Tìm hiểu ý nghĩa của các tuyến đường đại lộ tại Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu ý nghĩa của các tuyến đường đại lộ tại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ chiếm ưu điểm về cơ sở hạ tầng trong dự án mà còn đặc biệt thu hút bởi hệ thống giao thông thuận lợi cả trong và ngoài dự án.

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án khu đô thị thu hút thị trường bất động sản miền Bắc hiện nay. Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của dự án này chính là hệ thống các tuyến đường đại lộ trong và ngoài khu đô thị. Mang đến cho cư dân sự di chuyển thuận tiện cũng như tối ưu khả năng liên kết vùng, phục vụ cho các hoạt động giao thương buôn bán diễn ra hiệu quả.

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 (tên gọi khác là The Crown) thuộc khu siêu đô thị biển Ocean City với vị trí thuộc về địa bàn tỉnh Hưng Yên. Tuy nhiên vì tọa lạc tại khu vực giáp ranh Hà Nội nên bất động sản tại đây cũng có giá trị không thua gì bất động sản tại Thủ Đô. Địa chỉ cụ thể của dự án này là thuộc xã Tân Quang (huyện Văn Lâm) và xã Nghĩa Trụ (huyện Văn Giang), tỉnh Hưng Yên. Ngoài ra xung quanh dự án còn có rất nhiều khu công nghiệp thuộc những tỉnh kinh tế trọng điểm phía Bắc.

      tim-hieu-y-nghia-cua-cac-tuyen-duong-dai-lo-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa 2 mảnh ghép còn lại trong Ocean City (Nguồn: Vietnamnet)

      Dự án tiếp giáp với 2 tuyến quốc lộ lớn là Đường vành đai 3.5 và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Từ đây, cư dân trong dự án có thể kết nối thuận lợi với các khu vực khác như trung tâm Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng.

      Được xây dựng ở giữa Vinhomes Ocean Park 1 và 2 nên dự án này thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích, tinh hoa từ 2 dự án còn lại. Toàn dự án có 8 phân khu và đều được chủ đầu tư cho phép kinh doanh trong tất cả các phân khu này. Tạo tiền đề cho giao thương, kinh doanh trong dự án có thể phát triển tốt nhất.

      Bên cạnh các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cơ bản của cư dân, The Crown còn xây dựng nhiều dự án nổi bật như hệ thống 11 công viên chủ đề, hồ bơi phong cách resort,... đặc biệt là Paradise Bay. các bất động sản trong Vinhomes Ocean Park 3 đều theo hướng nghỉ dưỡng do đó dự án này còn được mệnh danh là “Quận Nghỉ dưỡng” của khu siêu đô thị biển.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Tại Vinhomes Ocean Park 3 có các đại lộ nào? Ý nghĩa ra sao?

      Bên cạnh việc tiếp giáp các đại lộ lớn bên ngoài dự án thì trong Ocean Park 3 còn có các tuyến đường đại lộ thông thoáng hỗ trợ cư dân kết nối với các dự án liền kề. Hai tuyến đường huyết mạch trong dự án chính là Đại lộ Bốn Mùa và Đại lộ Hừng Đông vô cùng thông thoáng.

      Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư dự án lại đặt tên cho 2 tuyến đường đại lộ trong Ocean Park 3 là Bốn Màu và Hừng Đông. Mà đây cũng là cái lên nói lên mục đích của dự án “Vịnh biển thượng lưu - Bốn mùa hạnh phúc”.

      tim-hieu-y-nghia-cua-cac-tuyen-duong-dai-lo-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Vị trí 2 tuyến đại lộ quan trọng trong Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Đại lộ Bốn Mùa

      Đại lộ này có độ rộng đến 51m, chạy dọc giữa dự án, nối từ Đại lộ san hô Vinhomes Ocean Park 2 qua cây cầu vượt. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối với KCN Tân Quang sang Ocean Park 2, Ocean Park 3 và Vành đai 4. Tuyến đường này còn chạy qua hầu hết các phân khu của dự án, giúp cư dân trong dự án đến Vịnh Thiên Đường Paradise Bay chỉ từ 1-2 phút.

      Nếu như Paris nổi danh với đại lộ Champs Elysees, Singapore có đại lộ Orchard hay London có đại lộ Oxford. Tất cả đều là những trung tâm mua sắm – giải trí – văn hóa náo nhiệt suốt 24h để thu hút du khách ghé thăm mỗi năm thì Vinhomes Ocean Park 3 có Đại lộ Bốn Mùa cũng giúp phục vụ mục đích này, tạo nên nơi kết nối thịnh vượng – lan tỏa hạnh phúc. Đại lộ này có khả năng phục vụ xuyên suốt bốn mùa, tạo điều kiện cho cư dân hoạt động và kinh doanh, mang đến “Bốn mùa hạnh phúc” cho dân cư.

      Đại Lộ Hừng Đông

      Đại Lộ Hừng Đông có chiều rộng 25m có nhiệm vụ kết nối đường xã Cửu Cao, đường 379 Văng Giang và kết nối với đường 385, QL5A Thị Trấn Như Quỳnh với dự án. Cái tên Hừng Đông biểu thị bắt đầu cuộc sống tươi sáng, mới mẻ và đầy sức sống cho cư dân vào mỗi buổi sáng trong trẻo.

       Cái tên hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy cho cư dân của dự án. Ngoài ra, cái tên này cũng mang ý nghĩa hành trình “đánh thức hừng đông” của Vingroup với “tham vọng” kích thích dòng chuyển cư lớn từ khu vực nội đô sang khu vực phía Đông Hà Nội

      Ưu điểm tạo nên sức hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park 3

      Có rất nhiều lý do để bạn đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 3, trong đó các ưu điểm nổi trội tạo nên sức hấp dẫn của phân khu này phải kể đến:

      tim-hieu-y-nghia-cua-cac-tuyen-duong-dai-lo-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Tiện ích đẳng cấp trong Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp)

      • Tiềm năng sinh lời cao khi bất động sản tại khu vực này đang trên đà tăng giá mạnh, dự đoán mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ trong tương lai
      • Nhiều loại hình sản phẩm thấp tầng cao cấp để bạn chọn lựa phù hợp với nhu cầu.
      • Môi trường sống đẳng cấp từ hệ thống tiện ích cao cấp như công viên theo chủ đề, hồ bơi resort, công viên nước, trường học Vinschool các cấp, bệnh viện 5 sao Vinmec.
      • Tiềm năng mang đến lợi nhuận kinh doanh cao cho những nhà đầu tư lựa chọn buôn bán, giao thương trong dự án. Với hệ thống giao thông thuận lợi, nhiều khu vui chơi thu hút khách du lịch và kề cận nhiều khu công nghiệp, Ocean Park 3 chính là mảnh đất “béo bở” cho những ai đang có “máu” kinh doanh, buôn bán để “hốt bạc”.

      Bên trên chính là các thông tin về các tuyến đường đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 cùng ý nghĩa các tuyến đường này. Ocean Park 3 cũng là dự án đầy tiềm năng cho những ai đang tìm kiếm thị trường kinh doanh có khả năng sinh lợi nhuận cao tại khu vực miền Bắc hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương