Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes O

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/05/2023
      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi và tìm hiểu thông tin liên quan qua bài viết sau.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, giai đoạn tìm hiểu và so sánh lãi suất vay của các ngân hàng là rất quan trọng. Việc lựa chọn được ngân hàng có lãi suất vay thấp sẽ giúp người mua tiết kiệm chi phí và tối ưu lợi nhuận. Đối với những khách hàng muốn mua hoặc đầu tư vào dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng không ngoại lệ. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng PVCom Bank 2023, giúp người mua có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

      Thông tin dự án và tiến độ bàn giao của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí và quy mô của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, giúp cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Đông thủ đô như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang thuận tiện hơn. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn được liên kết với đường Lý Thánh Tông - một trục đường rộng 40m được xem là trục chính của huyện Gia Lâm. Ngoài ra, khu vực đối diện với dự án còn có công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29ha, là một điểm nhấn lớn tại đây

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản do công ty TNHH Gia Lâm (là thành viên của tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư. Tổng diện tích đất của dự án lên đến 423.6ha và có mật độ xây dựng 19.2%, tạo nên không gian sống mát mẻ và trong lành cho khu vực.

      Quy mô phát triển của dự án gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng, cung cấp nhiều loại hình phát triển như căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1 và biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse, shop thương mại dịch vụ cho thấp tầng. Với không gian sống hiện đại và tiện nghi, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp tại phía Đông Hà Nội.

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Tổng thể dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ bàn giao đến hiện tại của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhome Ocean Park đã bàn giao cho cư dân hai phân khu cao tầng Sapphire 1 và Sapphire 2 để đáp ứng nhu cầu về nhà ở chất lượng cao.

      • Phân khu Sapphire 1 được xem là một khu căn hộ sầm uất với 11 tòa tháp được đánh số từ S1.01 đến S1.12. Các tòa nhà này có chiều cao từ 25 đến 28 tầng nổi và được trang bị tầng hầm để giữ xe. Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, phân khu Sapphire 1 đã hoàn thiện và bàn giao thành công 11 tòa nhà cho cư dân sử dụng.
      • Phân khu Sapphire 2 đã hoàn tất quá trình xây dựng và bàn giao cho khách hàng 16 tòa căn hộ cao cấp. Các tòa nhà được đánh số từ S2.01 đến S2.19 với số tầng từ 25 đến 28 tầng nổi và 1 tầng hầm.

      Không chỉ có những khu căn hộ sang trọng, dự án Vinhomes Ocean Park còn cung cấp đầy đủ tiện ích cao cấp như Trường Đại học VinUni, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec. Các tiện ích này đã được hoàn thiện sớm hơn dự kiến, mang đến cho cư dân cuộc sống đáng mơ ước với đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Đọc tiếp

      Ngân hàng PVCom Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng PVCom Bank 2023

      PVCom Bank hiện đang cung cấp gói vay thế chấp với mục đích mua nhà, xây sửa nhà cho khách hàng. Thông tin về gói vay như sau:

      • Lãi suất vay ưu đãi trong 6 tháng đầu là 12%/năm. Ở các tháng tiếp theo, lãi suất sẽ tăng lên 15,5%/năm.
      • Hạn mức vay tối đa lên tới 85% giá trị tài sản thế chấp.
      • Thời gian vay có thể lên tới 20 năm để giúp khách hàng có đủ thời gian để trả nợ và hưởng lợi từ gói vay.

      (Nguồn: website PVCom Bank, cập nhật 16/05/2023)

      PVCom Bank có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Khách hàng có thể vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại PVCom Bank. Tuy nhiên, PVCom Bank hiện chưa hợp tác với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nên khách hàng vay vốn để mua căn hộ có thể gặp khó khăn về mức lãi suất áp dụng. Khách hàng nên cân nhắc và chọn lựa các ngân hàng có liên kết với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để nhận được những ưu đãi của chủ đầu tư.

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Tại PVCom Bank, lãi suất vay ưu đãi trong 6 tháng đầu là 12%/năm (Nguồn: Báo Dân Việt)

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park có 6 ngân hàng hỗ trợ giải ngân chính, đó là Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, MB Bank, BIDV và VPBank. Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% của 6 ngân hàng này đều tương đồng nhau và được ưu đãi vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Tùy thuộc vào số tiền vay, ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng chứng minh khả năng trả nợ theo một trong hai cách sau:

      • Chứng minh bằng thu nhập: khách hàng cần cung cấp hợp đồng lao động và sao kê thu nhập trong 6 tháng gần nhất.
      • Chứng minh bằng tài sản đảm bảo: khách hàng có thể sử dụng tài sản như bất động sản, ô tô,...

      Sau khi khách hàng đã chứng minh đủ khả năng trả nợ, ngân hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng vay vốn ngay sau khi khách hàng đã nhận được hợp đồng mua bán ký kết với chủ đầu tư. Tại đây, tài sản thế chấp chính là hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park. Ngân hàng sẽ giữ hợp đồng mua bán này cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán khoản vay với ngân hàng.

      Chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án có chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

      • Đặt cọc lần đầu mua căn hộ chỉ cần 50 triệu đồng.
      • Đóng 20% tổng giá trị căn hộ (bao gồm cọc) khi ký Hợp đồng mua bán.
      • Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 35 năm. Đặc biệt, miễn lãi suất trong 24 tháng đầu.
      • Khách hàng có thể nhận nhà ở ngay sau khi giao dịch thành công.
      • Nhận voucher mua xe VinFast trị giá từ 70 triệu đến 200 triệu đồng, tùy thuộc vào loại căn hộ mua.
      • Tặng gói nội thất Smart Homes tiêu chuẩn Gold, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi.
      • Chiết khấu thanh toán sớm lên đến 17,5% (tính trên giá trị căn hộ trước thuế và phí bảo trì) cho khách hàng thanh toán đầy đủ trước hạn.

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Không gian tiện ích nội khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Khách hàng thực hiện thanh toán theo tiến độ thông thường như sau:

      • Lần 1: Đặt cọc 50 triệu đồng.
      • Lần 2: Ký Hợp đồng mua bán trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố thông tin dự án. Đóng 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm cả số tiền đặt cọc nếu có) và 5% tổng giá bán căn hộ (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) khi ký Hợp đồng mua bán.
      • Lần 3: Đóng 20% tổng giá bán căn hộ trong vòng 30 ngày kể từ ngày hạn ký Hợp đồng mua bán.
      • Lần 4: Đóng 20% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế giá trị gia tăng) trong vòng 60 ngày kể từ ngày hạn ký Hợp đồng mua bán.
      • Lần 5: Đóng 20% tổng giá bán căn hộ trong vòng 90 ngày kể từ ngày hạn ký Hợp đồng mua bán.
      • Lần 6: Đóng 25% giá bán căn hộ (bao gồm thuế giá trị gia tăng) + 100% phí bảo trì căn hộ + thuế giá trị gia tăng của 5% giá bán căn hộ.
      • Lần 7: Đóng 5% giá bán căn hộ (không bao gồm thuế giá trị gia tăng) - Trừ đi từ giá trị thanh toán đã được đặt cọc.
      • Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và thanh toán sớm sẽ được hưởng chiết khấu 16% trên tổng giá bán căn hộ.

      OneHousing là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing đã hợp tác và liên kết với các đối tác tài chính danh tiếng như Techcombank và cung cấp các gói căn hộ chất lượng từ chủ đầu tư Vinhomes. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về quy trình mua bán, đầu tư và cho thuê bất động sản thông qua ứng dụng OneHousing trên nền tảng VinID. OneHousing đã tận dụng công nghệ và nguồn dữ liệu riêng biệt để giúp quá trình tìm kiếm căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc đánh giá giá trị căn hộ tại dự án này.

      Bài viết đã cung cấp thông tin về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng PVCom Bank 2023 và giúp giải đáp câu hỏi ngân hàng này có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Việc tìm hiểu về lãi suất ngân hàng là cực kỳ quan trọng để người vay có thể đưa ra quyết định thông minh về vấn đề vay vốn. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với vị trí đắc địa và sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Việc nắm được thông tin về chính sách cho vay của các ngân hàng liên kết sẽ giúp người mua định hình được khả năng tài chính và kế hoạch mua nhà của mình.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương