Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023 như thế nào? Tìm hiểu thông tin ngay qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023 như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau đây.

      Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên, là một trong những khu đô thị đầu tiên được đầu tư bởi Vinhomes tại khu vực này. Với vị trí tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội, khu đô thị này được xây dựng trên diện tích 460ha, bao gồm 8 phân khu chính nằm trên địa phận của 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá cao bởi gần nhiều tuyến đường lớn như qua lộ 5B, quốc lộ 5A và đường vành đai 3.5 giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các vùng lân cận.

      Theo chủ đầu tư, mật độ xây dựng của dự án là khá thấp, chỉ khoảng 35%. Phần lớn diện tích sẽ được dành để phát triển cảnh quan xanh và các dịch vụ tiện ích. Tại đây chủ đầu tư đã xây dựng đa dạng loại hình sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu nhà ở và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng như: căn hộ, biệt thự đảo, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse,...

      Bên cạnh những loại hình sản phẩm đắt giá, tiến độ của Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang là vấn đề thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng. Dự án được khởi công từ năm 2018 và sẽ hoàn thành đưa vào khai thác năm 2025.

      Theo dự kiến, danh mục các sản phẩm dự án Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư gửi tới khách hàng vào quý I - III năm 2022. Hiện tại, giá bán của mỗi sản phẩm chưa có thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư. Theo thời gian, những yếu tố có thể làm ảnh hưởng tới tiến độ cũng như giá bán của từng sản phẩm bao gồm:

      • Tiến độ việc cung cấp việt liệu và thị trường trong lĩnh vực xây dựng.
      • Được định hướng như một dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, Vinhomes đảm bảo mang lại giá trị xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà khách hàng sẽ được hưởng.

      Chủ đầu tư là đơn vị uy tín có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, các dự án Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng sẽ được bàn giao theo đúng tiến độ với những sản phẩm tốt nhất. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hay đầu tư vào sản phẩm tại đây.

      Đọc tiếp

      Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Hiện nay, phương pháp vay mua nhà đang được khách hàng lựa chọn để sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng nhiều. Việc áp dụng chính sách này được xem như “bước đi khôn ngoan” để có được căn nhà mơ ước nhanh chóng, thay vì chờ đợi thời gian dài.

      MSB Bank có thể xem là một trong những ngân hàng áp dụng chính sách cho vay ưu đãi hấp dẫn để vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 và được khách hàng đánh giá khá cao. Lợi ích vay vượt trội khi lựa chọn ngân hàng MSB:

      • Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ trả lãi vay cho phía ngân hàng trong 18 tháng đầu. Sau thời gian hỗ trợ lãi suất chỉ từ 1%/tháng.
      • Tài trợ 70% cho giá trị hợp đồng và được hưởng ân hạn gốc. Tài trợ 80% cho giá trị hợp đồng và không được hưởng ân hạn gốc
      • Ân hạn với thời gian là 2 năm, kể từ ngày giải ngân cho từng lần dựa theo tiến độ thanh toán.
      • Trả góp trong thời gian lên đến 20 năm.
      • Hỗ trợ vay mua mới hay nhận chuyển nhượng. Thủ tục để chuyển nhượng rất đơn giản, nhanh chóng. Khách hàng có thế tiếp tục thừa hưởng những ưu đãi nếu bên phía chuyển nhượng vay tại ngân hàng MSB.

      Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023

      Lãi suất vay ngân hàng mua dự án có thể thay đổi tùy từng thời kỳ và phụ thuộc chính sách cho vay từ ngân hàng. Hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng hoặc OneHousing để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về các gói vay.

      Bảng lãi suất vay ngân hàng MSB Bank 2023 mới nhất:

      Lãi suất ưu đãi (%/năm)

      4,99

      Tỷ lệ cho vay tối đa (%)

      90

      Kỳ hạn vay tối đa (năm)

      35

      Biên độ (%)

      3,5

      Phí phạt trả nợ trước hạn (%)

      0-3

      (Nguồn số liệu: Bất động sản, Tháng 5/2023)

      Điều kiện vay vốn:

      • Độ tuổi vay từ 18 đến 70 tuổi.
      • Thu nhập thấp nhất là 5 triệu vnđ/ tháng.
      • Mục đích vay vốn: Mua hay nhận chuyển nhượng bất động sản của dự án cho người thân hoặc bạn. Áp dụng cho trường hợp bù đắp hay thanh toán công nợ để mua - nhận chuyển nhượng cho bất động sản dự án.
      • Có tài sản thế chấp: Dùng chính bất động sản đã dự định mua hay tài sản khác để có thể thế chấp tại MSB.

      ngan-hang-msb-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-1

      Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023. (Nguồn: UNAIDS)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023 như thế nào?”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách trong việc vay mua dự án ưng ý.

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Ngân hàng MSB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Lãi suất cho vay ngân hàng MSB Bank 2023 như thế nào?”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách trong việc vay mua dự án ưng ý.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương