Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Ocean Park là những trường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/02/2023
      Ưu điểm của Vinhomes Ocean Park là gần với nhiều trường học, đảm bảo việc giáo dục cho con trẻ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trường trung học gần Vinhome Ocean Park qua bài viết ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park được ví như thành phố biển hồ ở phía đông khu vực Hà Nội. Đây thực sự một nơi tuyệt vời để sống, làm việc và nghỉ ngơi bởi gần Vinhomes Ocean Park có nhiều trường trung học, mỗi trường mang đến một trải nghiệm giáo dục độc đáo và thuận tiện di chuyển. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách trường trung học gần Vinhome Ocean Park trong bài viết ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park - vị trí vàng với hàng ngàn tiện ích

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park được coi là điểm vàng. Chỉ mất vài phút đi từ cầu Chương Dương hay cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì là bạn đã dễ dàng đến với khu đô thị. Ngoài ra, từ Vinhomes Ocean Park có nhiều tuyến xe bus kết nối để cho mọi người thuận tiện di chuyển. Có đến tận 9 quận tại Hà Nội đã khai trương những trạm dừng đợi bus của Vinhomes và nối với đường sắt số 8. Cực thuận tiện khi đưa cư dân hay mọi người về với khu đô thị. 

      Thuận tiện di chuyển khi đô thị Ocean Park gần nhiều tuyến đường chính. (Nguồn: Vinhomes).

      Là một trong số ít dự án tiêu biểu nên việc Vinhomes Ocean Park có những tiện ích cao cấp là điều dễ hiểu. Bên cạnh lợi thế bất động sản, hồ điều hòa hàng chục ha, mật độ xây dựng thấp, hệ thống trường học quanh khu vực này cũng là một trong các yếu tố mà cư dân quan tâm nhất. Đâu sẽ là trường trung học gần Vinhomes Ocean Park tốt nhất cho cha mẹ gửi gắm con mình? OneHousing sẽ mang đến top những trường trung học gần Vinhomes Ocean Park cho cha mẹ tham khảo lựa chọn. 

      Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Danh sách trường trung học gần Vinhomes Ocean Park

      Trường Tiểu học và THCS Việt Hưng - Trường trung học gần Vinhomes Ocean Park thuận tiện cho con em di chuyển

      Trường Tiểu học và THCS Việt Hưng có địa chỉ tại: KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Trường được công nhận Đạt chuẩn Quốc gia ngày 18/11/2010. Giáo viên dạy giỏi cấp Quận của trường đạt tỷ lệ 82.6%. Phong trào thực hiện sáng kiến kinh nghiệm được phòng GD&ĐT xếp hạng loại Xuất sắc đứng thứ 2/16 trường THCS trong Quận. Nhà trường có nhiều thầy, cô là tổ trưởng một số bộ môn của Phòng GD&ĐT, tích cực tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Quận. 

      Trường THCS Việt Hưng thuận tiện di chuyển từ Gia Lâm. (Nguồn: trường THCS Việt Hưng).

      Mỗi năm, số học sinh đạt danh hiệu học sinh Khá, Giỏi tại trường đều tăng, học sinh yếu giảm. Số học sinh được công nhận phổ cập THCS mỗi năm đạt 99.7%. Tỷ lệ học sinh thi tuyển đậu vào lớp 10 THPT công lập cũng ở tốp cao trong quận. Nhà trường có số học sinh được công nhận học sinh giỏi cấp Quận và đạt giải Quốc gia nhiều môn thi. 

      Đặc biệt, trường Tiểu học và THCS Việt Hưng các Vinhomes Ocean Park khoảng 11km, khoảng cách này không phải là quá xa để di chuyển. Học sinh khi sống tại căn hộ Vinhomes Ocean Park có thể di chuyển bằng Vinbus tuyến E02, bắt xe tại trạm VinUni, xuống trước cổng bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang 15M Trường Lâm và đi bộ khoảng 600m là tới trường. Hệ thống Vinbus luôn đảm bảo đúng giờ, an toàn và thuận tiện khi các em di chuyển đến trường.

      Trường THCS Long Biên - trường trung học gần Vinhomes Ocean Park

      Trường THCS Long Biên có địa chỉ tại số 21 phố Tư Đình, phường Long Biên. Hiện nay, trường đã được xây dựng mới toàn bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị đã trang bị đủ đáp ứng với yêu cầu trường chuẩn quốc gia. Với tổng diện tích hơn 11.000 m2 gồm 3 dãy nhà 2 tầng hình chữ U, với đầy đủ các trang thiết bị dạy học cơ bản đáp ứng được nhu cầu hoạt động giáo dục của nhà trường. Quy mô giáo dục của trường ngày một phát triển. Số lượng và chất lượng giáo dục ngày một phát triển tăng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của sự nghiệp giáo dục, nhằm nâng cao dân trí đào tạo nguồn nhân lực.

      Vinbus E03 di chuyển thuận tiện từ Ocean Park tới THCS Long Biên. (Nguồn Vinhomes).

      Từ Vinhomes Ocean Park chỉ cần di chuyển 9,6km là đến trường THCS Long Biên. Tại Vinhomes, có tuyến xe buýt E03 từ khu biệt thự Ngọc Trai 08, đến ngay đối diện THCS Long Biên - Cổ Linh. Chuyến xe buýt này vô cùng thuận tiện bởi không phải đi bộ quá xa để có xe.

      Trường trung học Vinschool - trường trung học ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Trường Tiểu học, Trung học Vinschool tọa lạc ngay tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, đa cấp học từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông được Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng nhằm hướng đến một ngôi trường Việt Nam đạt đẳng cấp thế giới.Khai trương từ năm 2020, Vinschool Ocean Park đã đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, phương pháp giảng dạy và chương trình đào tạo để thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay. 

      Trường trung học VinSchool chuẩn quốc tế nằm trong khu đô thị. (Nguồn: VinSchool).

      Vinschool Ocean Park nằm bên trong phân khu The Sapphire 1, bên cạnh các tòa căn hộ S1.08, S1.09, S1.10 và S1.11. Nằm đối diện với trường là 3 tuyến đường nội bộ rộng 17m, dẫn trực tiếp đến đại lộ 52m, đường Hải Đăng và con đường Biển Hồ, đây là những trục đường huyết mạch của Vinhome Ocean Park, vì thế có thể thuận tiện di chuyển từ khắp các căn hộ trong khu đô thị. 

      Những cư dân đang sống tại Vinhomes Ocean Park hoàn toàn yên tâm để con cái của mình cắp sách đến trường. Đường trong khu đô thị tràn ngập cây xanh mát và không có nhiều phương tiện giao thông di chuyển hoặc đi với tốc độ chậm nên những bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm. Chưa kể, Vinhomes đã triển khai hệ thống xe bus điện Vinbus với 2 tuyến nội khu OCP01 và OCP02 miễn phí nên ngay cả các em bé sinh sống tại một số khu đô thị nằm ở ngoại ô cũng có thể tự mình đến trường.

      Mua nhà Vinhomes Ocean Park gần trường, thuận tiện đủ đường

      Với phương châm lấy giáo dục làm nền tảng kiến tạo sự sống và phát triển tinh hoa của nhân loại, môi trường giáo dục hoàn chỉnh tại Vinhomes Ocean Park từ mầm non đến đại học cung cấp một "trường học" lý tưởng nhất cho con trẻ. 

      Sống tại “thành phố biển hồ” vừa gần trường học, vừa hưởng nhiều tiện ích nổi bật. (Nguồn Vinhomes).

      Ngay tại tiểu khu S2.06 - S2.07 - S2.08 - S2.09, hàng loạt những điểm trường đang được hoàn thiện từ mầm non đến trung học phổ thông. Không những thế, kế cận phân khu Sapphire 2 là trường Đại học VinUni đầu tiên của Vingroup được xây dựng hoàn thiện đến 90%. Với mạng lưới điểm trường học đa dạng cùng chương trình giáo dục chất lượng cao đã được kiểm chứng, cư dân của tiểu khu S2.06 - S2.07 - S2.08 - S2.09 chắc chắn được hưởng dịch vụ giáo dục tốt nhất và hoàn chỉnh nhất. 

      Lựa chọn sống tại Vinhomes Ocean Park là vô cùng lý tưởng. Không chỉ hấp dẫn với tiện ích chuẩn xanh, mà hệ thống trường trung học gần Vinhomes Ocean Park cũng thuận tiện cho con em của cư dân khi không phải di chuyển quá xa. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Giải đáp: Bến xe gần Vinhomes Ocean Park là những bến nào ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương