Khám phá khu phức hợp đẳng cấp tại Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá khu phức hợp đẳng cấp tại Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng khám phá khu phức hợp đẳng cấp tại Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 trong nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nổi bật với ưu điểm nằm đối diện phân khu Đảo Ngọc, tiếp giáp trực tiếp với Đại Lộ Bốn Mùa và Đại Lộ Hừng Đông nên phân khu Vịnh Tây nhận được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong suốt nhiều năm liền. Còn rất nhiều điều thú vị bên trong khu Vịnh Tây mà bạn chưa thể thấy hết. Hãy cùng khám phá khu phức hợp đẳng cấp tại Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu đôi nét về Vinhomes Ocean Park 3 

      Một trong những mảnh ghép hoàn hảo kiến tạo nên sự độc đáo của Ocean City, đó chính là Vinhomes Ocean Park 3. Bên cạnh đó, với các loại hình bất động sản phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí chất lượng cao nên Vinhomes Ocean Park 3 còn được gọi với cái tên là “Quận nghỉ dưỡng” trong Ocean City.

      Vinhomes Ocean Park 3 trực thuộc hai huyện là Văn Giang và Văn Lâm, thuộc tỉnh Hưng Yên với quy mô xây dựng lên đến 294 ha. Dự án có tổng cộng 8 phân khu gồm shophouse phục vụ kinh doanh, biệt thự, căn hộ cao cấp và liền kề. Những phân khu đang mở bán gồm có: Phân khu Phố Biển, phân khu Vịnh Tây, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Ánh Dương, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Hải Đăng.

      Không chỉ dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park 3 còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích vô cùng phong phú và độc đáo khi thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của quần thể siêu đô thị biển và cả những tiện ích độc quyền của dự án, bao gồm:

      • Vịnh biển Paradise Bay.
      • Công viên nước mini.
      • Bể bơi bốn mùa.
      • Tropical Lagoon.

      Nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao dự án này bởi nằm tọa lạc tại khu định hướng quy hoạch của thành phố Hà Nội. Hơn nữa, với sự phát triển và đồng bộ của vật chất và cơ sở hạ tầng, trong tương lai gần, nơi đây sẽ thu hút nhiều dân cư văn minh, trí thức về sinh sống tại dự án.

      kham-pha-khu-phuc-hop-dang-cap-tai-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Cập nhật tiến độ xây dựng của Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: VINHOMES OCEAN PARK 3 - GROUP CHÍNH THỨC)

      Tìm hiểu đặc điểm của shophouse trong phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Về phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes The Crown hay gọi cách khác là dự án Vinhomes Ocean Park giai đoạn 3 gồm có tổng cộng 8 phân khu, gồm phân khu Phố Biển, phân khu Vịnh Tây, phân khu Vịnh Thiên Đường, phân khu Ánh Dương, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Hải Đăng và được quy hoạch theo 2 loại hình, đó chính là: Phân khu đóng và phân khu mở. Phân khu Vịnh Tây thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 nằm trong phân khu mở.

      • Phong cách kiến trúc: Phân khu Vịnh Tây có phong cách kiến trúc mang hơi hướng Đông Dương.
      • Tổng số lượng căn: Cung cấp cho thị trường bất động sản 940 căn.

      Sở hữu vị trí “vàng” 

      Phân khu Vịnh Tây có vị trí nằm ở phía Nam của dự án Vinhomes Ocean Park 3, đối diện trực tiếp với phân khu Đảo Ngọc qua đại lộ Hừng Đông 25m và kế cận đại lộ bốn mùa 51m. Ngoài ra, phân khu Vịnh Tây còn nằm tiếp giáp trực tiếp với một số phân khu khác như: Thời Đại, Ánh Dương, Vịnh Xanh, Vịnh Biển Thiên Đường.

      • Phía Tây Nam: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với khu trường học của dự án.
      • Phía Đông Nam: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với phân khu Thời Đại.
      • Phía Đông Bắc: Phân khu tiếp giáp trực tiếp với phân khu Ánh Dương và Vịnh Biển Thiên Đường.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với phân khu Đảo Ngọc.

      Môi trường sống an yên, trong lành và khoáng đạt 

      Không chỉ nổi bật về vị trí, phân khu Vịnh Tây còn thu hút nhiều khách hàng bởi hệ thống tiện ích công cộng đẳng cấp như công viên nội khu, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ, sung túc và khoáng đạt. Chỉ cần đặt chân ra khỏi cửa là đã có thể tiếp cận với một loạt tiện ích chất lượng khác nhau.

      Dọc lối đi của phân khu được phủ kín bởi hệ thống cây xanh giúp thanh lọc và điều hòa không khí, mang đến cho cư dân cảm giác dễ chịu, thư thái, tái tạo nguồn năng lượng tích cực để có thể tiếp tục chuỗi công việc thường ngày.

      Tiềm năng khai thác cao và tối ưu 

      Như đã nói ở trên, dự án nằm trên vị trí “vàng” khi tọa lạc tại điểm giao của 2 đường chính là: Đại lộ bốn mùa và đại lộ Hừng Đông. Ở 2 trục đường này có khá nhiều người qua lại, điều này thu hút một lượng lớn khách đến lưu trú và ăn uống, giải trí ở các dãy shophouse.

      Không chỉ dừng lại ở đó, vị trí của phân khu còn nằm kế cận các chung cư cao tầng có rất nhiều người sinh sống, kéo theo sự gia tăng về nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây. Do vậy, các sản phẩm ở đây có tiềm năng khai thác tối ưu, mang đến nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư.

      Khả năng kết nối ấn tượng 

      Vì phân khu nằm ở mặt đường Đại lộ 4 nối với cửa ngõ của dự án nên việc di chuyển để đi học, đi làm của cư dân vô cùng thuận tiện. Đồng thời, cư dân cũng thuận tiện di chuyển ra vào trung tâm Hà Nội và khu vực nội khu.

      Khái quát về các sản phẩm có ở phân khu Vịnh Tây 

      Đa phần các sản phẩm được phát triển và xây dựng bởi chủ đầu tư Vinhomes đều được thiết kế với không gian khoáng đạt, rộng mở, khách hàng từ đó có thể thuận tiện thiết kế và kinh doanh.

      Biệt thự Vịnh Tây 

      Một trong nhưng dòng sản phẩm hiếm trong tất cả danh mục sản phẩm của Vinhomes, đó chính là biệt thự Vịnh Tây. Sản phẩm này có tổng cộng 2 biệt thự đơn lập với diện tích 279m2 và 36 biệt thự song lập với diện tích 136m2.

      Xung quanh biệt thự là quang cảnh tươi mát, giúp thanh lọc và điều hòa không khí, từ đó làm cho căn nhà của bạn được rộng rãi và tươi mới hơn. Không những vậy, biệt thự Vịnh Tây còn liền kề với shophouse và dãy phố nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ thiết yếu mà không cần phải đi đâu xa.

      Liền kề Vịnh Tây 

      Ngược lại với biệt thự Vịnh Tây, liền kề Vịnh Tây có tổng số lượng căn hộ lớn nhất, lên đến 769 căn, được thiết kế đồng bộ và có đa dạng diện tích khác nhau như 75m2, 80m2, 78m2, 52m2, 60m2, 68m2, 70m2.

      Đa phần, những căn nhà ở liền kề Vịnh Tây đều kế cận với các cụm trường học, giải trí, vui chơi và đều nằm ở trục đường Vịnh Tây nội khu.

      kham-pha-khu-phuc-hop-dang-cap-tai-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Sản phẩm liền kề Vịnh Tây. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Shophouse 

      Sản phẩm được thiết kế 2 mặt tiền diện tích lên đến 110m2 có vị trí nằm trên trục đường chính đại lộ bốn mùa và mặt tiền 5m có diện tích lên đến 75m2 nằm trên đại lộ Hừng Đông. Với vị trí khá thuận tiện này, tiềm năng khai thác như cho thuê lưu trú, mở quán ăn, nhà hàng là rất cao.

      Căn hộ chung cư cao cấp 

      Phân khu Vịnh Tây có tổng cộng 3 tòa chung cư, mỗi tòa cao đến 30 tầng với khá nhiều loại hình căn hộ như: Căn studio, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, căn 1 phòng ngủ. Bao quanh căn hộ là hệ thống công viên cây xanh thoáng mát mang đến sự tươi mới, mát mẻ cho toàn bộ căn phòng.

      Tiện ích phân khu Vịnh Tây có gì? 

      Nhóm đối tượng khách hàng chủ yếu mà phân khu Vịnh Tây hướng đến là khách hàng trung lưu và thượng lưu, có nhu cầu sống ở môi trường sung túc, đủ đầy và sang trọng nên ở phân khu có đầy đủ tiện ích phục vụ cho nhu câu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như: Bể sục Jacuzzi, vườn gym liên hoàn, bể bơi nhiệt đới, sân chơi trẻ em với chủ đề Sóng xanh, Công viên chủ đề Santorini Garden với điểm nhấn đặc sắc là con đường hoa đầy sắc màu, hồ bơi resort, vườn BBQ, sân chơi trẻ em chủ đề bầu trời.

      kham-pha-khu-phuc-hop-dang-cap-tai-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh hệ thống tiện ích cao cấp tại phân khu Vịnh Tây. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Không những thế, phân khu còn có: Trường học Vinschool, khu nhà để xe nổi, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên quảng trường.

      Với những tiện ích độc đáo và không gian sinh thái tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống sang chảnh. Nhất là đối với những gia đình có con nhỏ, con cái của họ không cần phải di chuyển xa mà có thể tiếp cận với môi trường học có chất lượng cao ngay trong chính khu nhà của mình.

      Nhìn chung, phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp và đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chính là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu sống trong môi trường chất lượng cao, cũng như là nơi đầu tư an toàn mang đến nguồn lợi lớn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bộ sưu tập 11 công viên tại Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

      Tìm hiểu ý nghĩa của các tuyến đường đại lộ tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương