Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2 sẽ có trong bài viết sau đây!

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2? Quyền lợi khi mua chung cư tại OneHousing? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Meey Project)

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất khu vực phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Sản phẩm đa dạng, tiện ích cao cấp, đầy đủ, chất lượng cuộc sống được đảm bảo, dự án Vinhomes Smart City đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City

      Hệ thống giao thông thuận lợi, kết nối đa chiều, dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây của thành phố Hà Nội. Trong phạm vi bán kính 5km xung quanh dự án là những địa điểm nổi bật của Thủ đô như siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, sân vận động Mỹ Đình,... Xung quanh dự án cũng là những tuyến đường trọng điểm của thành phố như Lê Trọng Tấn, các tuyến đường sắt trên cao metro 5,6,7, đường vành đai 3,5.

      Loại hình sản phẩm tại Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City có tổng diện tích khá rộng lớn khoảng 280ha bao gồm 49 tòa chung cư cao từ 35 - 38 tầng và 98 căn biệt thự. Diện tích các căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City dao động trong khoảng 28 - 98m2 tương ứng là căn hộ studio, căn 01, 02 và 03 phòng ngủ. Dự án Vinhomes Smart City bao gồm 3 dòng sản phẩm chính, đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân:

      • Vinhomes Sapphire: Dòng căn hộ hiện đại, được thiết kế tối ưu công năng sử dụng. Loại căn hộ này có diện tích vừa phải sẽ phù hợp với các bạn trẻ độc thân hoặc vợ chồng trẻ có mong muốn trải nghiệm cuộc sống năng động, thông minh.
      • Vinhomes Ruby: Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn tại Vinhomes Smart City, với nhóm khách hàng mục tiêu là những người có nền tảng tài chính vững chắc, muốn có những trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp.
      • Vinhomes Diamond: Đúng như tên gọi của dòng sản phẩm, đây được coi là dòng căn hộ cao cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Smart City. Hầu hết các căn hộ thuộc dòng sản phẩm này đều là những căn hộ có diện tích lớn phù hợp với những gia đình đông người, đa thế hệ. Sinh sống tại đây, các cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

      Hệ sinh thái thông minh tại Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City sở hữu một hệ thống tiện ích toàn diện và ưu việt khi ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo AI như:

      • An ninh thông minh: Hệ thống camera an ninh thông minh, giám sát 24/7 đảm bảo an toàn cuộc sống cho cư dân một cách tối đa. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy, tích hợp face ID đảm bảo sự riêng tư, an toàn tuyệt đối.
      • Vận hành thông minh: Dự án Vinhomes Smart City được giám sát và vận hành bởi hệ thống điều hành công nghệ tiên tiến nhất. Hệ thống wifi được phủ sóng khắp dự án giúp cư dân có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi.
      • Căn hộ thông minh: Vinhomes Smart City là một trong số ít dự án mà cư dân có thể kết nối, điều khiển mọi thiết bị trong nhà thông qua giọng nói/cảm biến tự động hoặc ứng dụng trên Smartphone.
      • Cộng đồng thông minh: Khi trở thành cư dân của Vinhomes Smart City, bạn có thể dễ dàng kết nối với các hộ gia đình khác thông qua ứng dụng dành riêng cho cư dân, thanh toán không tiền mặt trong hệ sinh thái của Vin và các cửa hàng liên kết.

      Bên cạnh hệ sinh thái thông minh, Vinhomes Smart City còn đem đến cho cư dân cuộc sống lành mạnh, tươi trẻ với hệ thống các công viên dưỡng sinh, dã ngoại, Aerobic, patin, khiêu vũ,... Ngoài ra, tại Vinhomes Smart City cũng không thể thiếu các tiện ích cơ bản giống như các dự án khác của tập đoàn Vingroup như khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec.

      can-1pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 1PN tòa S2.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Căn 1PN+ tòa S2.03 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc

      Tổng quan về phân khu The Sapphire

      Sở hữu một không gian sống chuẩn resort cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, The Sapphire tại dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống “xanh - sạch - chất". Tại đây được chia thành 5 phân khu bao gồm The Sapphire 01, The Sapphire 02, The Sapphire 03, The Sapphire 04 và Grand Sapphire. Đây cũng là phân khu có mức giá hợp lý nhất trong các dòng sản phẩm của dự án Vinhomes Smart City nhưng vẫn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích sang trọng, đẳng cấp.

      Giá bán căn hộ 1PN+ tòa S2.03 phân khu The Sapphire

      Căn hộ 1PN tòa S2.03 phân khu The Sapphire hướng Đông Bắc là các căn giữa thuộc tầng trung (11 - 20) sẽ phù hợp với các bạn trẻ độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con, muốn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, chất lượng. 

      Đông Bắc cũng là một trong những hướng xây nhà tốt theo phong thuỷ từ ngày xưa. Căn hộ hướng Đông Bắc sẽ đón ánh nắng vào buổi sáng sớm, tạo cảm giác ấm cúng, trong lành. Giá bán căn hộ đang ở mức 44 triệu đồng/m2 tương ứng khoảng 1,9 tỷ đồng một căn hộ. (Cập nhật giá tại OneHousing, thời điểm 07/2023)

      Đây là một mức giá khá hợp lý để sở hữu một căn hộ chung cư tại Hà Nội cũng như trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp, nổi bật tại Vinhomes Smart City. 

      Quyền lợi khi mua chung cư tại OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ căn hộ 1PN tòa S2.03 phân khu The Sapphire thì có thể tham khảo tại OneHousing. Khi mua nhà tại các dự án của chủ đầu tư có liên kết với Techcombank, bạn sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% & miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Thời gian hỗ trợ lãi suất thông thường từ 18 đến 24 tháng hoặc cho đến khi nhận bàn giao nhà. Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ hỗ trợ tính khoản vay giúp bạn tính toán số tiền phải trả hàng tháng tối ưu nhất từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà đúng đắn, phù hợp với tình hình tài chính.

      Trên đây là thông tin về giá bán của căn hộ căn hộ 1PN tòa S2.03 phân khu The Sapphire cũng như về dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư tại Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương