Khu đô thị Hà Nội Garden City có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Khu đô thị Hà Nội Garden City có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Bạn đang cùng tìm hiểu về 2 dự án khu đô thị Hà Nội Garden City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin cần thiết nhất nhé!

      Khu đô thị Hà Nội Garden City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều là những dự án nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về 2 dự án này; đồng thời đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Khu đô thị Hà Nội Garden City có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?”.

      Khu đô thị Hà Nội Garden City ở đâu?

      Dự án khu đô thị Hà Nội Garden City được đầu tư và phát triển bởi Berjaya-Handico 12 (doanh nghiệp liên doanh giữa tập đoàn Bất động sản hàng đầu Malaysia là Berjaya Corporation Berhad và Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà số 12 Hà Nội (Handico 12).

      Hà Nội Garden City nằm tại vị trí chiến lược của Thủ đô, có khả năng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như Đường vành đai 3 nối cầu Thanh Trì với Quốc lộ 5, Quốc lộ 1 mới. Từ dự án, bạn có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới trung tâm thành phố và các điểm vui chơi - giải trí nổi bật. Cụ thể, bạn chỉ mất 20 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm, 10 phút để tới Trung tâm thương mại Savico Megamall và sân Golf Long Biên, 5 phút tới Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

      Khu đô thị Hà Nội Garden City (Nguồn: Hanoigardencity)

      Hà Nội Garden City sẽ là sự tổng hoà giữa kiến trúc Malaysia với phong cách sống và văn hoá Việt Nam mang tới cho cộng đồng cư dân một cuộc sống mới với đầy đủ các giá trị thực và các tiện ích đáp ứng đủ các nhu cầu như: Hệ thống trường liên cấp song ngữ từ mẫu giáo tới cấp trung học phổ thông; công viên cây xanh, sân chơi nước cho cư dân nhí; đường dạo bộ, sân bóng, sân tennis, Clubhouse, bể bơi ngoài trời.

      Sự khác nhau giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      “Đô thị biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Thành phố mới phía Đông Hà Nội

      Được biết tới với danh xưng thành phố biển nên có không ít người tò mò không biết vị trí cụ thể của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Theo đó, đại đô thị này nằm tại thị trấn Châu Quỳ, thuộc địa phận 3 xã Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội).

      Nằm tại khu vực được đánh giá là có tâm điểm kết nối giao thông với các khu vực lân cận Hà Nội nên không có gì ngạc nhiên khi từ Vinhomes Ocean Park có thể di chuyển nhanh chóng tới các trục giao thông trọng điểm như Quốc lộ 5A và 5B, Quốc lộ 17 đi Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên. 

      Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park mang tới phong cách sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm cho người dân Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn tiếp giáp ba cây cầu lớn và các tuyến giao thông nội đô quan trọng, bao gồm: cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường Nguyễn Văn Cừ, đường Ngọc Lâm, đường Xuân Quan, nút giao Cổ Linh.

      Hệ thống tiện ích “all-in-one” đẳng cấp

      Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội còn quy tụ những tiện ích nổi bật bậc nhất Thủ đô.

      Hồ Ngọc Trai 

      Đây là một trong những công trình nổi bật nhất của “đô thị biển”. Hồ Ngọc Trai có quy mô khủng với diện tích lên tới 24,5ha, gấp đôi Hồ Hoàn Kiếm. Hồ Ngọc Trai được đánh giá có hệ sinh thái nước phong phú khi có hơn 50 tấn cá đa chủng loại được nuôi thả bên dưới.

      Ngoài ra, bao quanh hồ là hàng trăm cây dừa mở ra cho cư dân không gian xanh thoáng mát, trong lành, phù hợp với các hoạt động vui chơi như chạy bộ, tập yoga hay chèo thuyền kayak.

      Biển hồ nước mặn Royal Park

      Nằm kế bên hồ Ngọc Trai là biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam Royal Park. Biển hồ được ví như “viên ngọc xanh” nằm giữa lòng “đô thị biển” khi sở hữu cảnh quan độc nhất vô nhị với nước biển xanh ngọc, bờ cát trắng trải dài được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang.

      Sự xuất hiện của Biển hồ nước mặn đã góp phần kiến tạo không gian nghỉ dưỡng biển cho cư dân Hà Nội; đồng thời biến điều không thể thành có thể, thực hiện hoá ước mơ mỗi ngày đều được hít gió biển giữa Thủ đô.

      Khu đô thị Hà Nội Garden City có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Như vậy, khu đô thị Hà Nội Garden City nằm tại địa phận phường Thạch Bàn (quận Long Biên) và “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc địa phận huyện Gia Lâm. Đây đều là hai quận/huyện nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Khoảng cách giữa khu đô thị Hà Nội Garden City tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là 5,9km. Đây là một khoảng cách tương đối gần, đặc biệt khi hệ thống giao thông công cộng trong Vinhomes Ocean Park khá phát triển.

      Bạn có thể di chuyển giữa Hà Nội Garden City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bằng hệ thống xe buýt điện VinBus. (Nguồn: VinBus).

      Để di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này, cư dân có thể sử dụng các tuyến xe buýt điện E01, E02, E03 của VinBus. Lộ trình cụ thể như sau:

      • Tuyến E01: Bạn bắt xe buýt điện tại điểm đón đối diện trường cấp 1 Thạch Bàn và xuống tại trạm Đại học VinUni.
      • Tuyến E02: Bạn lên xe tại điểm đối diện Công ty May 10 và dừng tại trạm dừng Đại học VinUni.
      • Tuyến E03: Bạn lên xe buýt tại điểm đón đối diện trường cấp 1 Thạch Bàn và xuống tại trạm dừng Khu biệt thự Ngọc Trai 6.

      Cả khu đô thị Hà Nội Garden City và “đô thị biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều là những “ngôi sao sáng” trên bản đồ bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Mỗi dự án lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt, không hoà lẫn. OneHousing mong rằng, qua bài viết trên đây, quý khách hàng sẽ phần nào có cho mình những thông tin cần thiết nhất và chọn lựa được một nơi phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Hồ bơi Vinhomes Smart City nằm ở tòa nào trong khu đô thị?

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương