Những khu vui chơi trẻ em trong nhà ở phía Đông Hà Nội

      Top 3 khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn nhất ở phía Đông Hà Nội

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/06/2023
      Phía đông Hà Nội chính là nơi tụ hội những “tọa độ” vui chơi quên lối về, giúp bạn có những phút giây thư giãn đúng nghĩa, tái tạo tinh thần và gia tăng gắn kết gia đình và con trẻ sau những chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Tham quan thủy cung, rèn luyện thể lực, lắp ráp sáng tạo… cùng vô vàn những trò chơi hấp dẫn luôn chào đón các em nhỏ chinh phục. Cùng theo bước OneHousing khám phá top 3 tổ hợp khu vui chơi trẻ em trong TTTM không thể bỏ qua dưới đây!
      Nhận tư vấn ngay

      1. Vincom Ocean Park Gia Lâm

      Vincom Ocean Park thừa hưởng vị trí “vàng” kết nối linh hoạt của dự án trên địa phận hành chính huyện Gia Lâm. Chỉ mất vài phút lái xe qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, cư dân sinh sống tại đây đã có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thủ đô, khu phố cổ và khu vực hành chính mới phía Tây TP Hà Nội. 

      Ngoài những địa điểm ẩm thực và khu mua sắm nổi bật, khi đến với TTTM Vincom Ocean Park, bố mẹ cũng có thể tìm thấy khu vui chơi trẻ em trong nhà rộng rãi và hiện đại.

      1.1. Tân Việt Wonderland

      Tân Việt Wonderland là điểm vui chơi cho gia đình có con nhỏ có vị trí trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà bạn không nên bỏ lỡ. Khu vui chơi này có rất nhiều cơ sở và bạn nên chọn cơ sở có địa chỉ tại tầng 3 TTTM Vincom Ocean Park để dễ dàng di chuyển nhanh chóng. 

      Tại Tân Việt Wonderland, các bé được thỏa sức sáng tạo với những trò chơi hấp dẫn. Ảnh: Tân Việt Wonderland
      Tại Tân Việt Wonderland, các bé được thỏa sức sáng tạo với những trò chơi hấp dẫn. Ảnh: Tân Việt Wonderland 

      Tại đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, từ trò chơi vận động đến trò chơi trí tuệ giúp trẻ có được một buổi vui chơi trọn vẹn nhất. Bé sẽ được thoải mái sáng tạo với các trò chơi như tô tượng, trang trại, nhà bếp. Với phương châm “vừa chơi, vừa học” sẽ giúp trẻ có được khoảng thời gian vui chơi hữu ích. Mặt khác, Tân Việt Wonderland luôn có hàng loạt chương trình và mini game đặc sắc để giúp bé có một ngày vui chơi vui vẻ nhất.

      Ngoài ra mỗi trẻ em sẽ được miễn phí vé người lớn đi kèm nên rất tiết kiệm cho gia đình khi cho bé vui chơi ở đây.

      Giờ mở cửa: 9h - 22h mỗi ngày

      Giá vé:

      Thứ 2 - thứ 6: 55.000 VNĐ/trẻ.

      Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 65.000 VNĐ/trẻ.

      >>> 5 khoản cần thiết nên đầu tư cho con <<<

      1.2. Check-in lung linh cùng con tại Vincom Ocean Park

      Lấy cảm hứng từ hơi thở đại dương xanh thẳm, toàn bộ kiến trúc mặt ngoài của Trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park khắc tạo vẻ đẹp sóng nước với đường nét thiết kế mềm mại, uyển chuyển cùng hiệu ứng ánh sáng lung linh. Điểm nhấn thiết kế này hứa hẹn sẽ trở thành background tuyệt vời cho những tấm hình “triệu like" của giới trẻ hiện đại - vốn ưa thích những điều mới mẻ, khác biệt.

      Kiến trúc bên trong Vincom Vinhomes Ocean Park mở ra không gian một bữa tiệc ánh sáng rực rỡ, lung linh đa sắc màu nhờ vào hệ thống đèn LED trần được trang trí cầu kỳ. Vincom còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách tham quan với hình ảnh mô phỏng cá giữa đại dương bao la.

      TTTM Vicom Ocean Park là tụ điểm vui chơi hoàn hảo cho cư dân phía Đông Thủ Đô
      TTTM Vicom Ocean Park là tụ điểm vui chơi hoàn hảo cho cư dân phía Đông Thủ Đô. Ảnh: Vinhomes Ocean Park 
      Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm là điểm đến cuối tuần thu hút các gia đình trẻ vui chơi và mua sắm . Ảnh: OneHousing

      Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm là điểm đến cuối tuần thu hút các gia đình trẻ vui chơi và mua sắm. Ảnh: OneHousing

      Vào các dịp lễ tết trong năm như Giáng sinh, tết dương lịch, tết âm lịch, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park đều được chủ đầu tư Vinhomes trang hoàng rực rỡ, trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi sầm uất, sôi động. Mỗi cuối tuần, các bậc cha mẹ có thể dẫn con đến khu vui chơi trong nhà cho trẻ em để trẻ được thoải mái nô đùa, trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú, bổ ích.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Aeon Mall Long Biên

      Địa chỉ

      Aeon Mall Long Biên là một trung tâm thương mại 4 tầng nằm tại phía Đông thủ đô Hà Nội, cách 5 km từ hồ Hoàn Kiếm. Địa chỉ cụ thể của Aeon Mall Long Biên là tại số 27, mặt đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. 

      Aeon Mall Long Biên
      Trung tâm mua sắm Aeon Mall Long Biên. Nguồn: Aeon Mall Long Biên

      Giờ mở cửa

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên cũng được mở cửa vào tất cả mọi ngày trong năm (kể cả ngày lễ) từ 9 - 22 giờ nên mọi người đều có thể thỏa sức khám phá. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ, chuỗi nhà hàng ẩm thực, hoạt động giải trí qua hơn 150 cửa hàng và khu chức năng từ mức bình dân đến cao cấp.

      Đọc tiếp

      2.1. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld

      tiNiWorld - điểm vui chơi cho các gia đình có con nhỏ. Nguồn: tiNiWorld
      tiNiWorld - điểm vui chơi cho các gia đình có con nhỏ. Nguồn: tiNiWorld

      Khu vui chơi tiNiWorld tại tầng 3 của trung tâm thương mại là điểm giải trí nổi bật dành cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi. Hướng tới mục tiêu tạo dựng “thành phố” vui chơi và học tập hiện đại cho trẻ, tiNiWorld sở hữu tới hơn 20 góc chơi bao gồm khu vận động, góc sáng tạo - phát triển trí tuệ và cả đồ chơi công nghệ.

      Điển hình có thể kể đến như hồ cát tự nhiên, nhà banh cảm ứng 4.0, bạt lò xo bật nhảy, góc vẽ tranh tô tượng, khu leo núi nhân tạo,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm về trải nghiệm vui chơi an toàn cho con và dành thời gian mua sắm tại Aeon Mall Long Biên cho bản thân.

      • Thời gian mở cửa

      10:00 - 22:00 (ngày thường), 9:00 - 22:00 (cuối tuần, ngày lễ)

      • Giá vé

      150.000 đồng (ngày thường), 180.000 đồng (cuối tuần, lễ)

      Miễn phí vé cho trẻ sơ sinh hoặc có chiều cao dưới 75 cm

      Giảm 50% giá vé vào ngày 5 và 20 hàng tháng cho thành viên tiNiWorld

      >>> Vui hết mình tại khu vui chơi bowling ở Times City <<<

      2.3. Khu vui chơi Dream Games

      Dream Games với vô vàn trò chơi thú vị dành cho trẻ. Ảnh: Dream Games
      Dream Games với vô vàn trò chơi thú vị dành cho trẻ. Ảnh: Dream Games 
      Dream Games Bowling tại Aeon Mall Long Biên. Nguồn: Aeon Mall Long Biên
      Dream Games Bowling tại Aeon Mall Long Biên. Nguồn: Aeon Mall Long Biên

      Ngoài khu vực cho trẻ em, các bạn trẻ cũng có một điểm vui chơi lý tưởng cùng bạn bè tại khu vực Dream Games tầng 3 và 4. Dream Games Aeon Mall Long Biên chuyên cung cấp dịch vụ giải trí về bowling và video game. Tại tầng 3, khu giải trí Dream Games sở hữu tới hơn 150 máy chơi game thuộc nhiều thể loại nên các bạn trẻ luôn được thỏa sức vui chơi tùy theo sở thích của mình trong các trò như: gắp thú bông, bóng rổ đối kháng, trò chơi âm nhạc nhịp điệu, bắn súng điện tử.

      Còn lại, trên tầng 4 chính là hệ thống 16 làn bowling hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội, đi kèm với dàn âm nhạc DJ sôi động phục vụ khách ghé chơi. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trải nghiệm sảng khoái, thú vị với giá cả phù hợp cho túi tiền của cả những bạn sinh viên. 

      • Giờ mở cửa khu Game

      10:00 - 22:00 (ngày thường), mở từ 9:00 vào cuối tuần

      • Giờ mở cửa khu Bowling

      10:00 - 23:00 (ngày thường), đến 24:00 vào cuối tuần

      • Giá vé Bowling
      • Ngày thường: 35.000 - 50.000 đồng/người mỗi game
      • Cuối tuần: 45.000 - 60.000 đồng/người mỗi game
      • Thuê giày: 10.000 đồng/người
      • Thuê tất: 12.000 đồng/người

      2.3. Khu vui chơi Kidzooona 

      Kidzooona được mở tại tầng 2 của TTTM Aeon Mall Long Biên. Khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại đến từ Nhật Bản được thiết kế thích hợp cho các bé với mục đích  “vừa học, vừa chơi”. Đây là nơi các bé được vui chơi vui vẻ, thỏa thích và khám phá những trò chơi vui nhộn, độc đáo, cùng với bố mẹ và bạn bè.

      Khu vui chơi Kidzooona. Ảnh: Aeon Mall Long Biên
      Khu vui chơi Kidzooona. Ảnh: Aeon Mall Long Biên

      Giá vé

      • 60.000/ vé: từ thứ 2 – thứ 6.
      • 80.000/ vé: cuối tuần và ngày lễ.

      LƯU Ý: Đối với trẻ dưới 1m sẽ cho phép được một người lớn đi kèm (bố hoặc mẹ)

      >>> Các mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái hiện đại <<<

      3. Times City

      Times City tọa lạc ở số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội. Với diện tích rộng lớn cùng hệ thống dịch vụ vui chơi - giải trí hoàn thiện, Times City sẽ mang tới cho khách du lịch Hà Nội những trải nghiệm thú vị tại đây!

      3.1. Thủy cung Vinpearl Aquarium

      VinKE & Vinpearl Aquarium Times City là địa điểm thu hút nhiều du khách nhất tại Times City. Trong đó, Vinpearl Aquarium với diện tích gần 4.000m2, nơi đây giống như một đại dương thu nhỏ trong lòng đất. Thủy cung Vinpearl Aquarium có sức chứa 3 triệu khối nước biển và là nơi quy tụ của hơn 30.000 sinh vật biển.

      • Khu nước ngọt

      Du khách khi ghé thăm khu nước ngọt sẽ có cảm giác như đang dạo quanh rừng nguyên sinh Amazon. Những khung cảnh tưởng chừng chỉ xuất hiện trong phim ảnh nay đã được tái hiện chân thật tại khu tham quan này. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng trực tiếp các loại cá nước ngọt như cá huyết long, cá đuối, cá hồng tượng đuôi đỏ, cá hải tượng, cá mập trắng nước ngọt,...

      Cùng gia đình tham quan khu nước ngọt tại Times City Hoàng Mai, Hà Nội
      Cùng gia đình tham quan khu nước ngọt tại Times City Hoàng Mai, Hà Nội
      • Khu hang động bò sát - nhiều loài bò sát độc đáo

      Xuyên qua rừng rậm nhiệt đới ở khu nước ngọt, khách tham quan sẽ bước sang khu hang động để chứng kiến tận mắt đời sống của các loài bò sát và sinh vật lưỡng cư như trăn vàng, thằn lằn, kỳ đà, kỳ tôm, rồng đất, cá sấu,... Ngoài ra, trong khu hang động cũng có nhiều loại côn trùng quen thuộc của hệ sinh thái nhiệt đới như nhện hoa hồng, bọ cạp hoàng đế,...

      • Khu nước mặn - mãn nhãn với những màn trình diễn dưới nước

      Khu nước mặn là điểm đến thu hút đông đảo du khách tham quan, đặc biệt là những người luôn thắc mắc Times City có gì chơi. Bên cạnh hệ thống sinh vật biển đa dạng (san hô, cá đuối màng, cá mặt quỷ, cá mú nghệ, cá lưỡi dao, cá mao tiên,...), khu vực cá nước mặn còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục hấp dẫn như biểu diễn nàng tiên cá, chương trình cho cá ăn,... 

      Môi trường sống bắc cực với những chú chim cánh cụt đa dạng ngay trong lòng thủy cung. Nguồn ảnh: VinWonders
      Môi trường sống bắc cực với những chú chim cánh cụt đa dạng ngay trong lòng thủy cung. Nguồn ảnh: VinWonders
      • Bảng giá vé khu thủy cung Vinpearl Aquarium
      Bảng giá vé Thủy cung Aquarium Times City
      Bảng giá vé Thủy cung Aquarium Times City. Ảnh: Times City

      3.2. VinKE - khu vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em

      Khu vui chơi VinKE có tổng diện tích lên tới 6.000m2, phát triển các trò chơi có tính giáo dục cao, tạo không gian chơi mà học - học mà chơi lành mạnh cho trẻ nhỏ. 

      • Khu hướng nghiệp cho bé

      Điểm nhấn đặc biệt của VinKE chính là khu hướng nghiệp với nhiều mô hình thực tế như: sở cứu hỏa, sở công an, học viện quân đội, bệnh viện VinKE, bếp trưởng nhí, bưu điện, đài truyền hình, ngôi sao thời trang,...

      Các bé sẽ được thử làm những nghề mình thích tại đây. Ảnh: Times City
      Các bé sẽ được thử làm những nghề mình thích tại đây. Ảnh: Times City

      Thông qua những trải nghiệm mô phỏng sát với thực tế của các trò chơi hướng nghiệp, các bé sẽ có được những kiến thức nền tảng về nghề nghiệp, phần nào có định hướng về tương lai của mình.

      • Khu trò chơi vận động

      Khu trò chơi vận động là nơi các bé thỏa sức chơi hết mình. Hệ thống trò chơi vận động tại VinKE vô cùng đa dạng với xích đu, cầu trượt, nhà bóng, leo núi, đi xe điện,... Bé nào đến đây cũng có thể tham gia những trò chơi phù hợp với lứa tuổi, sở thích của mình.

      Nhà bóng - khu vực được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Ảnh: Times City
      Nhà bóng - khu vực được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Ảnh: Times City
      >>> Các khu vui chơi ngoài trời ở Hà Nội cực vui <<<

      • Khu máy trò chơi 

      Khu máy trò chơi của VinKE là hệ thống hơn 150 máy game hiện đại, mang đến cho các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh những phút giây thư giãn, giải trí sảng khoái nhất. Đặc biệt, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì trang thiết bị trò chơi tại VinKE đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, để bé thỏa sức vui đùa một cách an toàn.

      Chơi xe điện đụng cực vui tại VinKE
      Chơi xe điện đụng cực vui tại VinKE. Ảnh: Times City
      • Thế giới Elance Chocolate, hồ cá Koi và nhiều chương trình thú vị

      VinKE đã xây dựng một thế giới Elance Chocolate mô phỏng theo bộ phim “Charlie và nhà máy Socola”. Chắc chắn các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú khi tới đây. Ngoài ra, các bé còn được tìm hiểu về lịch sử và quy trình sản xuất socola, được tận mắt chiêm ngưỡng dòng thác socola khổng lồ cao tới 3.5m hoặc thưởng thức những thanh socola có hình thù đáng yêu, ấn tượng.

      Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được chiêm ngưỡng bể cá Koi nhiều màu sắc. Vào những dịp lễ, Tết như Quốc tế thiếu nhi, Trung thu,... các bé còn được tham gia nhiều chương trình thú vị do VinKE tổ chức như: hóa thân thành các nhân vật trong truyện cổ tích, làm mặt nạ, làm bánh, làm đèn ông sao,... Đồng thời, VinKE còn tổ chức nhiều chương trình dành cho phụ huynh về kiến thức giáo dục trẻ nhỏ, định hướng và phát triển tiềm năng của bé...

      Bảng giá vé khu vui chơi VinKE Time City
      Bảng giá vé khu vui chơi VinKE Times City. Ảnh: Tmes City

      Bài viết trên đã gợi ý những địa điểm khu vui chơi trẻ em trong nhà nổi bật ở phía Đông Hà Nội cho những du khách đang có ý định đưa con đi chơi vào dịp đặc biệt hay cuối tuần. Những hoạt động vui chơi tại đây hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ và sáng tạo cho các em nhỏ sau những chuỗi ngày học tập căng thẳng.

      Nhận tư vấn ngay

      Để khám phá thêm nhiều thông tin chi tiết về tiện ích thuộc 3 dự án Ocean City, vui lòng liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương