Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocea

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giải thích cụ thể đến các bạn về lãi suất ngân hàng MB Bank 2023 cũng như ngân hàng có hỗ trợ cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không.

      Nếu bạn đang xem xét vay tiền tại ngân hàng MB Bank thì việc hiểu biết mức lãi suất là rất quan trọng nhằm giúp bạn đưa ra quyết định tài chính sáng suốt và khôn ngoan. Cùng OneHousing tìm hiểu về mức lãi suất cho vay ngân hàng MB Bank  mới nhất, phương thức vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như điều kiện vay trong bài viết dưới đây.

      Những điều có thể bạn chưa biết về ngân hàng MB Bank

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, hay còn được biết đến với cái tên Military Commercial Joint Stock Bank (viết tắt: MB Bank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được đánh giá lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, MB Bank là một đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam với vốn điều lệ đạt tới 21.605 nghìn tỷ đồng và tổng tài sản là 362.325 nghìn tỷ đồng trong cuối năm 2018.

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      MB Bank là một đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam với vốn điều lệ đạt tới 21.605 nghìn tỷ đồng (Nguồn: Báo Lao Động)

      MB Bank có những cổ đông lớn là tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước, tổng công ty Trực thăng Việt Nam, tập đoàn Viettel cùng với Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Ngoài lĩnh vực tài chính ngân hàng, MB cũng hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản, quản lý quỹ, mua bán chứng khoán, bảo hiểm và nắm cổ phần chi phối của một số công ty thuộc lĩnh vực này.

      Hiện nay, MB Bank áp dụng lãi suất vay chia làm 2 khoảng thời hạn vay khác nhau và được xác định dựa trên cơ sở chi phí huy động vốn và chi phí hoạt động cho vay theo chi phí vốn yêu cầu cụ thể.

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Lãi suất ngân hàng MB Bank 2023 đang là bao nhiêu?

      Lãi suất vay ngân hàng MB Bank năm 2023 cụ thể như sau (Nguồn: Công ty Luật ACC 18/5/2023):

      • Đối với khoản vay có thời hạn dưới/bằng 12 tháng thì mức lãi suất tham khảo vốn vay được ngân hàng áp dụng cụ thể là 9%.
      • Đối với khách hàng vay có thời hạn lên đến trên 12 tháng thì ngân hàng áp dụng mức lãi suất thỏa thuận cho vay cụ thể là 10.5%.

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Thông tin về lãi suất vay của ngân hàng MB Bank 2023 (Nguồn:Ngân hàng TMCP Quân đội)

      MB Bank hiện có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Hiện nay, ngân hàng MB Bank đang triển khai các chương trình cho vay trả góp mua nhà dự án tại các dự án lớn của các chủ đầu tư như Vinhomes, Sun Group, Novaland và Ecopark.

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Đại đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park là dự án đại đô thị văn minh được bàn tán sôi nổi nhờ tiêu chuẩn hiện đại được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Với điểm nhấn là hồ điều hoà rộng 24,5 ha và biển hồ giữa lòng đô thị, Vinhomes Gia Lâm được ví như một thành phố Đại dương thu nhỏ với những tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp. Dự án Vinhomes Ocean Park đã bắt đầu nhận bàn giao từ năm 2020 và đến nay đã tạo thành một khu đô thị đẳng cấp và tiện ích bậc nhất tại Hà Nội

      Với những người đang tham khảo mua 2 dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes là Vinhomes Smart City Tây Mỗ cùng với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khi có nhu cầu vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng MB Bank sẽ được thụ hưởng các quyền lợi cụ thể như sau (Nguồn: Top Bank 18/05/2023):

      • Lãi suất vay vốn chỉ 0%, tỷ lệ cho vay vốn tối đa là 80% giá trị căn hộ
      • Thời gian vay có thể lên đến 35 năm
      • Trong khoảng thời gian mà chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, khách hàng sẽ được ân hạn bao gồm cả gốc và lãi
      • Tặng thêm VIP thẻ với những ưu đãi đặc biệt như phí chuyển đổi ngoại tệ, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay
      • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tài khoản số đẹp (tài khoản tứ quý, lộc phát, tam hoa,..

      Bên cạnh những ưu đãi dành riêng cho khách hàng của chủ đầu tư Vinhomes, theo số liệu cập nhật trên website Bất động sản (tham khảo ngày 18/05/2023) thì mức lãi suất ngân hàng MB Bank đang áp dụng đối với khách hàng vay mua dự án căn hộ trong tháng 5 hiện đang là 10,5%/năm.

      Bên cạnh đó, nếu các khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn mua nhà tại OneHousing, các ưu đãi độc quyền tài chính khác đến từ đối tác hàng đầu của Vinhomes này sẽ giúp các bạn giải quyết các mối lo về vấn đề tài chính .

      Với gói vay ưu đãi của ngân hàng MB Bank, tỷ lệ cho vay tối đa sẽ là 80% giá trị tài sản bảo đảm khi vay tối đa 20 năm. Khách hàng sẽ phải trả thêm từ 1 đến 3% nếu thanh toán nợ trước hạn (Nguồn: Top Bank 18/05/2023).

      lai-suat-ngan-hang-mb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      MB Bank hỗ trợ nhiều ưu đãi khi quý khách mua dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VietnamBiz)

      Điều kiện vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại MB Bank

      Trước hết, về thủ tục để có thể vay tiền mua dự án bất động sản tại ngân hàng MB Bank, khách hàng cần phải đáp ứng những yêu cầu cụ thể sau đây:

      • Khách hàng trên 18 tuổi và không quá 70 tuổi trong thời hạn vay vốn và có đủ năng lực hành vi dân sự theo pháp luật hình sự
      • Khách hàng phải sở hữu lịch sử tín dụng lành mạnh và không thuộc trong nhóm khách hàng nợ xấu trên CIC
      • Khách hàng phải có hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú (KT3) thuộc địa bàn đang có sự hiện hữu có trụ sở chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng MB Bank
      • Khách hàng phải có thu nhập hàng tháng cao, ổn định, có khả năng trả lãi đúng thời hạn

      Để vay mua, xây dựng hoặc sửa chữa chung cư, nhà, đất dự án tại ngân hàng MB Bank, khách hàng cần có những giấy tờ cụ thể như sau:

      • Đơn xin vay vốn + cam kết trả nợ theo mẫu quy định của MB Bank.
      • CMND/CCCD/Hộ chiếu.
      • Hộ khẩu/Sổ tạm trú (KT3).
      • Giấy chứng nhận hôn nhân của người vay hoặc giấy tờ chứng nhận tình trạng kết hôn.
      • Các giấy tờ khác có liên quan đến việc mua căn hộ.
      • Giấy tờ khác để chứng minh số tiền thanh toán nợ của người vay.
      • Giấy tờ khác liên quan đến việc tài sản đảm bảo dùng để vay.

      Sau khi đã có đủ những giấy tờ cần thiết theo quy định, khách hàng sẽ tiến hành gửi hồ sơ vay vốn để ngân hàng tiến hành thẩm định giá trị của hồ sơ. Sau khi quá trình thẩm định hoàn tất, ngân hàng sẽ báo kết quả duyệt theo yêu cầu. Nếu hồ sơ của bạn chưa hợp lệ, hãy chuẩn bị các chứng từ và hồ sơ liên quan đến tài sản bảo đảm trước khi ngân hàng tiến hành giao dịch.

      Trên đây, bài viết của OneHousing đã giúp bạn cung cấp những thông tin về lãi suất ngân hàng MB Bank 2023. Hy vọng các gói dịch vụ cho vay tại MB Bank sẽ là những lựa chọn hợp lý đối với thu nhập và mức tài chính của bạn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương