Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng

      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City? Cùng giải đáp những câu hỏi này trong bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Khi có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng PGBank hay mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City? Đây là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trước khi đưa ra quyết định phù hợp nhất. Để giải đáp thắc mắc này, mời các bạn đọc bài viết sau đây với những thông tin và phân tích chi tiết từ OneHousing!

      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu?

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PGBank) tiền thân là ngân hàng Thương mại Cổ phần Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng PGBank ngày càng trở nên vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-pgbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Mức lãi suất huy động ngân hàng PGBank. (Nguồn: PGBank)

      Với sứ mệnh đem lại dịch vụ sang trọng, phục vụ tận tình, PGBank ngành càng trở thành điểm tựa vững chắc cho các khách hàng, người có nhu cầu đầu tư, phát triển. Ngân hàng PGBank luôn được đánh giá cao, nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều người dân trong việc lựa chọn các dịch vụ tín dụng, vay hay gửi tiết kiệm.

      Kỳ hạn

      Tiền gửi (VNĐ)

      Trả lãi cuối kỳ (%/năm)

      7 ngày

      0.2

      14 ngày

      0.2

      1 tháng

      4.75

      3 tháng

      4.75

      6 tháng

      7.3

      9 tháng

      7.3

      12 tháng

      7.5

      13 tháng

      7.5

      18 tháng

      7.5

      24 tháng

      7.6

      36 tháng

      7.6

      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank. (Cập nhật 04/07/2023, nguồn: PGBank)

      Mức lãi suất cao nhất tại ngân hàng PGBank cập nhật vào 04/07/2023 là 7.6%/năm đối với tiền gửi trong vòng 24 và 36 tháng. Mức lãi suất này được áp dụng cho các đối tượng là khách hàng cá nhân hoặc tổ chức kinh tế khi gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng và tổng tiền gửi 100 triệu trở lên.

      Công thức tính lãi suất tiền gửi theo ngày của ngân hàng PGBank như sau:

      Tiền lãi ngày = (Số tiền thực tế * Lãi suất tính lãi) / 365 ngày

      Số tiền lãi của kỳ tính lãi bằng tương đương tổng số tiền lãi ngày của toàn bộ các ngày trong kỳ tính lãi.

      Ví dụ khi gửi tiền tiết kiệm với số lượng 1 tỷ đồng tại ngân hàng PGBank, thì lãi suất theo ngày sẽ được tính như sau: (1 tỷ*7.50%) / 365 = 205.479 đồng (một ngày).

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Vì sao nên mua căn 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City?

      Khách hàng nên đầu tư vào căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City bởi nhiều yếu tố hấp dẫn, có thể kể đến như:

      Vị trí địa lý đắc địa: Vinhomes Smart City tọa lạc trên trục đường chính rộng 52m và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha. Vị trí này không chỉ thuận lợi giao thông, mà còn mang lại môi trường sống trong lành và yên tĩnh cho cư dân tại khu vực phía Tây thủ đô.

      Tiện ích đa dạng: Vinhomes Smart City được thiết kế với hơn 100 tiện ích độc đáo, đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, giải trí và làm việc của cư dân. Đây là điểm mạnh thu hút người mua nhà và cho thuê, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Bên cạnh các tiện ích chung của khu đô thị, thì căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City còn được trang bị các tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi trên tầng thượng tòa nhà với tầm nhìn panorama thoáng đãng, hệ thống vườn trên không, thư viện ngoài trời, khu sân thiền - yoga trên mặt nước, tạo ra không gian sống sang trọng và thư giãn cho cư dân.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-pgbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng tăng giá trị: Những căn hộ tại Vinhomes Smart City thuộc phân khúc bất động sản cao cấp và có quy mô lớn vì vậy, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Tây Hà Nội, những căn hộ này sẽ có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai. Điều này mang lại cơ hội cho nhà đầu tư nhận lợi nhuận cao và đáng kể từ việc sở hữu căn hộ tại đây.

      Quản lý chuyên nghiệp: Vinhomes Smart City được quản lý bởi Vinhomes - một trong những đơn vị có uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sự quản lý chuyên nghiệp từ nhà đầu tư sẽ đảm bảo cư dân được hưởng môi trường sống tốt nhất và giá trị đầu tư bền vững.

      Nhìn chung đầu tư mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là một lựa chọn hết sức hợp lý. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, tiện ích nội khu cao cấp, tiềm năng tăng giá trị và quản lý chuyên nghiệp, dự án này mang lại cơ hội sinh lời và sự đảm bảo về chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Vinhomes Smart City có những căn hộ 1 phòng ngủ nào đang bán?

      Những căn hộ 1 phòng ngủ tại khu đô thị Vinhomes Smart City thu hút những nhà đầu tư bất động sản bởi mức giá và những chính sách mua nhà đặc biệt hấp dẫn, đảm bảo chất lượng, đem lại một căn hộ như ý.

      Theo cập nhật mới nhất vào 07/2023 tại OneHousing, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City có giá dao động từ 44 - 64 triệu đồng/m2. Chi tiết một số căn hộ đang được rao bán như sau:

      • Căn hộ tại GS2 phân khu Miami có diện tích thông thủy 30,6m2, với tình trạng nguyên bản và đầy đủ nội thất đang được bán với mức giá 44 triệu đồng/m2, tương ứng 1.35 tỷ đồng.
      • Căn hộ tại S4.01 - The Sapphire hướng ban công Tây Nam, diện tích thông thủy 33.8m2, là căn giữa có tầm nhìn nội khu và đầy đủ nội thất đi kèm, có giá 46 triệu/m2, tương đương 1.55 tỷ đồng.
      • Căn hộ tại tòa SA3 phân khu The Sakura có diện tích 33.8m2 hướng Tây Bắc, có tầm nhìn hướng ra công viên trung tâm, đi kèm theo nội thất hiện đại đầy đủ, có giá 56 triệu đồng/m2, tương đương 1.9 tỷ đồng.
      • Căn hộ tại TK1 - The Tonkin có tổng diện tích 41.2m2, nằm tại vị trí cao trên tầng 20 với nội thất cơ bản, được bán với giá 64 triệu đồng/m2, ứng với 2.65 tỷ đồng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-pgbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City. (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, ngoài số vốn 1 tỷ đồng sẵn có, nhà đầu tư có thể thực hiện vay vốn để có thể sở hữu một căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City. Đây vừa là sự lựa chọn hợp lý, vừa giải quyết được bài toán kinh tế và đời sống lâu dài trong tương lai. 

      Mua căn hộ tại OneHousing nhận ưu đãi cao, lãi suất thấp

      Với số vốn 1 tỷ đồng thì các nhà đầu tư khó có thể sở hữu được căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City, vì vậy lựa chọn giải pháp vay mua trả góp tại OneHousing sẽ là sự lựa chọn hợp lý và đảm bảo tài chính nhất.

      OneHousing là đơn vị phân phối sản phẩm căn hộ, có uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay. Đặc biệt OneHousing có sự hợp tác liên kết với ngân hàng Techcombank, từ đó đem lại những gói cho vay mua căn hộ với lãi suất thấp và nhiều ưu đãi lớn. 

      Trong gói vay mà OneHousing mang lại, khách hàng được hưởng mức lãi suất 0% trong 24 tháng đầu với thời hạn vay tối đa 15 năm và tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Đó là mức tỷ lệ hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn vay vốn để mua căn hộ.

      OneHousing đã đạt được thành công đáng kể trong nhiều năm qua và trở thành một đơn vị hàng đầu tại miền Bắc trong lĩnh vực bất động sản. Đơn vị đã thiết lập mối quan hệ đối tác với nhiều tập đoàn trong ngành ngân hàng và bất động sản, từ đó cho thấy OneHousing đã đạt được sự công nhận và tin tưởng lớn từ các đối tác lớn trong ngành.

      Điều quan trọng là OneHousing đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia chất lượng cao, mang đến sự tận tâm và chu đáo đối với khách hàng. Sự hiểu biết sâu về sản phẩm và thị trường giúp OneHousing tạo dựng được một ấn tượng mạnh với khách hàng.

      OneHousing luôn cố gắng đồng hành cùng khách hàng trong suốt cuộc hành trình tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp. Từ đó, cam kết đem lại sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình mua bán bất động sản.

      Lưu ý: Thông tin mang tính chất tham khảo, lãi suất huy động của ngân hàng PGBank có thể thay đổi theo từng thời điểm, phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Đến nhà bạn ở Vinhomes Smart City mà không biết để xe ở đâu? Tham khảo ngay những bãi đỗ xe sau

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương