Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Sma

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      16/05/2023
      Lãi suất ngân hàng MSB Bank 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng MSB có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc và tìm hiểu các thông tin liên quan qua bài viết sau.

      Trong năm 2023, việc tìm kiếm thông tin về lãi suất và chính sách cho vay của các ngân hàng trở nên đặc biệt quan trọng đối với những người đang muốn mua nhà hoặc đầu tư vào dự án bất động sản. Trong trường hợp của MSB Bank, một trong những thương hiệu ngân hàng uy tín tại Việt Nam, cũng không ngoại lệ khi các khách hàng muốn biết thông tin về lãi suất và chính sách cho vay của ngân hàng này. Vậy, lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng MSB Bank 2023 là bao nhiêu? Và liệu ngân hàng này có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích nhất trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án và tiến độ bàn giao của Vinhomes Smart City

      Vị trí và quy mô của khu đô thị Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City nằm ở 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, dự án đô thị Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh nhất khu vực phía Tây Hà Nội, giúp dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ…

      Ngoài những tiện ích về giao thông, dự án còn có tiềm năng phát triển lớn với sự chuyển dịch của các bộ ban ngành về khu vực phía đại lộ Thăng Long. Điều này tạo ra một khu vực hành chính, kinh tế, văn hóa mới, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân của Vinhomes Smart City. Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa khi ôm trọn cả 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6, 7, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

      Tổng diện tích đất của dự án là 280ha, với mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7% diện tích. Nơi đây có 58 tòa căn hộ, cung cấp nhiều loại hình căn hộ khác nhau, bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City.

      lai-suat-ngan-hang-msb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Tổng thể dự án Vinhomes Smart City nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Tiến độ bàn giao đến hiện tại của dự án Vinhomes Smart City

      Hiện tại, dự án đã hoàn thành được 50% tiến độ xây dựng, và các tiện ích của dự án đang được triển khai đồng bộ cùng các tòa nhà. Tại đây, tòa Sapphire 1 và Sapphire 2 đã được xây dựng hoàn chỉnh, trong khi tòa Sapphire 3 đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và sơn bên ngoài, tòa Sapphire 4 và tòa Ruby đã hoàn thành. Ngoài ra, các tiện ích như trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và công viên Zen Park cũng đã hoàn thiện và đang vận hành. Hai công viên lớn khác như Sportia Park và Central Park cũng đã hoàn thành, tạo ra không gian xanh thoáng đãng và tiện ích cho cư dân tại đây.

      Phân khu Metrolines đã hoàn thành và bàn giao tòa GS2 và GS3 thuộc tiểu phân khu Miami. Tòa GS1 đang được đẩy nhanh tiến độ để bàn giao trong quý II/2023 và các tòa còn lại chưa được triển khai. Phân khu Sakura gồm 4 tòa đã hoàn thành và tòa SA2 bàn giao đầy đủ. Hiện tại, tòa SA5 đang được chuẩn bị bàn giao và triển khai phần móng.

      Tại phân khu Tonkin Smart City, tòa TK1 đang được bàn giao và các chủ căn hộ đang trang trí và trang bị đầy đủ nội thất để sẵn sàng cho việc ở hoặc cho thuê. Tòa TK2 đang hoàn thiện bên ngoài và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2023. Ngoài việc được trang bị hệ thống thủy trị liệu cao cấp hơn tòa TK1, tòa TK2 còn được thiết kế với các tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank 2023

      Từ tháng 9/2022 đến nay, lãi suất huy động tại nhiều ngân hàng đều tăng lên mức cao, gây áp lực và khó khăn cho khách hàng. MSB đã nỗ lực để mang đến cho khách hàng mức lãi suất ưu đãi nhất cho các khoản vay. Tuy nhiên, với sự thay đổi của thị trường và tình hình lạm phát, tỷ giá và diễn biến tiền tệ toàn cầu, việc tăng lãi suất tham chiếu là bất khả kháng. Vì thế, từ ngày 01/03/2023, MSB đã có sự tăng lãi suất tham chiếu cho các khoản vay cá nhân tại ngân hàng, theo đó:

      • Lãi suất tham chiếu tăng lên 0.5% đối với khoản vay thế chấp ngắn hạn (tăng từ 10.1% lên 10.6%) và trung dài hạn (tăng từ 11.1% lên 11.6%).
      • Với khoản vay tín chấp, lãi suất tham chiếu tăng lên 1% cho cả khoản vay ngắn hạn (tăng từ 16.5% lên 17.5%) và trung dài hạn (tăng từ 17% lên 18%).
      • Khoản vay thấu chi cũng tăng lãi suất tham chiếu lên 1%.

      lai-suat-ngan-hang-msb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Với khoản vay trung và dài hạn, lãi suất vay thế chấp tại MSB Bank là 1.6% (Nguồn: web msb, cập nhật 23/02/2023)

      MSB Bank có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      MSB cung cấp nhiều lợi ích khi khách hàng vay vốn như sau:

      • Hạn mức vay lên đến 70% hoặc 80% giá trị hợp đồng.
      • Chủ đầu tư hỗ trợ trả lãi vay trong 18 tháng đầu với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1%/tháng (chỉ áp dụng với các dự án liên kết với MSB).
      • Thời gian ân hạn gốc lên đến 2 năm tính từ ngày giải ngân theo tiến độ thanh toán.
      • Thời hạn trả góp linh hoạt lên đến tối đa 20 năm.

      Khách hàng có thể vay mua dự án Vinhomes Smart City tại MSB. Tuy nhiên, vì MSB chưa liên kết với dự án Vinhomes Smart City, nên khách hàng sẽ không được hưởng mức lãi suất ưu đãi. Vì vậy, khách hàng có thể xem xét kỹ và lựa chọn các ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi nhất.

      Trong số các ngân hàng cho vay mua dự án Vinhomes Smart City, Techcombank được xem là ngân hàng có tốc độ giải ngân nhanh nhất và chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể được vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán. Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ vay với lãi suất 0% và hoãn trả nợ gốc tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn ngày 25/05/2023). Thời hạn cho vay cũng có thể lên đến 25 năm, giúp cho khách hàng có thể chủ động lựa chọn phương án vay vốn phù hợp và thuận tiện nhất cho mình.

      Chính sách bán hàng của chủ đầu tư khi vay mua dự án Vinhomes Smart City

      Hiện tại, Vinhomes Smart City đang áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ cao cấp tại khu đô thị, theo đó:

      • Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất lên đến 80-85% giá trị căn hộ, tùy thuộc vào từng phân khu, và được miễn lãi suất.
      • Nếu khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 5-8,5% giá trị căn hộ.
      • Nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường, áp dụng cho tòa Gateway Tower, sẽ được chiết khấu lên đến 17,5% giá trị căn hộ.

      lai-suat-ngan-hang-msb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-3

      Không gian tiện ích nội khu tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City đã triển khai chương trình hỗ trợ mới "Vinhomes Priority" từ ngày 24/05/2021 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chương trình này cung cấp cho cư dân tương lai ưu đãi "3 KHÔNG" như sau:

      • KHÔNG cần đồng vốn: khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và không cần phải thanh toán ngay lập tức, chỉ cần có tài sản đảm bảo như sổ tiết kiệm hoặc bất động sản của người thân hoặc cá nhân trong gia đình.
      • KHÔNG áp lực tài chính: khách hàng sẽ được hỗ trợ vay đến 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và thời hạn vay kéo dài tối đa 26 tháng.
      • KHÔNG phải chờ đợi: khách hàng sẽ nhận được nhà ở ngay sau khi ngân hàng giải ngân đủ 100%. Mức dư nợ vay lên đến 100% giá bán (bao gồm cả thuế VAT).

      OneHousing là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Công ty có liên kết với các đối tác tài chính uy tín như Techcombank và cung cấp các gói căn hộ đẳng cấp từ chủ đầu tư Vinhomes. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về quy trình mua bán, cho đầu tư và thuê bất động sản thông qua ứng dụng mang tên “OneHousing” trên nền tảng VinID. OneHousing đã tận dụng công nghệ và nguồn dữ liệu riêng biệt, giúp cho quá trình tìm kiếm căn hộ tại Vinhomes Smart City trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian trong việc đánh giá giá trị của căn hộ tại dự án

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều biến động, việc tìm hiểu về lãi suất và chính sách vay của các ngân hàng là rất quan trọng để giúp khách hàng có quyết định tài chính chính xác và hiệu quả. Với thông tin về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng MSB Bank 2023, khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn phương án vay vốn phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, việc mua các sản phẩm căn hộ Vinhomes Smart City qua OneHousing sẽ giúp khách hàng có thể chọn được một căn hộ phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương