Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/01/2023
      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ là bao nhiêu? Cư dân gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes có tiện lợi không? Cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng.

      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ là bao nhiêu? Cư dân gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes có tiện lợi không? Gửi xe tại Vinhomes Smart City có những ưu - nhược điểm gì? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi sinh sống tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. OneHousing sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

      Những đặc điểm khi gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes 

      Vị trí của nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes

      Khi sinh sống tại Vinhomes Smart City, cư dân có thể để xe của mình tại 3 địa điểm là: Khu tầng hầm của các phân khu, bãi đỗ xe ngoài trời (có biển thông báo của Vinhomes) và nhà để xe nổi 5 tầng ở Vinhomes.

      Nổi bật trong 3 địa điểm để xe có thể kể đến nhà để xe nổi 5 tầng ở mặt đại lộ Thăng Long, dự án nhà để xe này đã được chủ đầu tư Vinhomes hoàn thiện 100% và đưa vào vận hành từ tháng 5/2021. Khu vực này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Vinhomes trong việc gửi xe tại Khu Đô thị và gia tăng thêm nhiều chỗ đỗ xe.

      Quy định gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes

      Khi gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes, cư dân ở mỗi căn hộ sẽ có 2 chỗ để xe máy/xe điện và 1 chỗ để xe đạp/xe đạp điện ở tầng hầm của phân khu.

      Nếu cư dân có sử dụng xe ô tô, cư dân sẽ có 3 lựa chọn là để ở tầng hầm, bãi đổ xe ngoài trời hoặc để xe ở nhà nổi 5 tầng.

      Để thuận tiện nhất với nhu cầu của mỗi cư dân, OneHousing chia sẻ thêm thông tin gửi xe gần nhất với các căn hộ của bạn. Nếu bạn ở phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, bạn có thể đỗ xe tại bãi đỗ xe ngoài trời. Còn nếu bạn ở phân khu Sapphire 3, khu vực này sẽ rất gần với nhà để xe nổi 5 tầng ở Vinhomes Smart City.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đống Đa xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ tại nhà xe nổi 5 tầng 

      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ tại nhà xe nổi theo tháng (đã bao gồm VAT):

      • Ô tô: 1.250.000 đồng.
      • Xe máy/xe máy điện: 45.000 đồng.
      • Xe đạp/xe đạp điện: 25.000 đồng.
      • Phí sạc xe máy điện: 165.000 đồng.

      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ tại nhà xe nổi theo lượt từ 6:00 - 23:59:

      • Ô tô: 15.000 đồng/giờ.
      • Xe máy/xe máy điện: 3.000 đồng/lượt.
      • Xe đạp/xe đạp điện: 2.000 đồng/lượt.

      Phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ tại nhà xe nổi theo khung giờ đặc biệt từ 0:00 - 5:59:

      • Ô tô: 100.000 đồng/lượt.
      • Xe máy/xe máy điện: 30.000 đồng/lượt.
      • Xe đạp/xe đạp điện: 10.000 đồng/lượt.

      Ưu điểm gửi xe nhà xe nổi 5 tầng tại Vinhomes Smart City

      Khi đến gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ gửi xe hiện đại khi chủ đầu tư áp dụng hệ thống đỗ xe thông thoáng và chỉ đường thuận tiện. Những công nghệ tiên tiến này giúp cho việc gửi xe của cư dân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều lần.

      Ngoài ra, ưu điểm gửi xe nhà xe nổi 5 tầng còn được thể hiện ở khoảng cách an toàn với các tòa căn hộ của cư dân. Việc xây nhiều tầng hầm dưới tòa nhà dùng làm bãi đỗ xe có thể làm ảnh hưởng tới không khí tự nhiên khi có nhiều khí thải từ các phương tiện giao thông. Chính vì thế, nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes được xây dựng cách xa khu dân cư, giúp khắc phục các vấn đề trên.

      Nhà xe nổi 5 tầng ở mặt đại lộ Thăng Long giúp gia tăng thêm chỗ đỗ xe cho cư dân. (Nguồn: Internet)

      Đặc biệt, hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại nhà xe nổi 5 tầng Vinhomes cũng là một vấn đề được chú trọng. Với hệ thống nhà xe nổi, công tác PCCC trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra, bảo đảm an toàn cho cư dân tại thành phố thông minh Vinhomes Smart City.

      Thêm vào đó, hệ thống nhà để xe nổi tách biệt cũng tạo ra thói quen đi bộ, rèn luyện sức khỏe cho cư dân mỗi ngày.

      Đánh giá của cư dân Vinhomes Smart City về nhà xe nổi 5 tầng

      Nhiều ý kiến cho rằng nhà để xe nổi có phần hơi xa so với khu vực căn hộ cư dân sinh sống. Tuy nhiên, có rất nhiều nhận xét tích cực về gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes do chính các cư dân tại đây đánh giá:

      Chị Xuân Nguyễn nhận xét về nhà xe nổi 5 tầng trên Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ như sau: “Lần đầu đi làm về muộn hầm hết chỗ để xe. Nghĩ phải sang khu nhà xe nổi Parking Zone 1 cũng mệt. Không ngờ đường vào khu để xe nổi 5 tầng lại sạch đẹp, tới nơi bảo vệ hướng dẫn cách nhận diện để lần sau vào không phải quẹt thẻ. Nếu ai chưa gửi xe nhà nổi nghĩ nó thật bất tiện, nhưng rồi sẽ thấy người ta đầu tư khá là quy mô và bài bản”.

      Ngoài ra, chị Xuân còn an tâm về tính an toàn khi đỗ xe tại bãi xe nổi, chị cho rằng: “Tuy xa hơn nhưng việc để xe như vậy an toàn hơn nhiều so với việc để dưới nhiều tầng hầm của toà dân cư, nhất là trong những trường hợp xảy ra sự cố hỏa hoạn”. 

      Anh Đông Mạc trên Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì rất thích thú với tính năng thanh toán vé xe vãng lai cho bạn bè, người thân đến thăm nhà: “Rất cảm ơn chủ đầu tư đã luôn lắng nghe những ý kiến góp ý của Cư dân, tính năng smart parking đã triển khai giúp các Cư dân có thể kiểm tra chỗ trống ở hầm, nhà xe nổi để chủ động bố trí thời gian đỗ xe ở đâu cho phù hợp.

      Ngoài ra, tính năng này có thêm 1 điều thú vị nữa là có thể thanh toán vé xe vãng lai cho người thân, bạn bè đến chơi. Ví dụ, khi người nhà đến chơi đậu xe ở dưới hầm, khách về thì chủ nhà có thể vào app để thanh toán luôn. Hi vọng chủ đầu tư sẽ tiếp tục sáng tạo, cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu Đô thị, đúng với tên gọi Vinhomes Smart City”.

      Những lưu ý khi gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes

      Tại khu đô thị hiện đại của các thành phố phát triển trên thế giới, các nhà để xe nổi đang là xu hướng với công nghệ tiên tiến và đảm bảo về mức độ an toàn cho cư dân sinh sống. Tuy nhiên, cũng phải thẳng thắn rằng việc gửi xe tại nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes có phần xa hơn, cư dân khi gửi xe có thể phải mất nhiều thời gian hơn để di chuyển nhất là trong những ngày nắng to, mưa gió.

      Thấu hiểu những bất tiện đó, chủ đầu tư Vinhomes đã bố trí rất nhiều xe bus điện nội khu để đưa đón cư dân từ nhà xe nổi di chuyển về các tòa nhà với tần suất liên tục 20 phút/ chuyến. 

      Ngoài ra, OneHousing khuyến khích mọi người chuẩn bị thêm một số thứ để việc gửi xe trở nên nhanh chóng hơn:

      • Hãy mang theo ô dù, áo mưa phòng khi trời mưa hoặc nắng to.
      • Chuẩn bị thêm xe đẩy hàng gấp gọn để sẵn trong xe ô tô để phòng khi có đồ cần nặng cần di chuyển từ nhà xe về khu căn hộ.
      • Trước khi gửi xe, bạn có thể đưa các thành viên về khu căn hộ trước rồi mới gửi xe tại nhà xe nổi để tránh trường hợp người đi cùng phải chờ đợi lâu.

      Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về gửi nhà xe nổi 5 tầng ở Vinhomes, phí gửi xe Vinhomes Smart Tây Mỗ và các ưu - nhược điểm khi gửi xe tại đây. Đừng quên truy cập vào website của OneHousing để cập nhật các thông tin mới nhất về bất động sản cũng như tìm hiểu chi tiết về các tiện ích dành cho cư dân tại các khu đô thị hiện đại bậc nhất này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe dưới tầng hầm tòa nhà phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tham quan căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương