Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2

      Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Nổi bật trong giỏ hàng các dự án bất động sản thấp tầng tại thị trường phía Bắc, Vinhomes Ocean Park 2 như “viên kim cương” được đón cả trên thị trường sơ cấp và chuyển nhượng. Sản phẩm đa dạng về loại hình và diện tích kéo theo mức giá các căn biệt thự tại đây cũng dao động mạnh, từ hơn 10 tỷ cho tới thậm chí 60 tỷ. Đây được xem là phân khúc “tốn” nhiều vốn và sinh lợi nhuận cao nên giải pháp tài chính khi mua Ocean Park 2 chính là điều được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất. Những yếu tố như lãi suất cố định, ân hạn gốc, nối khoản vay, thủ tục tất toán,...như thế nào sẽ có lợi khi đầu tư?
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Vinhomes Ocean Park 2 - Quỹ căn thấp tầng sáng bừng khu Đông Hà Nội

      Chỉ sau 5 năm hình thành, Vinhomes Ocean Park với 3 đại dự án đã lột xác bờ Đông Hà Nội, trở thành đại đô thị xanh thông minh, quy mô và hiện đại bậc nhất thủ đô. Nếu như Vinhomes Ocean Park 1 ở Gia Lâm nổi bật với quỹ căn chung cư gồm hơn 60 tòa cao tầng thì tại Vinhomes Ocean Park 2, là 8 phân khu biệt thự thấp tầng đem tới nhịp sống sôi động, thịnh vượng.

      Đặc quyền sống giữa những kỳ quan, siêu quần thể đô thị tại Vinhomes Ocean Park 2 thu hút các nhà đầu tư không chỉ bởi tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới, mà còn ở những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có cho cuộc sống cư dân. Do đó, thị trường căn hộ chuyển nhượng tại đây đang sôi động hơn cả và được giới đầu tư quan tâm săn đón liên tục nhờ tiềm năng sinh lời vượt trội.

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên trục đường huyết mạch nối Văn Giang với Cầu Vĩnh Tuy - Trục đường được mệnh danh là “Con đường tơ lụa nối Phố Hiến và Thăng Long” với lộ trình di chuyển thuận tiện:

      • 5 phút di chuyển đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      • 15 phút di chuyển đến Vinhomes Times City
      • 20 phút di chuyển đến trung tâm Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm
      • 45 phút di chuyển đến thành phố Hải Phòng
      • 40 phút di chuyển đến sân bay Nội Bài
      • 120 phút di chuyển đến thành phố Hạ Long
      >>> Các loại hình biệt thự ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Giải pháp tài chính khi mua Vinhomes Ocean Park 2 2023

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 đang thay da đổi thịt hằng ngày. Cùng với các phân khu, những công trình tiện ích và hệ sinh thái dịch vụ cũng được đẩy nhanh tiến độ để sớm về đích. Chủ đầu tư Vinhomes đưa ra nhiều chính sách ưu đãi để thu hút cư dân về ở, các doanh nghiệp vào kinh doanh, nhằm tạo dựng cộng đồng an cư - thương mại - giải trí sôi động bậc nhất miền Bắc. Dự kiến, tới hết quý II/2023, hơn 12.000 căn của Ocean Park 2 sẽ bước vào giai đoạn hoàn tất.

      Các chuyên gia nhìn nhận, với nhiều tín hiệu tích cực từ vĩ mô, room tín dụng dần mở, lãi suất trên đà giảm và ổn định, thị trường BĐS đang sôi động trở lại, Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều dư địa tăng giá chiếu theo tiến độ hoàn thiện hạ tầng và đón sóng phục hồi của thị trường. Thực tiễn các dự án thấp tầng Vinhomes luôn được đánh giá có chỉ số tăng giá cao bậc nhất trong các dòng sản phẩm BĐS. 

      Với dòng sản phẩm BĐS chuyển nhượng, trên thị trường chưa có chính sách nối khoản vay để người mua và người bán có thể “gặp được nhau". Người bán gặp khó khăn khi phải tất toán toàn bộ khoản vay để có thể tiến hành giao dịch chuyển nhượng. Người mua cũng áp lực với vốn ban đầu cần bỏ ra khá lớn, đồng thời với lãi suất cho vay mua nhà chuyển nhượng đang ở mức cao, nhà đầu tư lo lắng về áp lực trả lãi, dễ rơi vào tình trạng “buôn ngược"

      Vì thế, thị trường BĐS chuyển nhượng nói chung và tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng, để khơi thông thanh khoản - trước tiên là giải quyết được dòng tiền cho cả bên mua và bên bán. 

      Ngày 10/4/2023, OneHousing công bố giải pháp tài chính áp dụng độc quyền cho chuyển nhượng BĐS Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại đại dự án này, người mua chỉ cần vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, cộng với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm.

      Đây được xem là giải pháp tài chính duy nhất trên thị trường hiện nay dành cho giao dịch BĐS chuyển nhượng. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro. nnnn

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Với người mua nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2, chỉ cần 30% vốn tự có là được sở hữu dòng BĐS cao cấp, nhận nhà ngay để tận hưởng tiện ích đặc quyền tại một trong những đại đô thị được đầu tư đầy đủ nhất Việt Nam. Trong khi đó, mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm đang thấp hơn cả lãi suất huy động của một số ngân hàng. Cộng với chính sách ân hạn nợ gốc tới 2 năm cũng giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền trong khi chờ thị trường khôi phục hoàn toàn, cư dân được phủ kín giúp hình thành mặt bằng giá mới.

      Ngoài ra, với quỹ hàng độc quyền phong phú, đã được OneHousing kiểm chứng về mặt pháp lý giao dịch, thông tin minh bạch, chính xác - người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và an tâm tuyệt đối về pháp lý. 

      Khi lực cầu lớn, người mua có giải pháp dòng vốn sẽ tác động đến tích cực đến thị trường, giúp người bán nhanh chóng thanh khoản để giảm áp lực  chính. Thủ tục trọn gói, nhanh chóng cũng là ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên. Để biết thêm chi tiết về gói giải pháp tài chính độc quyền cho các giao dịch chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng truy cập trang thông tin tại đây.

      3. Các phương thức thanh toán khi mua dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Theo thông tin của chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng khi mua sản phẩm của dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán gồm: thanh toán nhanh bằng vốn có nhận chiết khấu, thanh toán bằng vốn theo đúng tiến độ, vay ngân hàng với nhiều ưu đãi về lãi suất.

      Đọc tiếp
      • Thanh toán dự án theo tiến độ 

      Đây là hình thức thanh toán bằng vốn tự có của khách hàng, chia thành nhiều đợt theo tiến độ xây dựng của dự án. Khi lựa chọn cách thanh toán này, khách hàng sẽ không cần lo lắng về rủi ro tài chính. Khi khách hàng ký kết hợp đồng mua bán và thanh toán theo tiến độ dự án sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 9% giá bán. 

      Thanh toán dự án theo tiến độ
      Thanh toán dự án theo tiến độ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tránh khỏi những rủi ro tài chính. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2
      • Phương thức thanh toán khi mua dự án tại Vinhomes Ocean Park 2 sớm bằng vốn tự có

      Thanh toán bằng phương thức vốn tự có là một trong những cách mà khách hàng có thể thanh toán sớm giá bán căn hộ sớm chia thành từng đợt hoặc trong vòng 15 ngày sau khi ký hợp đồng. Cụ thể như sau:

        • Phương thức thanh toán sớm theo từng đợt chuẩn: Khách hàng chọn phương thức thanh toán này sẽ nhận được mức chiết khấu đến 9% tổng giá trị hợp đồng.
        • Phương thức thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán: Đối với khách hàng lựa chọn thanh toán sớm trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi đặc biệt đến 12% cho căn nhà hoàn thiện và 10,5% cho phần căn hộ thô.
      Phương thức thanh toán khi mua dự án tại Vinhomes Ocean Park 2 sớm bằng vốn tự có

      Phương thức thanh toán khi mua dự án tại Vinhomes Ocean Park 2 sớm bằng vốn tự có giúp khách hàng nhận được mức chiết khấu hợp lý. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2

      • Thanh toán sản phẩm bằng phương thức vay ngân hàng và nhận ưu đãi về lãi suất

      Với phương thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị sản phẩm và sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 70% GTSP. Do đó, khách hàng an tâm mua nhà với lãi suất 9,5%/năm trong 12 tháng kế tiếp (áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, hạn chót là 25/12/2023) với tổng thời gian hỗ trợ tài chính đến 30 tháng (áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua bán từ ngày 15/07/2022). Ngoài ra, thời gian ân nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất, khi có nhu cầu thanh toán cho ngân hàng trước hạn, phí phạt trả nợ trước hạn của khách hàng là 0%.

      (Lưu ý: Chính sách trên có thể thay đổi và cập nhật tùy thời điểm thông báo của đầu tư)

      Thanh toán sản phẩm bằng phương thức vay ngân hàng và nhận ưu đãi về lãi suất. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 2 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua các kênh sau để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về giải pháp tài chính khi mua Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      >>> Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất <<<

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương