Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng?

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/01/2023
      Nếu bạn là cư dân trong Vinhomes Ocean Park chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhà xe nổi 5 tầng vô cùng hiện đại. Cùng OneHousing khám phá những điểm nổi bật của nhà xe nổi 5 tầng dưới dây.

      Quy mô diện tích 420ha gồm 44.000 căn chung cư và 1.400 căn biệt thự, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một “siêu dự án” bất động sản khu vực miền Bắc với thiết kế đầy đủ tiện nghi và các tiện ích đẳng cấp, hiện đại bậc nhất. 

      Không giống các dự án căn hộ khu vực nội thường dành hầu hết không gian tầng hầm để chứa xe của cư dân thì Vinhomes Ocean Park với quỹ đất rộng lớn đã xây dựng nhà để xe nổi vô cùng hiện đại. Đây được coi là một trong những điểm nổi bật, dẫn đầu xu thế trong các khu đô thị được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Vậy bạn đã biết gì về mô hình nhà gửi xe này?

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng” qua bài viết dưới đây.

      Vị trí vô cùng thuận tiện của nhà xe nổi 5 tầng 

      Vinhomes Ocean Park là đô thị có nhà để xe nổi 5 tầng kết hợp với các shop TMDV, ở các vị trí dưới đây:

      • Nhà để xe nổi 5 tầng nằm trong phân khu Ruby, ngay cạnh Vườn Nhật.
      • 2 nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1.
      • Nhà xe nổi thứ nhất nằm cạnh trục đường chính - nơi có tuyến bus nội khu đi qua. 
      • Nhà xe nổi thứ 2 nằm giữa khu các tòa nhà S1.05, S1.06, S1.07 và khu S1.01, S1.02, S1.03 và đối diện trường Vinschool.

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Ưu điểm nổi bật của nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1

      Tiết kiệm diện tích: Nhà xe nổi có thể sử dụng diện tích đất hiệu quả hơn vì không cần dành diện tích để làm đường đi vào và ra. Nhà xe nổi tiết kiệm diện tích vì không cần dành diện tích để làm đường đi vào và ra cho xe. Trong nhà xe nổi, xe được sắp xếp lên một tầng sau tầng khác bằng cách sử dụng thang máy hoặc thang bằng thép, và không cần phải có đường đi vào và ra riêng cho từng chiếc xe. Điều này cho phép sử dụng diện tích đất hiệu quả hơn và tiết kiệm diện tích cho các mục đích khác.

      Tiết kiệm không gian: Nhà xe nổi có thể chứa nhiều chiếc xe hơn trong cùng một diện tích so với nhà xe truyền thống. Nhà xe nổi có thể sử dụng các tầng để chứa xe, vì vậy nó có thể tận dụng tối đa không gian trong khuôn viên của nó. Điều này cho phép chứa nhiều chiếc xe hơn trong cùng một diện tích so với nhà xe truyền thống, giúp tiết kiệm không gian cho các mục đích khác.

      An toàn hơn: Nhà để xe được bố trí lùi vào chung cư để giảm nguy cơ cháy nổ. Tầng hầm chung cư là nơi lắp đặt các ki ốt điện, tản nhiệt, điều hòa, nếu chập điện, hàng trăm xe máy, ô tô đổ đầy xăng có thể bốc cháy, phát nổ, ảnh hưởng đến lối thoát hiểm của cư dân, ảnh hưởng đến tòa nhà kết cấu và khả năng chịu lực của công trình. Nói cách khác, tầng hầm càng có nhiều phương tiện thì nguy cơ hỏa hoạn càng cao. Hiệp hội Bất động sản TP.HCM từ năm 2017. TP.HCM kiến ​​nghị Thủ tướng, trình Quốc hội loại bỏ bãi giữ xe tại tầng hầm chung cư để hạn chế cháy nổ..

      Bảo vệ môi trường cho người dân trong căn hộ: Nhà để xe nổi 5 tầng sẽ giúp khu vực tòa căn hộ bớt ngột ngạt bởi khí thải ra từ xe cộ dưới tầng hầm. Nếu có nhiều xe ra vào tòa nhà sẽ khiến tầng hầm chịu nhiều khí thải và ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng sống của người dân. Do đó, sử dụng nhà xe nổi 5 tầng để gửi xe sẽ giảm tải phần nào khí thải cho tầng hầm của các khu căn hộ, một giải pháp tuyệt vời của chủ đầu tư Vingroup trong công cuộc xây dựng cuộc sống xanh - sạch - thông minh ở các khu đô thị.

      Đẹp hơn: Nhà xe nổi có thể trở thành một thành phần thiết kế đẹp của khu vực với kiến trúc đặc biệt. Nhà xe nổi có thể trở thành một thành phần thiết kế đẹp của khu vực với kiến trúc đặc biệt. Nhà xe nổi có thể được thiết kế với kiến trúc hiện đại và đẹp mắt, với các kỹ thuật thiết kế như sử dụng kính, thép hoặc nhựa để tạo ra một ngoại hình đẹp và sang trọng. Nhà xe nổi cũng có thể được trang trí bằng các cây xanh và các thiết bị cảnh quan, giúp tăng cường thiên nhiên và sự sáng tạo của khu vực.

      Bể bơi 4 mùa và công viên trên sân thượng là điểm nhấn

      Bể bơi Bốn mùa tại Nhà xe nổi 5 tầng – Phân khu Sapphire 2 (S2), đối diện tòa S2.02 được mở cửa vào đầu tháng 12/2020.

      Bể bơi 4 mùa và công viên trên sân thượng nhà xe nổi 5 tầng. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Thời gian mở cửa: 

      Tất cả các ngày trong tuần 

      • Buổi sáng: Từ 06h00 đến 12h00. 
      • Buổi chiều: Từ 14h00 đến 21h00.

      Giá vé: 

      Giá vé dao động từ 30.000 - 400.000 tùy vào người sử dụng. Cụ thể như sau:

      • Vé theo lượt áp dụng cho Cư dân khu Sapphire - 30.000 đồng/người/vé.
      • Vé theo tháng áp dụng cho Cư dân khu Sapphire - 400.000 đồng/người/vé.
      • Vé theo lượt cho người thân, bạn bè của Cư dân (đi cùng và được Cư dân bảo lãnh) - 200.000 đồng/người/vé.

      Cách thức mua vé

      Các bạn có thể mua vé trực tiếp, hoặc mua trên ứng dụng VinID. Nếu bạn mua trên ứng dụng, có thể thực hiện các bước sau:

      • Tại mục “Bể bơi” trong tính năng “Vinhomes” trên ứng dụng VinID. 
      • Để kiểm tra thông tin mua vé bơi thành công, truy cập mục “Tài khoản”, chọn “Túi đồ”, chọn “Vé”.

      Một số lưu ý 

      • Trước khi vào sử dụng, vui lòng mang theo thẻ cư trú bản gốc và xuất trình mã vé cho nhân viên kiểm soát tại mục “Vé” trên ứng dụng VinID. Nếu bạn cần mượn tủ khóa, vui lòng trả lại thẻ cư trú cho nhân viên bể bơi và trả lại chìa khóa tủ sau khi sử dụng để lấy thẻ cư trú; 
      • Vé tháng chỉ được sử dụng cho 1 người và có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua vé, vé lượt chỉ sử dụng trong ngày, vé đã mua không được hoàn/hủy hoặc quy đổi thành tiền mặt; 
      • Ban quản lý bể bơi sẽ dừng đăng ký sử dụng bể bơi trước thời gian đóng cửa 30 phút; 
      • Cách đến bể bơi: Đến khu vực bán vé ở tầng 1, sau đó đi thang máy riêng lên tầng 5; tuân thủ nội quy, quy định/quy định của ban quản lý/quy định pháp luật của bể bơi; để được hỗ trợ thanh toán và mua vé vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng VinID: 19006959/18006599.

      Giá gửi xe ô tô tại nhà xe nổi 5 tầng

      Điểm gửi xe ô tô ở Vinhomes Ocean Park

      Tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể gửi xe ô tô ở 3 nơi: tầng hầm trong các tòa căn hộ, nhà để xe nổi 5 tầng, và điểm đỗ xe ngoài trời có cắm biển. 

      Điểm gửi xe ô tô tại Vinhomes Ocean Park sẽ có các tiện ích sau: 

      • An toàn: Có hệ thống báo động và camera giám sát 24/7 để đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng. Hệ thống này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng xe bị đánh cắp hoặc hư hại. Ngoài ra, vì điểm gửi xe được quản lý tốt, có nhân viên bảo vệ và giám sát trong và ngoài khu vực gửi xe, điều này cũng góp phần tăng cường an toàn cho các xe được gửi tại đó.
      • Tiện nghi: Có hệ thống tự động gửi xe và lấy xe, cho phép khách hàng gửi xe nhanh chóng và tiện lợi. Điểm gửi xe ô tô tại Vinhomes Ocean Park được coi là tiện nghi vì nó có hệ thống tự động gửi xe và lấy xe, cho phép khách hàng gửi xe nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm xe của họ và không cần phải tự quản lý xe của họ. Ngoài ra, điểm gửi xe còn có dịch vụ gửi xe và lấy xe, các dịch vụ bảo vệ và bảo dưỡng xe, điều này cũng góp phần cho việc gửi xe trở nên tiện lợi hơn.
      • Tiết kiệm thời gian: Hệ thống gửi xe tự động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm xe của họ. Điểm gửi xe ô tô tại Vinhomes Ocean Park giúp tiết kiệm thời gian vì nó có hệ thống tự động gửi xe và lấy xe. Hệ thống này cho phép khách hàng gửi xe nhanh chóng và tiện lợi, không cần phải tìm kiếm xe của họ trong khu vực gửi xe. Ngoài ra, hệ thống quản lý xe tự động sẽ giúp cho việc tìm kiếm xe của khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
      • Giá cả hợp lý: Có giá cả hợp lý để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Điểm gửi xe có nhiều chỗ gửi xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo các giá cả hợp lý cho khách hàng.Bên cạnh đó, có chương trình khuyến mãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết, giúp họ tiết kiệm chi phí.
      • Chỗ gửi xe rộng rãi: Có nhiều chỗ gửi xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Qua những thông tin đã được OneHousing tổng hợp ở bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 cũng như dự án Vinhomes Ocean Park. Với những tiện ích đẳng cấp của dự án, Vinhomes Ocean Park chắc chắn là lựa chọn an cư tuyệt vời cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Khám phá căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương