Khám phá căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Khám phá căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/01/2023
      Căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park có điểm gì đặc biệt? Cùng OneHousing khám phá tại bài viết dưới đây.

      Bên cạnh những căn hộ cao cấp với quy mô diện tích rộng rãi, phù hợp với gia đình đông thành viên thì căn hộ studio đang trở thành xu hướng hiện nay bởi sự đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại bên trong căn phòng chỉ với diện tích từ 25 - 35m2.

      Trong đó, những căn hộ mẫu studio tại Masteri Waterfront được đông đảo khách hàng chú ý tới nhờ thương hiệu uy tín đến từ tập đoàn Vinhomes và phong cách tinh tế, sang trọng của nó. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park.

      Thông tin tổng quan về căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park  

      Căn hộ mẫu studio thuộc dự án Masteri Waterfront Ocean Park - dự án cao cấp bậc nhất thuộc phân khu cao tầng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu vị trí kim cương của Thành phố Biển Hồ, căn hộ tại Masteri WaterFront  là 1 phân khu nằm ở trung tâm dự án, kết nối nhiều những tiện ích đáng sở hữu và đầu tư. 

      Chủ sở hữu căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện di chuyển khi dự án tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa, nằm tiếp giáp với 2 trục giao thông chính của khu đô thị. Ngoài ra, căn hộ Masteri Waterfront còn nằm ngay cạnh khu biệt thự cao cấp Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park.

      Masteri Waterfront có đa dạng các tòa nhà với diện tích từng căn mẫu studio khác nhau. Cụ thể diện tích căn hộ mẫu studio của từng tòa như sau: 

      • Tòa M1: 27.10 – 31.74 m2;
      • Tòa M2: 25.41 – 27.06 m2;
      • Tòa M3: 27.10 - 31.74 m2;
      • Tòa H1:27.10 - 31.74 m2;
      • Tòa H2:27.24 - 35.10 m2; 
      • Tòa H3: 27.10 - 31.74 m2. 

               

      Mô hình căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park. (Nguồn: MasteriWaterfront). 

      Hiện tại, những căn studio tại tòa M1, M2 và M3 đã được mở bán và có giá dao động từ 1.6 - 1.9 tỷ. Mức giá cực kỳ phù hợp với giá trị mà căn studio Masteri Waterfront đem lại cho cư dân nơi đây.

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa H3 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ lý tưởng cho những người độc thân

      Điểm mạnh của loại hình căn hộ studio từ trước đến nay vẫn luôn nằm ở phong cách “All in one” - tất cả trong một, mang đến sự tiện ích thông minh trong phong cách thiết kế cho chủ sở hữu.Tất cả phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được bố trí trong cùng một không gian, chỉ duy nhất có nhà vệ sinh là có vách ngăn tách biệt.

      Dù diện tích hạn chế nhưng với cách thiết kế này, căn hộ studio lại trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi đến với Masteri Waterfront Ocean Park, mỗi căn hộ studio đều có logia và cửa sổ lớn với lớp kính trong suốt chạm sàn sát trần giúp hạn chế tối đa những góc chết và tăng tối đa diện tích tiếp xúc ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn nhà. 

      Gia chủ tại căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront sẽ được ngắm nhìn tầm view tuyệt đẹp bao trọn không gian sôi động của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với giá bán căn hộ chỉ từ 1.6 tỷ, căn hộ mẫu studio Masteri Ocean Park sẽ là sự lựa chọn không thể  hoàn hảo hơn cho nhóm khách hàng có tiềm lực tài chính ổn định, đặc biệt là những người độc thân đang sinh sống, làm việc ở phía Đông Thủ đô Hà Nội muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và môi trường sống chuẩn quốc tế.

      Căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park sở hữu tiềm năng cho thuê sinh lời cao 

      Khả năng sinh lời khi cho thuê căn hộ studio Masteri Waterfront được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi vị trí tuyệt đẹp nằm bên trong khu đô thị xanh hiện đại bậc nhất với quy mô lên tới 420ha - Vinhomes Ocean Park. 

      Phân khu Masteri Waterfront với vị trí độc tôn ở tiếp giáp ngay bên cạnh hồ cát trắng 24.5 ha cùng những tiện ích hiện đại, thông minh sẽ có giá cho thuê cao hơn hẳn phân khu The Sapphire. Dự kiến giá cho thuê căn hộ studio Masteri Waterfront rơi vào khoảng từ 8 - 11 triệu/tháng với căn đầy đủ nội thất, tỷ lệ lợi nhuận tương ứng sẽ là 6 - 7% một năm trong giai đoạn 2023 - 2025. Đây là mức lợi nhuận lý tưởng cho những ai đang muốn đầu tư vào loại hình cho thuê căn hộ trên thị trường hiện nay. 

      Phương án tài chính 

      Bên cạnh những điểm mạnh đã nêu trên, giải pháp thanh toán mua nhà linh hoạt cũng là một điểm sáng nổi bật của căn hộ studio Masteri Waterfront. Hiện tại, các căn mẫu studio tại Masteri Waterfront cean Park đang áp dụng  những phương án thanh toán sau:

      • Thanh toán sớm được nhận chiết khấu.  
      • Thanh toán trả góp bằng vốn tự có theo tiến độ.
      • Vay từ ngân hàng, có thể được nhận những ưu đãi lãi suất.

      Mỗi phương án thanh toán sẽ có những ưu và nhược điểm riêng phù hợp với từng tập khách hàng nhất định. Để lựa chọn được phương thức thanh toán tối ưu nhất, khách hàng cần tìm chuyên viên sale uy tín có tâm và có tầm.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được những thông tin cần thiết của căn hộ mẫu studio Masteri Waterfront Ocean Park. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing khôngchịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá tòa M3 - Masteri Waterfront Ocean Park

      Vì sao nói Masteri Waterfront nơi an cư hạnh phúc cho mọi thế hệ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương