Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/01/2023
      Vinhomes Ocean Park có thiết kế nhà gửi nhà xe nổi 5 tầng vừa tiện lợi, an toàn. Vậy phí gửi xe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá ra sao?

      Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với thiết kế nhà gửi nhà xe nổi 5 tầng vừa tiện lợi lại vừa an toàn cho cư dân. Vậy phí gửi xe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu. Cùng OneHousing chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu các điểm gửi xe Vinhomes Ocean Park 

      Địa điểm gửi xe ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy định là ở khu vực tầng hầm và nhà xe nổi gồm 5 tầng được thiết kế rất thuận tiện và an toàn cho cư dân khi sống tại đây. Vị trí gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes kết hợp shop thương mại dịch vụ được bố trí như sau: 

      Nhà để xe nổi được xây dựng nằm trong phân khu Ruby, ngay bên cạnh Vườn Nhật với thiết kế bắt mắt đem lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc lấy xe và di chuyển đến các khu vực khác.

      Tại phân khu Sapphire 1 chủ đầu tư Vinhomes cho xây dựng 2 nhà để xe nổi gồm 5 tầng rất thoáng và rộng rãi. Nhà để xe thứ nhất nằm ở cạnh đường lớn nơi có tuyến xe bus nội của VinBus khi 1 chiều đi qua rất thuận tiện và nằm ngay những tuyến đường quan trọng.

      Còn nhà để xe nổi thứ hai thuộc phân khu Sapphire 1 nằm ở giữa khu tòa căn hộ S1.05 - S1.06 - S1.07 và và phân khu S1.01 - S1.02 - S1.03 và ngay đối diện trường học quốc tế Vinschool. Hiện tại, nhà để xe này đã đi vào hoạt động từ đầu tháng 4/2021. 

      Bản đồ nhà để xe nổi thứ 2 thuộc phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, để tránh các tình huống bị khóa bánh khi dừng đỗ xe trong các khu đô thị Vinhomes Ocean Park, bạn cần lưu ý một số thông tin sau để tránh bị phạt: 

      • Chỉ đỗ xe ở những nơi có biển cho phép được đỗ xe. 
      • Mỗi toà nhà có ít nhất là 30 chỗ để xe cho khách vãng lai hoặc các shipper
      • Về việc thu phí qua đêm khi chúng ta gửi xe là: 30.000 đồng/10 tiếng đối với cư dân không có thẻ xe ra vào, thu 100.000 đồng/10 tiếng với những người không phải cư dân tại đây. 
      • Cấm toàn bộ các xe tải hay xe chở khách loại nhỏ đỗ xe tại các điểm không được quá 15 phút.
      • Đối với trường hợp vi phạm đỗ xe, ban an ninh chỉ được phép khóa bánh khi xe đậu sai qua 5 phút.

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe dưới tầng hầm tòa nhà phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Phí gửi xe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu? 

      Vấn đề gửi xe hiện đang là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bạn hiện là cư dân hoặc là người mới đến đây cũng nên cần quan tâm đến những phí gửi xe theo tháng hoặc theo lượt tại đây để có được những thông tin và tính toán cụ thể cho riêng chính bản thân mình.

      Với sự phát triển nhanh của cơ sở hạ tầng cũng các dịch vụ và tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các cư dân cũng như những du khách dần lựa chọn đại đô thị này làm điểm dừng chân để an cư lạc nghiệp hay nghỉ dưỡng. Cùng với sự đông đúc và cực kỳ nhộn nhịp từ cộng đồng dân cư, lượng xe ra vào Vinhomes Ocean Park cũng ngày một nhiều lên. Cùng tham khảo mức phí Vinhomes Ocean Park.

      Đối với cư dân mức phí trông giữ xe theo tháng đã bao gồm VAT được chia thành:

      • Đối với xe ô tô: 1.250.000 đồng/xe/tháng.
      • Đối với các xe máy/xe máy điện: 45.000 đồng/xe/tháng.
      • Đối với các xe đạp/xe đạp điện: 25.000 đồng/xe/tháng.
      • Mức phí sạc xe điện: 165.000 đồng/xe/tháng.

      Đối với những du khách có nhu cầu đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để nghỉ dưỡng hoặc tham quan mua sắm vào cuối tuần, biểu phí trông giữ xe sẽ được tính theo lượt:

      • Đối với xe ô tô: 10.000 đồng/giờ.
      • Đối với xe máy/ xe máy điện: 3.000 - 5.000 đồng/giờ
      • Đối với xe đạp/ xe đạp điện: 2.000 - 3.000 đồng/giờ.

      Gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes phân khu S1 có ưu - nhược điểm gì?

      Ưu điểm gửi xe nhà xe nổi 5 tầng Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park có quy mô rộng lớn với tổng 420 ha bao gồm 66 tòa nhà chung cư và tương đương khoảng 44.000 căn hộ ngoài ra còn có thêm 2.400 căn biệt thự. Khác với các dự án chung cư ở nội thành Hà Nội thường dành toàn bộ tầng hầm dùng để chứa xe của cư dân tại đó, nhưng Vinhomes Ocean Park có quỹ đất rộng hơn nhiều nên đã cho xây dựng nhà để xe nổi gồm 5 tầng có thiết kế sang trọng và tiện ích.

      Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự mới mẻ và dẫn đầu xu hướng ở các đại đô thị do VinGroup xây dựng ở khu vực ngoại thành. Dưới đây mà một số ưu điểm gửi xe nhà xe nổi 5 tầng tại Vinhomes Ocean Park: 

      • Về kỹ thuật khi xây dựng: Nhà để xe nổi chủ yếu được xây dựng là kết cấu thép lắp ghép lại nên nó sẽ không hề phức tạp và đỡ tốn công sức hơn khi chúng ta xây dựng hơn hầm gửi xe.
      • Chi phí xây dựng ít tốn kém tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và tốc độ thi công nhanh hơn khi xây hầm để xe.
      • Ưu điểm quan trọng nhất chính là vấn đề về phòng cháy chữa cháy. Nhà để xe nổi sẽ giúp cho chủ đầu Vinhomes tư thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy thuận lợi, nhanh gọn và dễ dàng hơn rất nhiều nếu có sự cố không may về hỏa hoạn xảy ra.
      • Việc xây dựng nhiều hầm dưới tòa nhà căn hộ chung cư dùng để xe không chỉ ảnh hưởng bởi khí tự nhiên mà còn từ khí thải từ các phương tiện. Nếu hầm gửi xe không thoáng đãng, khí thải nhiều cũng khiến mọi người ở bị thiếu oxy gây ra hiện tượng khó thở. Chính vì vậy việc cho xây dựng nhà để xe nổi cách xa khu dân cư sẽ khắc phục, tối ưu được các vấn đề trên.
      • Việc xây dựng nhà để xe nổi tách biệt cũng sẽ tạo thói quen đi bộ, rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng cư dân mỗi ngày.

      Như vậy, việc sử dụng nhà gửi xe nhà xe nổi 5 tầng sẽ giúp giảm tải cho tầng hầm gửi xe của khu căn hộ là một bước đi đúng hướng của chủ đầu tư Vinhomes trong việc kiến tạo một cuộc sống xanh - thông minh ở các khu đô thị hiện nay. 

      Nhược điểm gửi xe nhà xe nổi 5 tầng Vinhomes Ocean Park

      • Nhà để xe nổi thì cần phải có diện tích lớn để xây dựng nên sẽ thích hợp với những dự án cho quỹ đất rộng lớn.
      • Nhà để xe nổi sẽ nằm tách biệt với khu căn hộ chung cư nên cư dân sẽ phải di chuyển một khoảng cách nhất định giữa hai địa điểm này.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin về phí gửi xe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng những ưu điểm và nhược điểm của nó. Mong rằng bạn có những thông tin bổ ích để chọn cho mình nơi ở như ý và thuận tiện nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe dưới tầng hầm tòa nhà phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương