Tại sao nên đầu tư vào shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Tại sao nên đầu tư vào shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Có nên đầu tư vào shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 hay không? Những lợi ích khi đầu tư vào shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3? Xem chi tiết có trong bài viết dưới đây. 

      Được coi là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng trong hệ sinh thái Quận Biển Ocean City, bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3 được dự đoán sẽ gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai. Đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là một ý tưởng thông minh bởi dòng sản phẩm này thu hút rất nhiều khách hàng do có tiềm năng khai thác cho thuê sinh lời lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau!

      tai-sao-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Một số thông tin chung về Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong chuỗi đô thị biển Ocean City được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup tọa lạc tại huyện Văn Giang – Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Dự án này mang đậm dấu ấn phong cách thiết kế độc đáo của Tây Âu, đưa hơi thở của Đại dương vào thành phố. Tiếp nối thành công của 2 dự án Ocean Park trước đó, Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo thị trường bất động sản miền Bắc với đẳng cấp và giá trị ưu việt. 

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng trên diện tích đất lên đến 1.200ha. Dự án có vị trí kết nối trực tiếp với 2 tuyến huyết mạch là quốc lộ 5A, 5B tạo ra một hệ thống liên kết vùng hoàn hảo với các tỉnh thành lân cận, cùng với 2 nhánh trong tam giác trọng điểm kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh . 

      Hơn thế nữa, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí đắt giá nhất trong quần thể thành phố Biển Hồ, là “trái tim” của siêu đô thị Ocean City, vì vậy dự án được thừa hưởng mọi hệ thống tiện ích được hoàn thiện trước đó. Nơi đây được dự đoán sẽ là điểm sống mới hiện đại, sang trọng và năng động bậc nhất phía Đông thủ đô Hà Nội. 

      Vinhomes Ocean Park 3 phát triển đa dạng nhiều loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liền kề và nổi bật nhất phải kể đến là dòng nhà phố thương mại (shophouse). 

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Đọc tiếp

      Những lý do nên đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park 3

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những dòng sản phẩm bất động sản được phát triển với quy mô lớn và quy hoạch hoàn chỉnh. Đây là loại hình căn hộ sở hữu chức năng kép, cho phép người dùng kết hợp giữa không gian để ở và kinh doanh. Việc sở hữu một căn shophouse sẽ giúp chủ nhân tối ưu chi phí đầu tư.

      Dưới đây là một số lý do khách hàng nên đầu tư vào Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Chủ đầu tư uy tín

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3được phát triển bởi tập đoàn hàng đầu Việt Nam Vingroup. Với uy tín và sức phát triển mạnh mẽ từ khi thành lập tới nay, Vingroup luôn theo đuổi những tiêu chuẩn và kiểu mẫu đẳng cấp với mong muốn sẽ thay đổi và phát triển tư duy, phong cách sống của cư dân. 

      Thiết kế đa công năng sử dụng

      Các thiết kế shophouse của Vinhomes Ocean Park từ trước đến nay đều lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc tân cổ điển tạo nên điểm nhấn xa hoa lộng lẫy nhưng vẫn mang nét phóng khoáng, hiện đại. Các căn shophouse được thiết kế thông minh, linh hoạt với 2 lối đi riêng giúp đảm bảo riêng tư cho chủ nhân đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng

      Tại Vinhomes Ocean Park 3, các căn shophouse được chia thành 2 loại hình chính: shophouse chân đế và shophouse thấp tầng. Shophouse chân đế (hay còn gọi là shophouse khối đế) được thiết kế trên tầng 1 và tầng 2 của một tòa căn hộ cao tầng, với mục đích tạo ra một khu mua sắm, giải trí tích hợp, phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân. Trong khi đó, shophouse thấp tầng nằm sát nhau và được xây dựng riêng biệt, tạo thành một khu phố thương mại sầm uất.

      tai-sao-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-2

      Mô phỏng shophouse Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi thế về hạ tầng - mạng lưới giao thông phát triển

      Lợi thế của shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay tại mặt tiền các cung đường lớn, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, đây còn là khu vực được kết nối với các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5A,5B tạo điều kiện thuận lợi cho chủ nhân của các căn shophouse để kết nối với trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh.

      Tâm điểm thu hút khách hàng đến tham quan trải nghiệm

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch trong lòng đại đô thị hiện đại nên được hưởng trọn chuỗi tiện ích tuyệt vời. Cư dân hoặc du khách tới trải nghiệm Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 cũng sẽ có cơ hội được đắm chìm trong hệ sinh thái toàn diện: Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay, bể bơi Bốn Mùa Four Seasons trong nhà, Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon, Vịnh nước Aqua Bay, hàng loạt công viên giải trí thu hút.

      Vì vậy, quyết định đầu tư shophouse tại đây có thể thu hút được nhiều du khách tới tham quan, có cơ hội tạo ra nguồn lợi lớn.

      tai-sao-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-3

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 kết nối với tiện ích nội khu đô thị (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng khai thác cho thuê cao sinh lợi lớn

      Với hệ sinh thái tiện ích tuyệt vời cùng vị trí tọa lạc đắt giá, shophouse Vinhomes Ocean Park 3 được hứa hẹn sẽ mở ra tiềm năng đầu tư sinh lời cực lớn. Shophouse tại Ocean Park 3 thích hợp để phát triển một số loại hình như: buôn bán, kinh doanh nhà hàng, du lịch nghỉ dưỡng, cho thuê văn phòng, showroom.

      tai-sao-nen-dau-tu-vao-shophouse-tai-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-4

      Mô hình shophouse Vinhomes Ocean Park 3 cho thuê để đầu tư kinh doanh (Nguồn: Nhật Minh Land)

      Đầu tư shophouse Vinhomes Ocean Park 3 là một lựa chọn thông minh cho những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông, tiện ích nội khu, shophouse Vinhomes Ocean Park 3 chắc chắn sẽ càng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai. Nếu có nhu cầu tham khảo chi tiết về mua, bán hoặc cho thuê mặt bằng shophouse tại đây, khách hàng vui lòng liên hệ với OneHousing để nhận tư vấn nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Liền kề shophouse của phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 có những ưu điểm gì về vị trí để thu hút đầu tư?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu căn shophouse? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương