Khu vui chơi Bowling Times City - Địa điểm ‘xả stress’ thu hút giới trẻ

      Khu vui chơi Bowling Times City - Địa điểm ‘xả stress’ thu hút giới trẻ

      Onehousing image
      3 phút đọc
      29/12/2022
      So với các điểm chơi bowling ở Hà Nội như Royal City hay Aeon Mall Long Biên, bowling Times City có mức giá bình dân, phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên. Đây cũng là tiện ích giải trí được giới trẻ ở Times City yêu thích.

      Mặc dù có mức giá bình dân nhưng sân chơi bowling ở Times City có góc chơi hiện đại, không gian “check in” bắt mắt. Vị trí trong Times City cũng là lợi thế để khu vui chơi bowling này thu hút nhiều bạn trẻ, nhóm gia đình tới chơi vào mỗi dịp cuối tuần. Lý do là sau khi chơi bowling, bạn có thể thuận tiện ăn uống ngay trong khu ẩm thực của Vincom, trong khi các gia đình có trẻ nhỏ sẽ tiện tham quan Thủy cung hoặc TiniWorld.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Bảng giá Bowling ở Times City

      • Thứ 2 - Thứ 6: 70.000 VNĐ/người 
      • Thứ 7 - Chủ nhật: 80.000 VNĐ/người

      2. Không gian vui chơi tại Bowling Times City

      • Thiết kế sân chơi hiện đại và đầy đủ trang thiết bị

      Sân bowling Times City được đầu tư thiết kế và những trang thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Không gian có hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn. Mỗi đường lane đều được phân chia vạch rõ ràng với bề mặt sạch sẽ nhằm hỗ trợ người chơi đẩy bóng tốt nhất. 

      Khu vực vui chơi bowling tại Times City hiện đại. Ảnh: VinpearlKhu vực vui chơi bowling tại Times City hiện đại. Ảnh: Vinpearl

      • Góc chụp hình check-in ‘sống ảo’ cực chất

      Khu bowling Times City là địa điểm lý tưởng để sở hữu những bức ảnh check-in ‘nghìn like’ trên mạng xã hội. Không gian ngập tràn ánh sáng với hệ thống đèn led tiêu chuẩn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đầy ấn tượng.

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      3. Các hoạt động gần khu vui chơi Bowling Times City

      Xung quanh sân Bowling Times City, bạn còn có vô vàn những lựa chọn khác để vui chơi giải trí, mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực bốn phương. 

      • Khu ẩm thực: Sở hữu diện tích lên đến 15.000m2, Vincom Times City có gần 90 nhà hàng đa dạng ẩm thực các nước trên thế giới. Một số nhà hàng nổi bật có thể nói đến như Haidilao, Le Monde Steak, ThaiExpress,... 
      • Khu mua sắm: Tổng diện tích của khu mua sớm và siêu thị tiêu dùng là 11.500m2. Tổ hợp mua sắm tại Vincom Times City có rất nhiều loại mặt hàng khác nhau, từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức cho đến đồ gia dụng, nội thất,... với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 
      • Rạp chiếu phim CGV: Với diện tích hơn 5.400m2, rạp chiếu phim CGV là nơi đem lại cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất về điện ảnh Việt Nam và quốc tế. 
      • Khu vui chơi giải trí khác: Ngoài sân bowling, Vincom Times City còn có rất nhiều những hoạt động phục vụ nhu cầu giải trí khác như VinKE, thủy cung Vinpearl Aquarium,...

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ định giá nhà tự động

      Khám phá hơn 10.000 sinh vật biển và bò sát tại thủy cung Vinpearl Aquarium. Ảnh: VinWondersKhám phá hơn 10.000 sinh vật biển và bò sát tại thủy cung Vinpearl Aquarium. Ảnh: VinWonders

      >>> Các địa điểm vui chơi ở Times City <<<

      4. Lưu ý khi đi chơi bowling tại Times City

      Với những người mới hoặc chưa biết chơi bowling tại Times City, dưới đây sẽ là một số điều bạn cần lưu ý khi tham gia vui chơi. Nếu cần thêm sự hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhân viên. 

      • Trang phục: Lựa chọn một trang phục thoải mái. Ngoài ra, bạn cần liên hệ với lễ tân để thuê giày chuyên dụng cho bowling. 
      • Bóng bowling: Chọn trọng lượng và size bóng phù hợp để không gặp chấn thương khi vui chơi. 

      Sức hấp dẫn của sân bowling Times City cùng với tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực phong phú đã tạo nên những tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị Vinhomes Times City. Nơi đây còn có đầy đủ các tiện ích khác về giáo dục - y tế - giải trí với sự hiện diện của Vinschool - Vinmec - Vincom. Tiện ích đầy đủ, vị trí trung tâm, cộng đồng cư dân lâu đời chính là lý do khiến các căn hộ ở Times City luôn được săn đón.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      OneHousing hiện có quỹ căn chuyển nhượng Times City tại địa chỉ https://onehousing.vn/tim-kiem/goi-y-tu-oh.s. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương