Lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing phân tích top những lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một dự án đẳng cấp trong Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park khi nằm tại vị trí thuận lợi. Với các tiện ích hiện đại, không gian sống lý tưởng và tiềm năng đầu tư lớn, việc sở hữu một biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và thịnh vượng. Hôm nay, hãy cùng OneHousing phân tích top những lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, nằm tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Diện tích dự án rộng 294 ha. Việc quản lý và vận hành dự án được đảm nhận bởi Vinhomes. Mật độ xây dựng khu căn hộ là từ 35% với quy mô dân số dự kiến lên tới 65.000 người. Tổng mức đầu tư cho dự án là 33.000 tỷ đồng.

      Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô phát triển gồm 10 tòa chung cư cao tầng và 8.458 căn nhà ở thấp tầng. Các căn nhà thấp tầng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

      Thời điểm khởi công Vinhomes Ocean Park 3 là Quý II/2022, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào Quý III/2023. Hình thức sở hữu đối với các căn hộ là sổ đỏ lâu dài theo pháp luật hiện hành.

      ly-do-nen-so-huu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Nguồn: Cafe Land)

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được xây dựng trên một quỹ đất nằm tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án này là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái đô thị biển Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Trước đó, giai đoạn 1 của dự án là Vinhomes Ocean Park Long Biên, giai đoạn 2 là Vinhomes Ocean Park - The Empire.

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tận hưởng lợi ích từ hạ tầng giao thông phát triển. Dự án nằm đối diện với Vinhomes Ocean Park 2 thông qua trục đường vành đai 3.5 và cách quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ khoảng 300m. Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố Hà Nội.

      Dưới đây là thời gian di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đến một số địa điểm quan trọng:

      •  Chỉ mất 10 phút để đến các Khu công nghiệp lớn như KCN Sông Vàng, Phố Nối A, Phố Nối B, Yên Mỹ.
      • Chỉ mất 25 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Chỉ mất 30 phút để đến Sân bay Nội Bài - cảng hàng không quốc tế lớn nhất Miền Bắc.
      •  Cách trung tâm thành phố Hưng Yên và các khu vực lân cận khoảng 37km.

      Nhờ vị trí thuận tiện và kết nối tốt, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một lựa chọn lý tưởng cho cư dân mong muốn sống gần trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong khu vực.

      ly-do-nen-so-huu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-2

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tận hưởng lợi ích từ hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Với việc chạy dọc theo cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có thể dễ dàng di chuyển đến các dự án khác trong Hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. Điều này cho phép họ tận hưởng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp mà cả ba dự án trong hệ sinh thái này sở hữu.

      Tuy nhiên, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn được chủ đầu tư trang bị một chuỗi tiện ích "có một không hai" mang đến những điểm nhấn đặc biệt cho dự án. Điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là vịnh thiên đường Paradise Bay - một khu vực rộng lớn lên tới 12 ha nằm ngay tại trung tâm khu đô thị. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo. 

       Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons: Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam mà cư dân có thể tắm biển trong nhà mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

      Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon: Được ví như "viên ngọc xanh" của dự án, khu vực này kết hợp với các hoạt động vui chơi trên mặt nước tạo ra một không gian sôi động và thú vị.

      Công viên nước mini Aqua Bay: Đây là địa điểm để khách hàng tận hưởng những trải nghiệm vui chơi với không gian thú vị và đầy màu sắc.

      Hệ thống tiện ích từ Tập đoàn Vingroup: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng được trang bị các tiện ích đẳng cấp từ Tập đoàn Vingroup, bao gồm phòng khám Vinmec, trường học Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Những tiện ích độc đáo và đa dạng này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, đáng sống tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Điều này đáp ứng sự hài lòng và thỏa mãn cho cư dân của dự án.

      ly-do-nen-so-huu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang lại sự hài lòng cho cư dân (Nguồn: Baotainguyenmoitruong)

      Mặt bằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được chia thành 8 phân khu riêng biệt. Mỗi phân khu mang đậm nét đặc trưng về kiến trúc và sản phẩm. Dự án có diện tích quy hoạch tổng cộng lên tới 294 ha, là một trong những đô thị tiên phong trong mô hình "thành phố trong thành phố" - một xu hướng đang thịnh hành trong xã hội hiện nay.

      Với mô hình Compound khép kín, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cung cấp đầy đủ tiện ích dịch vụ cho cư dân. Hạ tầng xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% tổng diện tích dự án. Đường Đại lộ Hừng Đông và Đại lộ Bốn Mùa chạy dọc qua dự án được trang bị hệ thống shophouse và nhà phố thương mại tạo nên những khu vực sầm uất nhất trong thành phố.

      Các phân khu trong Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown bao gồm:

      • Phân khu Phố Biển
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường
      • Phân khu Thời Đại
      • Phân khu Vịnh Tây
      • Phân khu Đảo Ngọc
      • Phân khu Vịnh Xanh
      • Phân khu Ánh Dương
      • Phân khu Hải Đăng

      Mỗi phân khu có quy hoạch diện tích riêng biệt, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm nhà phố, biệt thự và shophouse. Điều này mang đến sự lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu của các cư dân.

      Khám phá khu phức hợp đẳng cấp tại Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Lý do nên sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 ngay bây giờ?

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm tại vị trí đắc địa, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với mạng lưới giao thông đồng bộ bao gồm đường vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5A, khách hàng dễ dàng di chuyển thuận lợi đến các khu vực lân cận, trực tiếp kết nối với sân bay Nội Bài chỉ trong vòng 30 phút.

      Trong tương lai khi đường vành đai 4 được Hà Nội đầu tư xây dựng với số tiền hơn 23.500 tỷ đồng, tuyến đường này sẽ hoạt động hiệu quả hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển đồng thời làm tăng mạnh giá trị bất động sản trong khu vực.

      Dự án còn được nối trực tiếp với cao tốc 5B do tập đoàn VinGroup xây dựng. Ngoài ra, có nhiều cây cầu như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi... qua sông Hồng tạo điều kiện giao thông càng thêm thuận tiện và tiện ích cho cư dân.

      Tổng quan về các yếu tố trên, sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown mang lại lợi thế về vị trí và tiềm năng tăng giá trong tương lai đồng thời hưởng lợi từ mạng lưới giao thông thuận tiện. Điều này giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      ly-do-nen-so-huu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-4

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Môi trường sống xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu khúc sông Bắc Hải Hưng tạo điều kiện cho căn biệt thự có không gian sống luôn mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, các căn biệt thự ven biển luôn được giới thượng lưu quan tâm và lựa chọn mang lại giá trị vô cùng cao.

      Các căn biệt thự được bố trí gần công viên cây xanh và mặt đường được trồng nhiều cây tạo bóng mát. Hệ thống cây cảnh quan và mặt nước được thiết kế công phu tạo nên không gian sống mơ ước cho những chủ nhân danh giá. Môi trường sống trong lành và xanh mát mang đến cảm giác thư thái, thúc đẩy sự tận hưởng cuộc sống.

      Tổng thể, không gian sống chất lượng, thoáng mát nhờ khúc sông Bắc Hải Hưng và môi trường sống xanh tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, chủ nhân biệt thự sẽ tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời, đáng mơ ước trong một khu đô thị đẳng cấp.

      Cơ hội đầu tư và lợi nhuận cao từ Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là phần cuối cùng trong tổ hợp đô thị gồm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Ecopark Hưng Yên và Vinhomes The Empire. Việc sở hữu một trong những biệt thự tại đây đồng nghĩa với việc sở hữu một sản phẩm hiếm có giá trị, tiềm năng tăng giá cao theo thời gian. Kết hợp với thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ, đây là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư và thu lợi nhuận.

      Tổng thể, việc sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ mang lại không gian sống chất lượng, môi trường sống xanh mát mà còn mang đến cơ hội đầu tư với tiềm năng tăng giá. Đây là một lựa chọn thông minh và đáng xem xét cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản đẳng cấp và đảm bảo lợi nhuận.

      ly-do-nen-so-huu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-3-ngay-bay-gio-OneHousing-5

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Cộng đồng cư dân văn minh tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

      Với dòng sản phẩm là biệt thự siêu sang, khách hàng mua các bất động sản này thường là những người giàu có, có tri thức và thuộc giới thượng lưu. Điều này tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Môi trường sống tại đây thu hút những người thành đạt và thành thạo trong nhiều lĩnh vực tạo nên một cộng đồng đa dạng và đáng ngưỡng mộ.

      Không chỉ là nơi ở của những thế hệ hiện tại, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown còn là nơi nuôi dưỡng và định hình cho các thế hệ tri thức về sau. Với môi trường sống văn minh và lịch sự, cộng đồng cư dân tại đây sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

      Tổng thể, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ mang đến không gian sống sang trọng mà còn là nơi tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự và đáng tự hào.

      Khách hàng sở hữu biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 là ai?

      Đây là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trong nước và Việt kiều muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, môi trường trong lành và đầy đủ tiện ích.

      Đối tượng khách hàng muốn tìm một địa điểm để lưu trú tài sản có giá trị hoặc để đầu tư dài hạn.

      Các khách hàng thân thiết của VinGroup hiểu rõ tiềm năng tăng giá của dự án, muốn sở hữu một tài sản mang lại lợi nhuận cao hơn.

      Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn của những khách hàng giàu có, mua biệt thự không chỉ để thể hiện đẳng cấp cá nhân mà còn để cho thuê, tạo nguồn thu nhập thụ động.

      Khách hàng cũng có thể là những nhà đầu tư thông thái, am hiểu thị trường và nhận thức rõ về tiềm năng tăng giá từ dòng sản phẩm biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp mà còn hứa hẹn tiềm năng đầu tư lớn trong tương lai. Với vị trí thuận lợi cùng tiện ích hiện đại, việc sở hữu một biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 là sự đầu tư thông minh và tiềm năng cho tương lai. Hãy nhanh chóng liên hệ OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà dự án mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sống xanh, sống đẳng cấp cùng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Bộ sưu tập 11 công viên tại Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương