liên tiếp chủ đề Children's day. Thời gian: 21/05-27/05/2023
      • Kết thúc chuỗi sự kiện chủ đề Family day:
        • Thời gian: 28/05 - 03/06/2023
        • Khung giờ sự kiện: Từ 15h - 19h
      Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Ảnh: Royal Wave Park

      6. Lưu ý khi vui chơi tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2

      Khách hàng cần tuân thủ quy định về độ sâu và khu vực được phép tắm, không sử dụng các vật dụng, thiết bị có nguy cơ gây thương tích cho người khác; không được phép thực hiện các hành vi gây mất trật tự, văn hóa trong khuôn viên công viên nước.

      Ngoài ra, để tránh tình trạng mất mát đồ đạc, khách hàng nên mang theo túi đựng đồ cá nhân hoặc thuê tủ đựng đồ tại khu vực tiếp tân. Để tránh nguy cơ cháy nổ, khách hàng cần tuân thủ quy định không hút thuốc, không mang theo vật dụng chứa chất dễ cháy nổ vào khu vực biển nhân tạo.

      Hãy trở thành cư dân của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 2 để trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và nhận được nhiều ưu đãi độc quyền. Tham khảo Giải pháp tài chính của OneHousing để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất.

      Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất:

      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương