Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Để đến được đài quan sát Sky Walk Lotte, bạn cần biết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một số lựa chọn và tuyến đường thuận tiện để đến được điểm tham quan nổi tiếng này.

      Đối với những ai đang sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chắc chắn không thể bỏ qua một điểm đến nổi tiếng như đài quan sát Sky Walk Lotte. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, Lotte Tower là nơi cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô từ độ cao. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về cả Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đài quan sát Sky Walk Lotte, cũng như cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách di chuyển từ đây đến điểm đến đầy thú vị này.

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đài quan sát Sky Walk Lotte.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án chung cư hiện đại và đẳng cấp tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Với quy mô lên tới hàng nghìn căn hộ và tiện ích đầy đủ bao gồm hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, khu giải trí và thể thao, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-1

      Tổng quan bản đồ diện tích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park)

      Trong khi đó, đài quan sát Sky Walk Lotte là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại thành phố Hà Nội. Nằm tại số 54, Liễu Giai, Ba Đình, Lotte Tower là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao lên tới 272 mét. Điểm nhấn của tòa nhà này chính là đài quan sát Sky Walk ở trên tầng 65, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội từ độ cao hơn 250 mét. Sky Walk Lotte là một trải nghiệm đầy kích thích và đang được rất nhiều người ưa thích.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-2

      Toàn cảnh Liễu Giai (Nguồn: VNEEP)

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-3

      Khung cảnh từ đài quan sát Sky Walk Lotte tầng 65 (Nguồn: Kênh 14)

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào

      Đọc tiếp

      Các phương tiện di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Để đến được đài quan sát Sky Walk Lotte từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau như: xe bus, taxi, xe máy, ô tô hoặc dùng dịch vụ xe đưa đón của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Xe bus: Bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus như 17, 20, 21, 22, 23, 27, 34, 38, 50, 55, 58 và xuống tại trạm Liễu Giai. Sau đó, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút để đến đài quan sát Sky Walk Lotte.
      • Taxi, xe máy, ô tô: Nếu bạn có điều kiện tài chính, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi, xe máy, ô tô để di chuyển đến đài quan sát Sky Walk Lotte. Tuy nhiên, nếu di chuyển vào giờ cao điểm, bạn cần chú ý đến tình trạng kẹt xe trên đường.
      • Dịch vụ xe đưa đón của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Đây là một trong những lựa chọn tiện lợi và an toàn nhất khi di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp dịch vụ xe đưa đón với nhiều loại phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp điện. Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này thông qua ứng dụng Vinhomes Smart City.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-4

      Lotte Observation - Khu vực chụp ảnh lãng mạn tại đài quan sát Sky Walk Lotte (Nguồn: Dealtoday)

      Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đặc điểm của hai địa điểm này để bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp nhất.

      Tuyến đường và khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể di chuyển đến đài quan sát Sky Walk Lotte theo một số tuyến đường khác nhau tùy vào phương tiện bạn sử dụng.

      Nếu đi bằng xe ô tô hoặc taxi, bạn có thể di chuyển theo tuyến đường Trâu Quỳ - Gia Lâm - Pháp Vân - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - cầu Nhật Tân - đường Liễu Giai. Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte là khoảng 28 km và mất khoảng 40 phút lái xe.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-dai-quan-sat-sky-walk-lotte-onehousing-5

      Không gian thân thiện và trong lành tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Online)

      Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách di chuyển bằng Vinbus theo tuyến dưới đây:

      Đầu tiên, bạn có thể đón tuyến 10B tại trạm 115 Hà Huy Tập. Tuyến này sẽ đưa bạn đến Điểm trung chuyển Long Biên (E1.2). Tại đây, bạn chuyển sang tuyến E05 bằng cách xuống xe tại trạm này và đón tuyến E05 tại Điểm trung chuyển Long Biên (điểm E3.1). Tuyến E05 sẽ đưa bạn đến Trường Quốc Tế Hà Nội - 48 Liễu Giai.

      Từ trạm Trường Quốc Tế Hà Nội - 48 Liễu Giai, bạn có thể đi bộ khoảng 400m để đến Đài quan sát Sky Walk Lotte. Việc di chuyển bằng Vinbus là cách di chuyển tiện lợi, an toàn và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng cảnh quan đẹp của thành phố khi di chuyển trên xe buýt. Đây chính là cách di chuyển nhanh nhất với thời gian ước tính chỉ khoảng 44 phút.

      Nếu bạn muốn di chuyển từ tòa nhà S2.15 đến Lotte Center Hà Nội, bạn có thể sử dụng tuyến xe Vinbus E03. Đầu tiên, bạn hãy đến trạm Tòa nhà S2.15 và đợi xe tuyến E03 đến. Từ đó, bạn sẽ đi xe đến trạm 20 Huỳnh Thúc Kháng, sau đó xuống xe và tiếp tục đi bộ khoảng 500m là tới Lotte Center Hà Nội.

      Điều này sẽ rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển, bởi vì tuyến xe E03 của Vinbus chạy thường xuyên và có nhiều lịch trình trong ngày. Bên cạnh đó, với khoảng cách ngắn từ trạm xe đến điểm đến, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm thời gian và tận hưởng chuyến đi của mình một cách thoải mái và thuận tiện.

      Ngoài ra, nếu bạn muốn di chuyển bằng phương tiện công cộng khác như xe máy, xe đạp hay Grab Bike, bạn có thể đi theo đường Nguyễn Văn Linh - đường Lê Đức Thọ - đường Nguyễn Chí Thanh - đường Kim Mã - đường Liễu Giai. Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte là khoảng 20 km và mất khoảng 30 phút di chuyển.

      Trên đây là các tuyến đường và khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte mà bạn có thể tham khảo khi muốn đi tham quan tại đài quan sát này.

      Sau khi tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đài quan sát Sky Walk Lotte, cùng với cách di chuyển và khoảng cách giữa hai địa điểm, chúng ta có thể thấy rằng việc đi lại giữa hai địa điểm này không quá khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để sinh sống, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Với quy mô lên đến hơn 420ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị hiện đại nhất tại Hà Nội, được thiết kế với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, từ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đến sân tennis và sân golf.

      Dự án cũng sở hữu hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sống tại đây. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang mở bán các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 42 - 135 m2, với giá bán hợp lý và chính sách thanh toán linh hoạt.

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đừng quên lên kế hoạch để đến đài quan sát Sky Walk Lotte để thưởng ngoạn vẻ đẹp của Hà Nội từ trên cao. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương