Khám phá top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/04/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết dưới đây!

      Nếu bạn đang cần một địa điểm cho buổi hẹn hò cà phê lãng mạn sắp tới, hay đang kiếm tìm một quán cafe sang chảnh để gặp mặt bạn bè, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có thể đáp ứng được bằng số lượng lớn các quán café của mình. Cùng OneHousing ghé qua top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để cùng lựa chọn điểm đến tiếp theo cho buổi hẹn của bạn!

      Đôi nét về đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là điểm nóng của thị trường bất động sản tại Hà Nội, được rất nhiều lượt khách hàng quan tâm đến. Hướng đến việc trở thành một “thành phố đại dương” giữa lòng Hà Nội, Vinhomes Ocean Park vô cùng nổi bật với các cảnh quan và hệ thống tiện ích mang đậm chất đại dương như biển nhân tạo, hồ Ngọc Trai, các bể bơi xây thành hình cá voi độc đáo.

      Cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, có được thiên đường nghỉ dưỡng ở ngay tại chính nhà mình. Bởi vậy, dự án này rất được giới tinh anh quan tâm, cũng như có tốc độ giao dịch vô cùng đáng nể.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Top 7 quán café Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      KOFFIIKING – Toà S2.03

      Nằm ngay tại chân tòa S2.03 có vị trí tâm điểm của phân khu The Sapphire 2, KOFFIIKING là quán cafe sang chảnh có rất nhiều góc chụp đẹp cho những buổi tụ tập cho các chị em. Được thiết kế theo phong cách một quán rượu cổ điển phương Tây, với không gian yên tĩnh và đậm tính nghệ thuật, mọi góc trong KOFFIIKING đều có thể mang đến những bức ảnh “triệu like” khi bạn ghé qua đây.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Những bức hình check-in siêu nghệ thuật tại KOFFIIKING (Nguồn: KOFFIIKING)

      Về đồ uống tại KOFFIIKING, thực đơn của quán cafe sang chảnh này vô cùng đa dạng với khoảng giá chỉ từ 35.000-50.000đ. Đặc biệt, các món mojito và trà của quán được bài trí đẹp mắt với phong cách phương Tây, cũng rất phù hợp cho những bức ảnh chụp đồ uống đầy nghệ thuật.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Đồ uống mang đậm phong cách châu Âu của KOFFIIKING (Nguồn: KOFFIIKING)

      Nơi Cà Phê – Số 87 đường Hải Âu 01

      Tự hào là quán cafe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đầu tiên có tầm nhìn trực tiếp nhìn ra biển nhân tạo của dự án, Nơi Cà Phê là điểm đến quen thuộc của nhiều người trong những cuộc gặp mặt làm việc với đối tác. Nơi Cà Phê thường hướng đến các đối tượng khách hàng có nhu cầu cần trao đổi công việc tại những không gian lịch sự, nên cách bài trí của quán theo đuổi phong cách sang trọng với không gian mở thoáng mát hướng ra bãi biển.

      Nội thất bên trong quán cà phê sang chảnh này cũng rất được ưa chuộng, trở thành điểm tụ tập cho các nhóm đông người.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Một hoàng hôn tại Nơi Cà Phê (Nguồn: Nơi Cà Phê)

      Tane Kafe – số 91 đường Hải Âu 01

      Thêm một lựa chọn cho các bạn khi cần tìm một quán cafe sang chảnh tại đường Hải Âu 01 dự án Vinhomes Ocean Park, chính là Tane Kafe mộng mơ. Quán được bài trí với gam màu rất dịu, chủ yếu là trắng – xám trầm tĩnh, rất phù hợp với những cuộc trò chuyện cho các chị em.

      Trong các quán cafe Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Tane Kafe là một trong số ít địa điểm có nội thất theo đuổi Brutalism style – phong cách thô mộc. Phong cách này muốn tôn lên vẻ tự nhiên, mộc mạc của các vật liệu thô, không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng vẫn rất uyển chuyển, nhẹ nhàng. Nhìn tổng thể, Tane Kafe như một khoảng lặng mà tất cả chúng ta đều cần có trong nhịp sống vội vàng, không hề cứng nhắc mà vô cùng gần gũi.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-6

      Nắng thanh thuần tại sân Tane.Kafe (nguồn: Tane Kafe)

      Lagoon Complex - Sao Biển 11

      Là khu tổ hợp ẩm thực - sự kiện vô cùng đặc sắc tại Vinhomes Ocean Park, khu tổ hợp Lagoon sẽ mang lại cảm giác của một bãi biển du lịch đẳng cấp thế giới như Maldives ngay tại Hà Nội. Ngoài các nhà hàng và Club ở tầng trên, tầng 1 của Lagoon Complex là Lagoon Coffee sang chảnh. Với màu xanh - trắng chủ đạo, kết hợp với các đồ uống cũng được bài trí theo chủ đề biển, Lagoon Coffee sẽ cho bạn những bộ ảnh như đang đi du lịch nghỉ dưỡng nước ngoài.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-7

      Khung cảnh bạc tỷ nhìn từ Lagoon Coffee (Nguồn: Facebook Cừu Bé)

      Cộng Cà Phê Vinhomes Ocean Park

      Là cái tên quen thuộc trong làng cà phê Việt Nam, thậm chí đã mở thêm chi nhánh tại Hàn Quốc và Malaysia, Cộng Cà Phê là thương hiệu đã thành công tạo ra chất riêng của mình và được nhiều người lựa chọn. Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Cộng vẫn giữ cho mình những nét thẩm mỹ rất riêng: vẫn những chiếc máy khâu, ấm trà, những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, tủ sách với những cuốn sách bản in đậm màu thời gian,…

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-8

      Không gian đầm ấm bên trong Cộng (Nguồn: Cộng Cà Phê)

      Menu của Cộng khá đa dạng, các loại cà phê có giá chỉ từ 30.000-45.000đ, các loại trà khoảng 40.000-45.000đ. Một điểm đặc biệt ở Cộng mà ít nơi nào có được chính là “Quầy Mậu Dịch” – nơi bán các món đồ lưu niệm được Cộng thiết kế rất riêng theo phong cách hoài cổ. Đây cũng là điểm thu hút nhiều người đến với chuỗi cà phê này.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-9

      Áo trấn thủ - một món đồ tại Quầy Mậu Dịch của Cộng Cà Phê (nguồn: Cộng Cà Phê)

      Địa chỉ của Cộng Cà Phê tại Vinhomes Ocean Park nằm ở Biệt thự HA01-87, Đường Hải Âu 01, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Vườn Café Nhật Aisuru – Tòa R1.02

      Nằm tại phân khu The Zenpark mang đậm chất Nhật Bản, Vườn Café Aisuru là một điểm đến thú vị, có thể đưa các quý khách đến một xứ Phù Tang thu nhỏ ngay giữa đất Gia Lâm. Với cách bài trí đặc trưng của văn hóa Nhật, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống dưới những tán hoa anh đào thơ mộng, và hơn nữa, Aisuru còn có dịch vụ cho thuê kimono và yukata truyền thống, giúp cho buổi đi chơi của bạn sẽ trở thành một kỉ niệm đáng nhớ.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-10

      Một Aisuru đậm đà màu sắc Nhật Bản (Nguồn: Vườn Cafe Nhật Aisuru)

      Mức giá trải nghiệm các dịch vụ của Vườn Café Nhật Aisuru rất phải chăng, menu đồ uống và các dịch vụ kèm theo đều rất rẻ. Nếu bạn muốn đi dạo Nhật Bản ngay tại Vinhomes Ocean Park, Aisuru luôn sẵn sàng phục vụ.

      Shaballa Coffee&Tea - Tòa S2.02

      Shaballa Coffee&Tea là gương mặt khá quen thuộc với dân văn phòng xung quanh Vinhomes Ocean Park, không chỉ bởi đồ uống rất phù hợp cho những giờ làm việc mà còn ở không gian được bài trí như một working space - không gian làm việc hiện đại. Nếu bạn đang cần một quán cafe sang chảnh cho cuộc gặp mặt tiếp theo của đội mình, hoặc muốn làm việc tại một không gian chuyên nghiệp, yên tĩnh, Shaballa chính là đáp án cho điều này.

      top-7-quan-cafe-sang-chanh-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-11

      Những món cà phê cuốn hút tại Shaballa (Nguồn: Shaballa Coffee&Tea)

      Trên đây là top 7 quán cà phê sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park, OneHousing hy vọng buổi cà phê sắp tới của bạn đọc sẽ thật thuận lợi và thư giãn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương