"Mảnh ghép" cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển - Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      "Mảnh ghép" cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển - Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/06/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá các nét đặc trưng dự án Vinhomes Ocean Park 3 - "Mảnh ghép" cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 - mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã chính thức ra mắt với nhiều điểm nổi bật và hệ sinh thái đẳng cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, tiện ích đẳng cấp và không gian xanh bao phủ, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống trong môi trường đô thị hiện đại.

      Sơ lược các thông tin về 2 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch trên địa bàn của 3  xã Kiêu Kỵ, xã Dương Xá, xã Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, trực thuộc huyện Gia Lâm – Hà Nội. Vị trí dự án nằm gần với hai tuyến quốc lộ 5A và 5B.

      Điều này mang tới sự thuận lợi về giao thông đi lại đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng như những tỉnh thành phía Đông thủ đô. Ngoài ra, khu đô thị cũng giáp với đường Lý Thánh Tông – một tuyến đường rộng 40m được xem là "xương sống" của huyện Gia Lâm. Theo định hướng quy hoạch của Hà Nội thì đường Lý Thánh Tông sẽ được nối với tuyến đường sắt metro số 8.

      manh-ghep-cuoi-cung-cua-sieu-quan-the-do-thi-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Toàn cảnh bao quát dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có quy mô diện tích đất là 423.6 ha, mật độ xây dựng chỉ 19.2%. Quy mô xây dựng của dự án bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng.

      Về loại hình căn hộ, dự án cung cấp những căn hộ đa dạng với nhiều diện tích và phòng ngủ như Studio, 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1. Ngoài ra, dự án cũng mang đến những sản phẩm nhà ở thấp tầng khác bao gồm biệt thự biển, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

      Tại dự án, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công trong việc kiến tạo một khu đô thị sinh thái với kiến trúc "đại dương" với 2 kỳ quan nổi bật:

      • Hồ Ngọc Trai nằm ở trái tim của khu đô thị, với diện tích 24.5 ha và được xem như "trái tim xanh" của dự án. Quanh mặt hồ còn có các bãi cát trắng mịn cùng với rặng dừa xanh tươi mướt, tạo thành một không gian biển thực sự sống động.
      • Biển hồ nhân tạo với diện tích khoảng 6.1 ha cũng là một trong những yếu tố vô cùng hấp dẫn của dự án. Đây là vùng biển nước mặn lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á và quản lý bởi Crystal Lagoons.

      Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm gần hai tuyến đường huyết mạch quan trọng là quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội Hải Phòng) cùng với đường vành đai 3.5.

      Tuyến quốc lộ 5B là trục xương sống kết nối giữa 3 khu đô thị. Đồng thời, đây cũng là tuyến đường huyết mạch để cư dân của Quận Ocean 2 tiếp cận với trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh phía Đông. Trong tương lai, việc quy hoạch tuyến đường vành đai 3.5 (thông qua cầu Ngọc Hồi) dự tính sẽ trở thành cầu nối trực tiếp của Vinhomes Ocean Park 2 và các khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.

      manh-ghep-cuoi-cung-cua-sieu-quan-the-do-thi-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Quy mô rộng lớn tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án có tổng diện tích quy hoạch là 459.8 ha với quy mô xây dựng gồm 24 tòa căn hộ cùng 12.841 căn nhà ở thấp tầng. Vinhomes Ocean Park 2 mang đến sự phong phú về loại hình nhà ở gồm căn hộ chung cư, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập, biệt thự đơn lập, liền kề và shophouse.

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục đem đến điều ngạc nhiên với bộ tứ "kỳ quan ":

      • Công viên Royal Wave Park có diện tích rộng lớn lên đến 18ha, là công viên biển với sóng lớn nhất Đông Nam Á, được đầu tư với hàng loạt hạng mục giải trí thú vị gồm hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, công viên tạo sóng 5.4 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha, thác nước lớn, các đường trượt nước, đảo nhân tạo, nhà hàng sinh thái Empire Restaurant và bộ 3 cây cầu đi bộ: Wavely Bridge, Coastal Bridge và Atlantis Bridge.
      • Công viên Empire Park với diện tích rộng lớn lên đến 7.5 ha, sự kết hợp của "bộ 3" công viên liên hoàn bao gồm công viên Ánh Sáng Khải Hoàn, và Tình Yêu.
      • Công viên Silk Park nằm dọc theo dòng sông phía Tây và dài hơn 2.6 km. Trong công viên chủ yếu là các con đường chạy bộ, khu vực nghỉ chân, bãi cỏ, bồn hoa và cây cối, phục vụ cho những chuyến dạo chơi và picnic cuối tuần của người dân.

      Những tiềm năng và lợi thế từ hệ sinh thái đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 - mảnh ghép cuối cùng của siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã chính thức ra mắt với sự mong đợi của đông đảo khách hàng. Vinhomes Ocean Park 3 thuộc địa phận 2 huyện Văn Giang và Văn Lâm của tỉnh Hưng Yên. Vị trí tiếp giáp với đường Tô Quyền và là một phần của đường vành đai 3.5, gần đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng.

      Dự án có tổng diện tích xây dựng là 294ha với quy mô xây dựng bao gồm 10 tòa căn hộ và lên đến 8.458 căn nhà ở thấp tầng, hội tụ đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cao cấp, tạo nên một không gian sống đẳng cấp với môi trường trong lành, xanh sạch và an ninh tuyệt đối. Vinhomes Ocean Park 3 cũng như những dự án Vinhomes khác, cung cấp sự đa dạng các sản phẩm nhà ở như căn hộ cao cấp, biệt thự và shophouse.

      manh-ghep-cuoi-cung-cua-sieu-quan-the-do-thi-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Kỳ quan đô thị tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vietnamnet)

      Lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Vinhomes Ocean Park 3 tiếp tục được thiết kế theo mô hình "Thành phố đại dương", tâm điểm là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng lên đến 12ha. Đây là nơi hội tụ nhiều hệ sinh thái biển đặc sắc và độc đáo như:

      • Biển nhiệt đới Tropical Lagoon với diện tích lên đến 2.8 ha nằm tại trung tâm của vịnh biển.
      • Biển bốn mùa Four Seasons là nơi duy nhất tại Việt Nam có thể tắm biển trong nhà suốt bốn mùa.
      • Bể bơi Olympics chiều dài 50m và 100m, độ sâu 2.2m cùng với quy mô 14 làn bơi.
      • Công viên nước Aqua Bay với nhiều đường trượt đa sắc màu.
      • Công viên BBQ với bếp BBQ bên bờ biển.
      • Quảng trường Marina Square với khả năng chứa đến 3.000 người.

      Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu mới nhất trong siêu quần thể Vinhomes Ocean Park, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Không chỉ có các tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym, sân tennis, Vinhomes Ocean Park 3 còn có hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

      Là hợp phần cuối của chuỗi đô thị thông minh quy mô tầm cỡ thế giới, Vinhomes Ocean Park 3 cũng được thụ hưởng toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp của chuỗi 3 đô thị, bao gồm: 2 TTTM Vincom Mega Mall hội tụ những thương hiệu lớn trong nước và quốc tế; hệ thống gồm hơn 40 trường học chất lượng cao, hội tụ đầy đủ nhiều bậc giáo dục từ mầm non cho đến phổ thông các cấp; đại học VinUni; 4 tòa tháp văn phòng và tòa tháp TechnoPark Tower nằm trong top những tòa tháp hiện đại, đẳng cấp nhất thế giới; 2 bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec, trong đó 1 bệnh viện với mô hình resort 5 sao cùng 18 phòng tổng thống; cùng hàng chục những tổ hợp tiện ích công cộng khác nhau.

      Tất cả tạo thành hệ sinh thái tiện ích quy mô và đẳng cấp chưa từng có, giúp tạo động lực phát triển kinh tế khu vực phía Đông Thủ đô.

      Với những điểm nổi bật và đặc biệt của mình, Vinhomes Ocean Park 3 chắc chắn sẽ là mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo cho siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Nơi đây không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp mà còn là một tổ hợp tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 3 để trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu phân khu? Có những loại hình bất động sản nào?

      Tại sao nên đầu tư vào shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương