Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Vinhomes Ocean Park có những sân bóng đá nào? Cách đăng ký sử dụng sân bóng đá tại Vinhomes Ocean Park ra sao? Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn đăng ký sử dụng các sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park không chỉ được biết đến với hệ thống nhà ở cao cấp và cách vận hành thông minh, hiện đại mà còn được biết đến với tên gọi “thế giới tiện ích của cư dân”. Là nơi cư dân có thể thư giãn, nghỉ ngơi bởi hệ thống cây xanh, hồ nước bao phủ. Đồng thời là nơi cư dân có thể rèn luyện, trau dồi sức khỏe hoàn hảo cho mình với nhiều sân tập đa năng, tiện nghi được chủ đầu tư đưa vào hoạt động. Việc sở hữu các phương tiện và không gian chơi các bộ môn thể thao tại đây là một đặc quyền chỉ cư dân mới có được.

      Tại sao nên chọn Vinhomes Ocean Park là nơi an cư?

      Trong thời kỳ xã hội thị hiếu, nhu cầu con người không dừng lại ở việc “ăn no” nữa mà phải được “ăn ngon”. Giống như việc mua nhà, chọn một nơi an cư cho tổ ấm, mua nhà không còn chỉ còn là mua một nơi để ở, mà là mua một nơi để hưởng thụ, để nâng tầm cảm xúc bên bạn bè và người thân. Nắm bắt được tâm lý đó, chủ đầu tư Vinhomes đã đưa việc vận hành chuỗi tiện ích khổng lồ vào để phục vụ cho toàn bộ cư dân.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến với tên gọi “Đại đô thị biển” giữa lòng Hà Nội. Không những tọa lạc tại vị trí vàng của sự kết nối hạ tầng giao thông, Vinhomes Ocean Park còn có các loại hình nhà ở cao cấp như chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse.

      Khi là cư dân sinh sống tại đây, cư dân được hưởng trọn gói tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Biển hồ nước mặn, quảng trường, chuỗi trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, xe điện Vinbus. Và tiện ích nội khu tiện nghi: Không gian cho trẻ, sân tập yoga, sân tập thể thao, bể bơi, sân bóng rổ, bóng đá, được trang bị trăm ngàn máy tập phục vụ cho cư dân. Các sân tập thể thao trở thành một địa điểm hot tập chung nhiều cư dân vào mỗi buổi sáng và chiều vì nhu cầu sức khỏe, rèn luyện kỹ năng và tinh thần thể dục thể thao.

      dang-ky-su-dung-san-bong-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hệ thống sân tập ngoài trời cho những người yêu thích thể thao (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park có những sân bóng đá nào?

      dang-ky-su-dung-san-bong-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-2

      (Sân bóng tại thành phố biển giữa trung tâm Thủ đô, nguồn: VOV)

       Hiện tại Vinhomes Ocean Park có 3 sân bóng đá chính thuộc quản lý và vận hành của Ban quản lý. Đây là đặc quyền sở hữu của cư dân Vinhomes Ocean Park.

      • Sân số bóng đá 1 và sân bóng đá số 2 tiếp giáp nhau: Có vị trí tại mặt sau tòa nhà S1.05 khu Sapphire (theo hướng Tây Nam). Phía Đông Bắc giáp trục đường Đại Dương chính. Phía Đông Nam giáp đường Đại Dương 2 (đối diện là tòa nhà S2.07). Phía Tây Nam giáp trường học.

      dang-ky-su-dung-san-bong-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-3

      Sân bóng tiếp giáp tòa S1.05 và S2.07 tại phu Sapphire. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Sân bóng số 3: Vị trí tại mặt sau tòa S1.11 của phân khu Sapphire. Phía Tây Nam giáp trường mầm non Vinschool, phía đông Nam giáp đường nội khu đối diện là tòa s1.11. Phía Đông Bắc giáp đường Biển Hồ.
      • Ngoài 3 sân bóng đá thuốc vận hành của Ban quản lý, dự án còn có sân bóng tại sân vận động của đại học University. Tuy nhiên, sân bóng chỉ dành cho sinh viên của trường học  khi tổ chức các sự kiện thể thao lớn của chủ đầu tư.

      dang-ky-su-dung-san-bong-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-nhu-the-nao-onehousing-4

      Sân bóng tại đại học VinUni. (Nguồn: VinUni)

      Cách đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park

      • Cách 1: Đăng ký trực tiếp từ phòng ban quản lý, địa chỉ: Tầng 1, tòa S2.18, Khu Sapphire, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Thời gian hoạt động từ 8h30 đến 17h30 ( trừ ngày Lễ, Tết).
      • Cách 2: Đăng ký trực tiếp từ app cư dân VinID: ( Lưu ý: chỉ có cư dân mua nhà tại các dự án của Vinhomes mới được sử dụng ứng dụng VinID). Mở app VinID và đăng nhập → Click chọn tính năng Vinhomes → Click chọn tiện ích → Click chọn sân đá bóng → sau đó điền thông tin và địa chỉ sân bóng muốn đăng ký. Chỉ bằng những bước đơn giản bạn đã đăng ký xong việc sử dụng sân bóng đá.

      Lưu ý: Sân bóng đá chỉ được mở mới đăng ký sử dụng 2 tháng/1 lần. Chủ đầu tư sẽ thông báo mở đợt đăng ký mới tới các chủ nhà khi có đợt đăng ký tiếp theo. Đăng ký hoàn toàn miễn phí với cư dân.

      *(Nếu là đối tượng khách thuê, có thể liên hệ và nhờ chủ nhà đăng ký cho đợt đăng ký tiếp theo)*

      Sân bóng chỉ dành riêng cho cư dân trong dự án. Hiện tại, nhu cầu đăng ký sân của cư dân rất nhiều, nếu chưa kịp đăng ký sân bóng với ban quản lý. Bạn có thể tham khảo một số sân bóng đá gần dự án như sau:

      • Sân bóng đá Ngọc Lan: Cách biển hồ Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 3,7km theo hướng Đông Bắc. Đi theo đường Lý Thánh Tông. Vị trí tại : 2x84+M26, Khu Ngọc Lan, KĐT, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
      • Sân bóng đá Tùng Lâm: Cách biển hồ Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 3,7km theo hướng Tây Bắc. Đi theo đường Đại Tây Dương. Vị trí tại : TT. Châu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

      Trên đây là một số sân bóng đá trong và ngoài dự án Vinhomes Ocean Park. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn và đăng ký được sân bóng phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Như bạn đã thấy, Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với hệ thống tiện ích thể thao hiện đại và sôi động. Tuy nhiên, nhiều đặc quyền hấp dẫn chỉ dành riêng cho cư dân của dự án. Đó là đặc điểm đáng chú và thu hút rất nhiều khách hàng để mua nhà và trải nghiệm tiện ích ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương