Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes

      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp hết các thắc mắc về mức lãi suất vay thế chấp cũng như lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Shinhan Bank cho các khách hàng có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Theo dữ liệu so sánh lãi suất cho vay mua nhà trong tháng 5 của các ngân hàng, Shinhan Bank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tương đối phải chăng và nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu vay mua dự án bất động sản. Vậy lãi suất ngân hàng Shinhan Bank 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Ngân hàng Shinhan Bank đang áp dụng mức lãi suất vay thế chấp là bao nhiêu?

      Ngân hàng Shinhan Bank đang triển khai đa dạng các gói vay vốn thế chấp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như vay mua nhà, vay mua xe oto, vay mua xe cũ, vay tiêu dùng, vay tiêu dùng trực tuyến.

      Theo thông tin được đăng tải công khai trên website chính thức của ngân hàng Shinhan Bank (cập nhật đến ngày 16/05/2023), hiện tại, mức lãi suất cho từng mục đích vay vốn có sự khác biệt. Cụ thể như sau:

      Sản phẩm vay thế chấp

      Lãi suất (%/năm)

      Thời hạn vay

      Vay mua nhà

      7,99% - 10,2%

      Từ 6 tháng - 36 tháng

      Vay mua xe

      9,19% - 10,8%

      Từ 6 tháng - 36 tháng

      Vay mua xe đã qua sử dụng

      10,9% - 11,3%

      Từ 12 tháng - 36 tháng

      Vay tiêu dùng

      1,16%/tháng

       

      Vay tiêu dùng trực tuyến

      26%

       

      (Nguồn dữ liệu: Ngân hàng Shinhan Bank) 

      Trong đó, lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Shinhan Bank bao gồm 4 gói sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Cụ thể các gói vay như sau:

      • Gói vay 1: Lãi suất 7,99%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu. 54 tháng tiếp theo, khách hàng sẽ trả theo mức lãi suất 10,8%/năm, tỷ lệ cho vay tối đa là 70% tài sản đảm bảo với thời hạn vay tới 30 năm
      • Gói vay thứ 2: Lãi suất 9,8%/năm cố định trong 1 năm đầu tiên. Từ năm thứ 2 trở đi, lãi suất sẽ cộng thêm biên độ 3,9%
      • Gói vay thứ 3: Lãi suất cố định trong 2 năm đầu là 10%/năm. Sau khoảng thời gian này, lãi suất khách hàng phải trả sẽ cộng thêm biên độ 3,9%
      • Gói vay thứ 4: Lãi suất cố định trong 3 năm đầu là 10,2%. Sau 36 tháng, lãi suất sẽ cộng thêm biên độ 3,9%

      Khi khách hàng tất toán khoản vay trước hạn, sẽ đóng thêm khoản phí phạt trả nợ trước hạn 3%.

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Shinhan Bank có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang có 6 ngân hàng hỗ trợ giải ngân khoản vay mua trả góp là VPBank, MBBank, BIDV, Viettinbank, Vietcombank, Techcombank. Toàn bộ 6 ngân hàng đều áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và chỉ có mức lãi suất thả nổi sau thời gian ưu đãi là do ngân hàng quy định.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể tham khảo chính sách vay mua nhà của ngân hàng Shinhan Bank (Nguồn: VnExpress)

      Bên cạnh 6 ngân hàng chính kể trên, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các gói vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng khác, trong đó có cả Shinhan Bank để giải toả áp lực tài chính.

      Để giảm thiểu tối đa áp lực về lãi suất phải chi trả hàng tháng, khách hàng có thể lựa chọn giao dịch mua căn hộ Vinhomes Ocean Park thông qua các nhà phân phối bất động sản lớn. OneHousing là một trong những cái tên nổi bật trên bản đồ phân phối các dự án bất động sản hàng hiệu.

      Lựa chọn mua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing, bên cạnh chính sách hỗ trợ vốn từ chủ đầu tư Vinhomes, quý khách hàng sẽ nhận thêm các chương trình ưu đãi độc quyền. Đồng thời, sẽ có thêm sự đồng hành từ đội ngũ tư vấn viên “có tâm, có tầm, có hiểu biết” từ khi mới tìm hiểu dự án cho tới khi xách vali về ở.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: “Đô thị biển” sở hữu những giá trị không thể sao chép

      Giá trị độc bản đầu tiên của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến từ hệ sinh thái “all-in-one” có thể đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn các nhu cầu sống của toàn bộ cư dân sinh sống trong và ngoài đô thị.

      Với các cư dân nhí, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống hơn 60 sân chơi phủ khắp các toà nhà với đầy đủ cầu trượt, xích đu, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, các sân chơi thể thao,... Đặc biệt, các bậc phụ huynh sẽ không phải đau đầu tìm kiếm chỗ đi chơi ngày cuối tuần hay chờ đợi những chuyến du lịch biển khi ngay trong khuôn viên đại đô thị đã có hồ nước ngọt Ngọc Trai, biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là chốn an cư lý tưởng của các gia đình có con nhỏ (Nguồn: Vinhomes)

      Thêm vào đó, tại “quận Ocean” còn có sự hiện diện của “bộ tứ kim cương” đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn VinGroup gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với diện tích lên tới 56.000m2; bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; trường Liên cấp Quốc tế Vinschool và Đại học VinUni; hệ thống xe buýt điện thân thiện với môi trường VinBus.

      Trong tương lai gần, khi các dự án giao thông trọng điểm cạnh đại đô thị hoàn thành và đi vào hoạt động, sức hút cư dân của “thỏi nam châm” Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ mạnh hơn lên nhiều lần, thúc đẩy sự phát triển của địa phương cũng như gia tăng giá trị dài hạn của các sản phẩm bất động sản tại đây trong tương lai.

      Như vậy, bài viết trên đây OneHousing đã giải đáp các thắc mắc liên quan tới mức lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023, cũng như ngân hàng này có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các khách hàng đang tìm hiểu về các gói vay mua trả góp căn hộ thuộc dự án này.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương