Giải đáp thắc mắc: Hồ bơi Vinhomes Smart City nằm ở tòa nào trong khu đô thị?

      Giải đáp thắc mắc: Hồ bơi Vinhomes Smart City nằm ở tòa nào trong khu đô thị?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bể bơi ở những tòa căn hộ nào? Cùng tìm hiểu thông tin về các bể bơi trong dự án này trong bài viết sau đây.

      Hồ bơi là một trong những tiện ích được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về các bể bơi tại khu đô thị này.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có tổng cộng bao nhiêu bể bơi? 

      Theo quy hoạch của chủ đầu tư, Vinhomes Smart City Tây Mỗ có tổng cộng 10 bể bơi, gồm 8 bể bơi ngoài trời và 2 bể bơi bốn mùa. Trong đó, bể bơi 4 mùa thứ nhất được bố trí tại tầng 3 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bể 4 mùa thứ 2 có mái kính và thiết kế theo phong cách resort được đặt nằm cạnh phân khu Grand Sapphire. 

      Ngoài ra, mỗi phân khu ở Vinhomes Smart City đều được bố trí 1 bể bơi ngoài trời, bao gồm 1 bể bơi cho trẻ em với sâu tối đa là 60cm và 1 bể bơi người lớn với chiều sâu tối đa 120cm.

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Đọc tiếp

      Thông tin các bể bơi tại các phân khu thuộc Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dưới đây là thông tin về một số hồ bơi Vinhomes Smart City được chủ đầu tư bố trí tại các phân khu. 

      Hồ bơi ngoài trời tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      The Sapphire 1 là phân khu mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ, thu hút lượng lớn cư dân đến đây sinh sống. Cư dân tại phân khu The Sapphire 1 có thể tận hưởng không gian xanh mát tuyệt đẹp với làn nước trong lành cùng những hàng dừa, khóm cây bụi và nhiều loài hoa đang khoe sắc xung quanh hồ bơi.

      Bể bơi ngoài trời tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng lớn tại phân khu The Sapphire 4 

      Phân khu The Sapphire 4 được mệnh danh là tâm điểm sống xanh trong đại đô thị với lợi thế vượt trội về vị trí, tầm nhìn. Bên cạnh đó, Sapphire 4 còn thu hút khách hàng bởi hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng lớn nằm ngay trong khuôn viên nội khu.

      Xung quanh hồ bơi là những hàng dừa xanh mát và các khóm cây bụi tạo nên 1 hàng rào thiên nhiên mang lại không gian thư giãn riêng tư và sự an toàn cho cư dân nơi đây, đặc biệt là cư dân nhí vui chơi tại những khu vực gần đó.

      Hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng lớn tại phân khu The Sapphire 4. (Nguồn: Vinhomes).

      Bể bơi 4 mùa với thiết kế độc đáo tại phân khu The Sakura 

      Khu The Sakura đã hấp dẫn nhiều khách hàng bởi hệ thống bể bơi 4 mùa được thiết kế đầy ấn tượng ngay tại khuôn viên nội khu.

      Với thiết kế hình elip, toàn bộ mặt ngoài của bể bơi đều được lắp đặt kính kịch trần, trên mái bể bơi là giếng trời đem đến cho cư dân tại đây 1 không gian thư giãn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh thiên nhiên nội khu xanh mát.

      Bể bơi 4 mùa ấn tượng tại phân khu The Sakura. (Nguồn: Vinhomes).

      4 hồ bơi trong nhà tại phân khu Masteri West Heights Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Masteri West Heights là phân khu có số lượng hồ bơi lớn nhất tại đại án Vinhomes Smart City Tây Mỗ với 4 bể bơi trong nhà được nằm ngay tại tầng thượng của mỗi tòa căn hộ.

      Toàn bộ mặt ngoài của hồ bơi đều được lắp đặt kính Low-E cao cấp, xóa bỏ mọi hạn chế về tầm nhìn, mở ra tầm nhìn panorama ôm trọn khung cảnh xanh mát của công viên trung tâm và vẻ đẹp bình yên của hồ cát trắng.

      Bể bơi trong nhà thời thượng tại phân khu Masteri West Heights Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Bể bơi ngoài trời mang phong cách nhiệt đới tại phân khu The Miami

      The Miami Lấy được thiết kế theo cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami mang đến 1 “thiên đường nhiệt đới” sôi động và náo nhiệt ngay giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Hệ thống hồ bơi ngoài trời được đặt tại trung tâm dự án với quy mô hơn 1000m2. Xung quanh là những hàng cọ mỹ, chà là rủ bóng bên bờ cùng các hàng ghế nghỉ và các công trình điểm nhấn với thiết kế cực kỳ ấn tượng, tạo nên không gian khỏe khoắn, năng động, mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm nghỉ dưỡng không giới hạn.

      Bể bơi 1.000m2 tại phân khu Imperia Smart City

      Imperia Smart City là phân khu mới được ra mắt thời gian gần đây, tuy nhiên đã chinh phục mọi khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nội, ngoại khu ấn tượng. Trong đó, nổi bật là hệ thống bể bơi ngoài trời được bố trí ngay trong nội khu, với quy mô lên đến 1.000m2.

      Hệ thống bể bơi được phân chia không gian tách biệt dành riêng cho các người trưởng thành và các em nhỏ, mang đến không gian giải, thư giãn trí lý tưởng vào những ngày hè oi ả cho tất cả cư dân nơi đây.

      Với màu xanh ngát của làn nước và những khóm cây bụi, những loài hoa đa sắc, những rặng dừa đứng reo mình theo gió cùng với những tán cây cổ thụ phủ đầy bóng mát và hệ thống hồ cảnh quan đã mang đến cho cư dân The Mirae Park một không gian tràn đầy sức sống.

      Bể bơi 1.000m2 tại phân khu Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích vượt trội tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là hình mẫu cho một khu đô thị thông minh kiểu mới - Nơi kiến tạo và xây dựng 1 cuộc sống mới đúng chuẩn đô thị văn minh, thời thượng. Bên cạnh tiện ích nổi bật là hệ thống bể bơi, Vinhomes Smart City còn mang đến cho cư dân tại đây những tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu. Nổi bật là những tiện ích dịch vụ quy mô lớn sau:

      • Hơn 60 sân vận động liên hoàn và sân chơi trẻ em.
      • 200 sân thể thao đa năng gồm các bộ môn khác nhau như: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn.
      • Hệ thống hồ cảnh quan đẳng cấp, chòi nghỉ dưỡng thư giãn sân vườn và đường đi dạo theo phong cách Singapore.
      • Công viên tập gym ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam với 1200 máy tập gym, trong đó 200 máy tập được bố trí rải rác ở các khu tiện ích tại nội khu.
      • 3 công viên BBQ lớn cung cấp hơn 100 điểm nướng.
      • Hệ thống công viên cây xanh cùng các vườn dưỡng sinh.
      • Công viên nhảy Aerobic.
      • Công viên khiêu vũ.
      • Công viên xe đạp. 
      • Công viên dã ngoại.
      • Khu chèo thuyền Kayak.
      • Hệ thống tiện ích “Tứ trụ kim cương” từ tập đoàn Vingroup: Vincom, Vinmec, Vinschool và VinUni. 

      Với ưu thế tích hợp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, thư giãn hàng ngày cho cư dân tại đây, Vinhomes Smart City Tây Mỗ chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp với cộng đồng cư dân hiện đại.

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về các bể bơi tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hy vọng bạn sẽ thích thú với những tiện ích đẳng cấp tại đây và lựa chọn Vinhomes Smart City làm nơi an cư cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương