Đến nhà bạn ở Vinhomes Smart City mà không biết để xe ở đâu? Tham khảo ngay những bãi đỗ xe sau

      Đến nhà bạn ở Vinhomes Smart City mà không biết để xe ở đâu? Tham khảo ngay những bãi đỗ xe sau

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Tìm chỗ để xe cho bạn bè và người thân chưa bao giờ là việc làm dễ dàng đối với cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City. Thấu hiểu tình trạng này, bài viết dưới đây OneHousing sẽ gợi ý cho bạn đọc một số bãi đỗ xe thuận tiện cho việc di chuyển khi tới khu đô thị này.
      Đọc tiếp

      Khi bạn đến nhà bạn ở Vinhomes Smart City, việc tìm nơi để đỗ xe có thể trở thành một thách thức đáng lo ngại. Với quy mô lớn và số lượng cư dân đông đúc, không gian đỗ xe trở nên quý hiếm và khó khăn trong tìm kiếm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh những phiền toái không đáng có, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp những bãi đỗ xe hàng đầu tại Vinhomes Smart City. Dưới đây là danh sách những bãi đỗ xe đáng tin cậy và thuận tiện mà bạn có thể tham khảo.

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh

      Với tầm nhìn tương lai và mong muốn kiến tạo đổi mới, Vingroup đã tạo nên Vinhomes Smart City - một đại đô thị thông minh. Dự án được chú trọng vào từng chi tiết, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân không chỉ một nơi ở, mà còn là một phong cách sống hoàn mỹ, nổi bật với những sản phẩm cao cấp và tiện ích tốt nhất. Nơi đây là một cộng đồng sôi động, cư dân có thể trải nghiệm những giá trị sống đích thực, tiện nghi và hiện đại.

      Vị trí đắc địa

      Nằm tại khu vực phía Tây thành phố thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh tiên phong tại Việt Nam.

      Vinhomes Smart City được xây dựng ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: Nasaland)

      Với vị trí đắc địa tiếp giáp cả ba tuyến đường chính là đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Vinhomes Smart City hưởng lợi từ hệ thống giao thông hoàn chỉnh và đẳng cấp nhất khu vực Tây Hà Nội. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong việc kết nối với trung tâm thành phố, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh thành như Hòa Bình, Phú Thọ...

      Ngoài ra, theo quy hoạch mới tại Hà Nội, các cơ quan ban ngành sẽ được chuyển dịch về khu vực đại lộ Thăng Long, tạo thành một khu hành chính, kinh tế và văn hóa mới. Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Smart City còn liên kết với ba tuyến đường sắt metro số 5, 6 và 7, tạo ra tiềm năng phát triển vô cùng lớn cho khu đô thị. Trong tương lai, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành một trung tâm sống mới quan trọng của khu vực phía Tây và thậm chí của cả thủ đô Hà Nội.

      Khuôn viên rộng lớn

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, với quy mô lên tới 280ha, là một trong ba dự án đại diện cho sự phát triển toàn diện của Tập đoàn Vingroup. Đây không chỉ là một khu đô thị thông thường, mà còn được xem như một thành phố thông minh thu nhỏ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại và năng động.

      Tại Vinhomes Smart City, bạn sẽ tìm thấy hệ thống căn hộ thông minh tiện nghi, tòa văn phòng hiện đại, các trung tâm thương mại sầm uất, shophouse đa dạng, bệnh viện, trường học, công viên, hồ nước, khu vui chơi, phòng tập gym, sân thể thao và nhiều tiện ích khác. Tất cả những yếu tố này được thiết kế và xây dựng để tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Một góc tiện ích trong dự án đại đô thị thông minh (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Với việc tạo ra một cộng đồng đồng đều và đa dạng, Vinhomes Smart City trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không chỉ một nơi ở, mà còn một cách sống tiện nghi, hiện đại và đáng sống.

      Với các tiện ích nội khu, Vinhomes Smart City cũng đầu tư phát triển đồng bộ với 3 kỳ quan có 1 không 2 bao gồm:

      • Công viên trung tâm Central Park với hồ điều hòa rộng 4,8ha
      • Công viên thể thao Sportia Park
      • Vườn Nhật Bản rộng 6ha

      Nhắc đến Vinhomes Smart City cũng không thể không kể đến Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội, với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 68.000 m2.

      Hơn nữa, Vinhomes Smart City còn tích hợp nhiều tiện ích thể thao đẳng cấp như khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort", sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân bóng đá mini, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và thậm chí 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Với mô hình "A city within a city" (một thành phố trong một thành phố), Vinhomes Tây Mỗ đã thành công trong việc tạo ra một khu đô thị hoàn chỉnh và mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân, là mô hình tiên tiến nhất tại Việt Nam cho đến nay.

      Khu vực đỗ xe cho bạn bè đang là những vấn đề nan giải

      Vinhomes Smart City đã được thiết kế với quy hoạch hợp lý và chặt chẽ về hệ thống đỗ xe. Khi sống tại đây, cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề chỗ để xe của mình. Dự án đã xây dựng nhiều bãi đỗ xe rộng rãi và tiện lợi trải dài khắp khu đô thị, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

      Thế nhưng, đối với bạn bè, người thân đến chơi không có hộ khẩu tại khu vực này thì đây không phải là điều dễ dàng. Cư dân trong khu vực đông lên đồng nghĩa với việc nơi đỗ xe cũng được lấp đầy. Thậm chí, nhiều cư dân tại dự án cũng chỉ biết nơi được phép để xe cho căn hộ của mình chứ không có thông tin về việc gửi ngoài cho bạn bè ghé chơi. Chính vì thế mà vấn đề này trở thành chủ đề được quan tâm.

      Căn 1PN+ tòa S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Gửi xe ở Vinhome Smart City tại đâu?

      Khu tầng hầm của các phân khu

      Vinhomes Smart City đã xây dựng một tầng hầm để xe trong tất cả các phân khu, với mục đích chính là phục vụ nhu cầu đỗ xe của cư dân. Tầng hầm này sẽ chiếm toàn bộ diện tích của phân khu, trừ diện tích dành cho các khu thương mại và dịch vụ. Điều này đảm bảo rằng không gian để xe sẽ rất rộng, bao gồm cả diện tích của tòa nhà và không gian nội khu.

      Tầng hầm là nơi để xe thường thấy ở các dự án (Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ)

      Hơn nữa, Vinhomes Smart City cũng áp dụng hệ thống đỗ xe thông minh thông qua ứng dụng di động. Điều này cho phép cư dân tiện lợi quản lý việc đỗ xe, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Bằng cách sử dụng ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chỗ đỗ xe trống, đặt chỗ trước và thanh toán một cách thuận tiện.

      Với sự kết hợp giữa không gian đỗ xe rộng rãi và hệ thống đỗ xe thông minh, Vinhomes Smart City đảm bảo mang đến trải nghiệm thuận lợi và an toàn cho cư dân khi sử dụng dịch vụ đỗ xe tại khu đô thị này.

      Bãi đỗ xe ngoài trời

      Chủ đầu tư của Vinhomes Smart City đã quy hoạch và xây dựng những bãi đỗ xe trên mặt đất nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại dự án. Điều này cho phép cư dân có thêm sự lựa chọn khi muốn đỗ xe và tăng khả năng đáp ứng lưu lượng xe cộ trong khu đô thị.

      Bãi đỗ xe ngoài trời tiện lợi cho việc di chuyển (Nguồn: Bất động sản Vinhomes Smart City)

      Việc quy hoạch bãi đỗ xe trên mặt đất sẽ giúp cư dân có thêm lựa chọn khi không muốn sử dụng tầng hầm hoặc khi tầng hầm không đủ chỗ để xe. Điều này đồng nghĩa với việc tăng khả năng đỗ xe và giảm áp lực lưu lượng xe trong khu đô thị, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và sử dụng phương tiện cá nhân.

      Nhà để xe nổi 10 tầng

      Tại dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư sẽ xây dựng một nhà để xe hiện đại với chiều cao lên tới 10 tầng. Nhà để xe này được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ và đỗ xe của cư dân sinh sống tại dự án.

      Với chiều cao 10 tầng, nhà để xe sẽ có sức chứa lớn, giúp tạo ra một không gian đủ rộng để cư dân đỗ xe một cách tiện lợi và an toàn. Nhà để xe được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, với hệ thống chiếu sáng, thông gió và an ninh đảm bảo. Điều này giúp đảm bảo rằng xe của cư dân được bảo vệ và giữ an toàn trong quá trình lưu trữ.

      Nhà để xe cao tầng cũng giúp tiết kiệm không gian tại khu đô thị, giúp tận dụng diện tích mặt đất một cách hiệu quả. Đồng thời, sự hiện đại và tiện ích của nhà để xe cũng tạo điểm nhấn và đáng tin cậy cho dự án Vinhomes Smart City.

      Bãi đỗ xe nổi với quy mô 10 tầng (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhìn chung, bãi đỗ xe tại Vinhomes Smart City không chỉ nhận gửi xe cho cư dân mà cũng có những khu vực dành cho khách ghé thăm. Vì thế, bạn có thể lựa chọn nơi gửi xe tùy thuộc vào nhu cầu đi lại và loại xe của mình. Giá vé gửi xe theo lượt được công bố như sau:

      • Đối với xe ô tô: 15.000 đồng/lượt/giờ
      • Đối với phương tiện xe máy: 3.000 đồng/lượt
      • Đối với xe đạp điện: 2.000 đồng/lượt

      *(Thông tin từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ ngày 03/07/2023)*

      Trên đây là một số thông tin về bãi đỗ xe dành cho khách đến thăm nhà bạn ở Vinhomes Smart City. Hy vọng thông tin mà OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi đến với dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gửi xe ở Vinhomes Smart City: Chính sách vé ngày, vé tháng cho xe máy và ô tô

      Dự án Vinhomes Smart City có những phân khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương