Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Oce

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/05/2023
      Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Và ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Tìm hiểu thông tin trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Với những gia đình lựa chọn mua nhà trả góp thì lựa chọn được ngân hàng uy tín với lãi suất tốt là điều rất quan trọng để có thể giảm gánh nặng tài chính cũng như chuẩn bị kế hoạch thật kỹ lưỡng. Trong số những ngân hàng đang hỗ trợ vay mua nhà hiện nay, MSB Bank là ngân hàng được khá nhiều khách hàng tin tưởng nhờ có mức lãi suất tốt kèm với nhiều chính sách ưu đãi. Vậy lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Và ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

      Thông tin về ngân hàng MSB Bank

      MSB Bank tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (tên cũ là Maritime Bank) được cấp giấy phép thành lập năm 1991 và là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay ngân hàng MSB là một trong những ngân hàng hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để gửi tiết kiệm hoặc vay vốn nhờ có mức lãi suất tốt cùng với nhiều chính sách ưu đãi.

      Bên cạnh đó, MSB cũng luôn ưu tiên áp dụng công nghệ vào các hoạt động nghiệp vụ, ứng dụng hệ thống mạng máy tính cục bộ để rút ngắn thời gian giao dịch, tăng tính kết nối giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền bất kể khoảng cách địa lý. Được biết, MSB cũng là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai thanh toán quốc tế và sử dụng hệ thống core banking tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ Ngân hàng Thế giới mang những trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.

      lai-suat-ngan-hang-msb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehosing-1

      Ngân hàng MSB là một trong những ngân hàng uy tín có thể nhiều chính sách tốt được khách hàng tin tưởng lựa chọn (Nguồn ảnh: MSB Bank)

      Đọc tiếp

      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị nổi bật nằm tại phía Đông TP Hà Nội, có địa phận thuộc 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Từ khi ra mắt cho đến nay, đây vẫn là một trong những khu đô thị nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí đắc địa, nằm gần các trục đường giao thông chính như Quốc lộ 5A, 5B đi các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh,... và trục đường Lý Thánh Tông - một trong những trục đường chính của khu vực Gia Lâm nối khu đô thị với trung tâm thành phố.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp 66 tòa căn hộ thiết kế với nhiều loại hình đa dạng bao gồm căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1 và 3.500 căn nhà ở thấp tầng với các sản phẩm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ. Hiện tại, dự án đã xây xong khu Sapphire 1, Sapphire 2 và bàn giao cho cư dân về ở. Cùng với đó là các tiện ích như Hồ Ngọc Trai, biển nước mặn, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường Đại học VinUni,... và các tiện ích nội khu cũng đã hoàn thiện đi vào sử dụng.

      Với những lợi thế mà dự án này mang lại thì cho đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn tìm mua và hình thức trả góp có thể nói là phổ biến nhất khi hầu hết các gia đình đều lựa chọn cách này để sớm có tổ ấm an cư. Vậy nên, các gói vay mua nhà của các ngân hàng được rất nhiều người quan tâm, trong đó có ngân hàng MSB. Hiện tại, ngân hàng MSB cũng đang cung cấp các gói vay mua bất động sản với mức lãi suất thấp, kèm nhiều chính sách ưu đãi nên những ai đang có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo để lựa chọn gói vay phù hợp.

      lai-suat-ngan-hang-msb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo lựa chọn ngân hàng MSB (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank 2023 tính đến thời điểm tháng 5

      Khách hàng quan tâm đến các gói vay vốn tại ngân hàng MSB có thể tham khảo bảng lãi suất ngân hàng MSB Bank 2023 tính đến thời điểm tháng 5 dưới đây:

      Sản phẩm

      Lãi suất (năm)

      Vay tối đa

      Thời hạn vay

      Vay mua nhà

      5,99%

      80% giá trị căn nhà

      20 năm

      Vay tiêu dùng thế chấp BĐS

      6,99%

      1 tỷ VNĐ

      7 năm

      Vay mua BĐS

      6,99%

      90% giá trị căn nhà

      25 năm

      Vay mua xe ô tô

      6,99%

      90% TS Đảm bảo

      5 năm

      Cho vay khách hàng ưu tiên

      6,99%

      10 tỷ VNĐ

      5 năm

      Vay linh hoạt song kim

      6,99%

      Linh hoạt

      1 năm

      Ứng vốn giấy tờ có giá

      6,99%

      Giá trị còn lại của GTCG

      1 năm

      Vay xây sửa nhà

      6,99%

      5 tỷ VNĐ

      15 năm

      Vay kinh doanh

      6,99%

      5 tỷ VNĐ

      7 năm

      Vay thấu chi có tài sản đảm bảo

      6,99%

      1 tỷ VNĐ

      3 năm

      (Nguồn tham khảo: Ngân hàng MSB tính đến thời điểm tháng 5/ 2023)

      Tại sao nên chọn ngân hàng MSB Bank để vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ?

      Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo lựa chọn ngân hàng MSB bởi những chính sách ưu đãi mà ngân hàng này mang lại vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

      • Mức lãi suất có thể nói thuộc mức thấp nhất trên thị trường khi chỉ có từ 5.99 - 6.99%/ năm.
      • Hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị căn nhà, thời hạn vay tối đa 20 năm.
      • Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng.
      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính.
      • Thủ tục đơn giản, nhân viên MSB hỗ trợ nhiệt tình và phê duyệt hồ sơ nhanh trong vòng 16 giờ.
      • Hỗ trợ vay mua mới hoặc chuyển nhượng với thủ tục nhanh chóng.

      Điều kiện và thủ tục vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng MSB Bank

      Điều kiện vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng MSB

      • Là công dân trong độ tuổi từ 18 đến 70 tuổi.
      • Có mức thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng/ tháng.
      • Chứng minh được mục đích vay vốn rõ ràng, không vi phạm pháp luật, bao gồm cả vay mua/nhận chuyển nhượng bất động sản cho bạn hoặc người thân. Áp dụng cho cả trường hợp bù đắp/ thanh toán công nợ để mua/ nhận chuyển nhượng bất động sản
      • Có tài sản thế chấp bao gồm bất động sản, phương tiện đi lại, giấy tờ có tính pháp lý hoặc có thể dùng chính bất động sản dự định mua để thế chấp.

      Thủ tục vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng MSB

      Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng MSB cần chuẩn bị bộ hồ sơ có các giấy tờ như sau:

      • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu quy định của ngân hàng MSB.
      • CCCD/ CMND/ Hộ chiếu của người đi vay.
      • CCCD/ CMND/ Hộ chiếu của bên thứ 3 trong trường hợp người đi vay sử dụng tài sản thế chấp thuộc quyền sở hữu của người thân.
      • Giấy xác minh tình trạng hôn nhân như đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân của người đi vay.
      • Hồ sơ chứng minh mục đích vay: Hợp đồng mua bán (vay mua nhà/ô tô), giấy phép xây dựng (vay xây/sửa nhà), giấy báo nhập học (vay du học)...
      • Hồ sơ tài chính chứng minh nguồn thu nhập ổn định có đủ khả năng trả nợ.
      • Hồ sơ tài sản bảo đảm bao gồm các loại giấy chứng minh quyền sở hữu tài sản như là sổ đỏ, sổ hồng, đăng ký xe, sổ tiết kiệm và các loại tài liệu liên quan.

      Trên đây là những thông tin về lãi suất ngân hàng MSBB Bank 2023 cũng như các chính sách, thủ tục và điều kiện vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng này. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo để từ đó lựa chọn được gói vay phù hợp.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương