Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocea

      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/05/2023
      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng HD Bank 2023 là bao nhiêu? Và liệu ngân hàng HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Hiện nay, việc vay vốn để mua nhà không còn là điều quá là lạ lẫm đối với những khách hàng có mong muốn mua căn hộ chung cư, đặc biệt là với dự án nhà ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang có sức hút vô cùng lớn trên thị trường bất động sản. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khả năng vay mua nhà tại Vinhomes Ocean Park từ ngân hàng HD Bank, cùng với các điều kiện và lãi suất của ngân hàng trong năm 2023 này!

      Vài nét về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là giao điểm quan trọng của 2 trục đường giao thông huyết mạch 5B và QL5A. Thêm vào đó, nhờ có hai cây cầu lớn bắc qua sông Hồng là cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì cũng như sự hiện diện của tuyến đường metro 8, đại dự án cũng dễ dàng kết nối trực tiếp đến trung tâm thành phố, mang đến tốc độ di chuyển nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

      Với tổng diện tích của toàn khu đô thị lên đến 420ha, Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án phức hợp có quy mô lớn nhất trong hệ thống những dự án của Vinhomes cho đến thời điểm hiện tại. Được biết đến với tên gọi Thành phố biển hồ, dự án sở hữu biển hồ nước mặn rộng tới 6.1 ha và hồ cát trắng 24.5 ha.

      lai-suat-ngan-hang-hd-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tại Vinhomes Ocean Park, khu đô thị cung cấp cho thị trường bất động sản đa dạng các loại mô hình căn hộ: studio, căn 1PN, 1PN+1, căn 2PN, 2PN+1 và căn 3PN Giá cả cho mỗi căn hộ chung cư thường dao động từ 1 tỷ đến 3.6 tỷ/căn tùy vào từng loại căn hộ và diện tích. Đối với căn nhà liền kề, biệt thự, shophouse từng thiết kế sẽ có mức giá giao động từ 7.2 đến 18 tỷ (Nguồn: Vinhomes).

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không và mức lãi suất là bao nhiêu tính đến tháng 5/2023

      Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đặt câu hỏi rằng liệu ngân hàng HD Bank có cung cấp dịch vụ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park hay không?

      Trước hết, HDBank được biết đến là một trong những ngân hàng có lịch sử hình thành lâu đời tại Việt Nam và hiện đang là một trong những ngân hàng phát triển mạnh trong nước. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, HDBank nhanh chóng trở thành một đơn vị tầm cỡ được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.

      lai-suat-ngan-hang-hd-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Trụ sở ngân hàng HD Bank (Nguồn: MHBS)

      Và để đáp ứng nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, HDBank đã cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhau. Trong đó, dịch vụ vay mua nhà là dịch vụ nổi trội tại đây.

      Cụ thể, tại HD Bank hỗ trợ cho vay vốn mua những loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, đất nền dự án, khu đô thị và khu dân cư mới. Điều này cho phép khách hàng linh hoạt lựa chọn loại hình dự án phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân để tiến hành vay mua bất động sản tại HDBank.

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng HD Bank năm 2023

      Tại HD Bank, việc vay vốn trở nên dễ dàng nhờ thủ tục vay vốn đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần cung cấp một vài thông tin cơ bản và chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, khách hàng đã có thể nhận được khoản vay để mua nhà một cách thuận tiện. HD Bank có khả năng hỗ trợ khách hàng vay đến 85% giá trị tài sản và thời hạn vay lên tới 25 năm.

      Ngân hàng HD Bank cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức trả gốc và lãi khác nhau với thời gian trả nợ linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn trả nợ hàng tháng, mỗi 3 tháng/lần, hoặc theo các phương thức khác. Bên cạnh đó, HD Bank cũng cho phép khách hàng được ân hạn gốc lên đến 12 tháng. Điều này mang lại lợi ích lớn cho khách hàng, giúp họ dễ dàng quản lý nguồn tài chính và lên kế hoạch trả nợ sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

      Điểm đặc biệt khi vay vốn tại HD Bank là tại đây sẽ áp dụng lãi suất ưu đãi cho khoản vay mua bất động sản. Mức lãi suất ưu đãi này thường nằm trong khoảng từ 13,5% mỗi năm, tùy thuộc vào tình hình kinh tế - xã hội và chính sách của ngân hàng. Kể từ những năm tiếp theo, lãi suất sẽ tăng thêm một biên độ 4,5% mỗi năm. So với các ngân hàng khác, lãi suất vay bất động sản tại HD Bank thuộc nhóm có mức lãi suất khá cao. (Nguồn: Báo Tiền Phong cập nhật vào ngày 14/5/2023).

      Điều kiện để vay mua nhà tại ngân hàng HD Bank

      Để vay mua nhà ở ngân hàng HDBank, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

      • Độ tuổi từ 20 – 60 tuổi.
      • Là công dân Việt Nam và sở hữu đầy đủ trách nhiệm pháp lý.
      • Có đủ các loại giấy tờ như căn cước công dân, CMND, hộ khẩu hoặc KT3…
      • Không có nợ chú ý hay nợ xấu ở bất cứ ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác trong thời điểm vay ở ngân hàng HD Bank..
      • Có tài sản đảm bảo để vay vốn mua nhà, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản.
      • Chứng minh được mục đích vay vốn hợp pháp và có kế hoạch trả nợ
      • Chứng minh thu nhập ổn định và đảm bảo năng lực trả nợ đúng hạn.

      Thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị khi vay mua nhà tại HD Bank

      Đối với mỗi gói vay, thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị sẽ có sự khác biệt. Dưới đây là những hồ sơ cơ bản mà bạn nên chuẩn bị trước khi đến HD Bank để tiến hành thủ tục vay vốn:

      • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng HD Bank
      • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản được đảm bảo.
      • Giấy tờ chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ của người ký hợp đồng vay.
      • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, giấy khai báo tạm trú tạm vắng và hộ khẩu.
      • Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn đã được thảo luận với ngân hàng HD Bank.

      Lưu ý rằng các yêu cầu cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào gói vay khách hàng chọn. Vì vậy, nên liên hệ trực tiếp với HD Bank để được tư vấn chi tiết và biết thêm thông tin về thủ tục và hồ sơ cần thiết cho gói vay mong muốn.

      Một số lưu khi lựa chọn ngân hàng để vay vốn mua nhà

      Khi lựa chọn ngân hàng và vay vốn để mua nhà cần lưu ý để được tư vấn một số điểm sau:

      Nghiên cứu và so sánh ngân hàng

      Hãy khám phá các ngân hàng khác nhau và tìm hiểu về dịch vụ và sản phẩm vay mà họ cung cấp. Xem xét lãi suất, thời gian vay, các điều khoản và điều kiện, cũng như uy tín và đánh giá của ngân hàng đó.

      Tìm hiểu về sản phẩm vay

      Xác định mục tiêu vay vốn của bạn, liệu bạn muốn mua nhà để ở hay đầu tư vào bất động sản. Sau đó, tìm hiểu các sản phẩm vay phù hợp như vay mua nhà, vay mua căn hộ, hay vay đầu tư bất động sản.

      Quan trọng nhất là phải tìm được nơi bán căn hộ, nhà ở uy tín. Đối với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì nhà phân phối bất động sản OneHousing hiện đang là đại lý cung cấp rất nhiều những loại hình căn hộ nhà ở bất động sản trực tiếp từ Vinhomes cùng với đội ngũ tư vấn ProAgent sẽ giúp khách hàng tìm được căn hộ ưng ý nhất.

      Đánh giá khả năng tài chính

      Xem xét khả năng tài chính của bạn, bao gồm thu nhập hàng tháng, tiền tiết kiệm và khả năng trả nợ. Điều này giúp xác định mức khoản vay phù hợp và khả năng trả nợ mà bạn có thể đảm bảo.

      Tư vấn từ chuyên gia

      Hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia hoặc tư vấn viên tài chính để được hỗ trợ trong quá trình lựa chọn ngân hàng và sản phẩm vay. Họ có thể cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn dựa trên nhu cầu và điều kiện của bạn. Tại HDBank sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình vay vốn và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.

      Trên đây, OneHousing đã trả lời cho câu hỏi: “Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?”. Hy vọng với câu trả lời của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương