Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Công viên nước Hồ Tây là hai địa điểm vui chơi giải trí dưới nước không thể bỏ qua trong mùa hè Hà Nội. Vậy từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này!

      Trong những ngày hè oi bức của Hà Nội, công viên nước Hồ Tây được xem là một nơi tránh nóng vô cùng lý tưởng. Nằm bên hồ Tây xinh đẹp, Công viên nước Hồ Tây không chỉ hấp dẫn dân địa phương mà còn níu chân du khách đến tham quan, trải nghiệm những trò chơi vận động ngoài trời cực kỳ hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn những cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách di chuyển đến công viên nước Hồ Tây bằng xe bus.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Công viên nước Hồ Tây

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị tiện ích đẳng cấp quốc tế với hệ sinh thái biển hồ độc đáo và đa dạng tiện ích khác nhau. Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, trung tâm của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park trở thành đô thị kết nối giữa khu vực nội thành Hà Nội đến các tỉnh thành lân cận phía Đông. Đây được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” khi sở hữu những tiện ích độc đáo như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời… mang đến không gian sống trong lành, xanh mát và hiện đại.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cong-vien-nuoc-ho-tay-bang-xe-bus-nao-onehousing-1

      Một góc của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và hiện đại như:

      • Hồ điều hòa rộng 24.5ha
      • Biển hồ nhân tạo rộng 6.1ha
      • Hệ thống bể bơi trong và ngoài trời
      • 6 công viên BBQ ngoài trời với hơn 100 điểm nướng dã ngoại
      • 150 sân thể thao đa dạng và hơn 60 sân chơi trẻ em

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có những hạng mục xịn sò như:

      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool và đại học VinUni
      • Bệnh viện Vinmec
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi phục vụ nhu cầu cư dân

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Công viên nước Hồ Tây

      Nằm tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội, công viên nước Hồ Tây sở hữu diện tích hơn 8ha và đã hoạt động hơn 20 năm nay, bao gồm khu vui chơi dưới nước, và công viên Mặt Trời Mới – khu vui chơi trên cạn. Nằm ở vị trí đắc địa ngay cạnh hồ Tây, công viên nước Hồ Tây không những hấp dẫn với dân địa phương mà còn trở thành điểm đến lý tưởng thu hút du khách đến tham quan, vui chơi thả ga với nhiều chương trình ưu đãi linh hoạt.

      Các trò chơi và trang thiết bị ở công viên Nước Hồ Tây được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho mọi người. Ngoài ra, nguồn nước sử dụng ở công viên luôn được kiểm tra và thay lọc thường xuyên, đem lại không gian vui chơi an toàn và phù hợp với sức khỏe.

      Ngoài hàng chục phân khu trò chơi lớn nhỏ, công viên Nước Hồ Tây còn có những dịch vụ đi kèm như: ẩm thực, lưu trú, tổ chức sự kiện, tour dành cho học sinh, để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách. Ngoài ra, xung quanh công viên cũng có nhiều địa điểm đẹp, thu hút du lịch như: nhà hàng Sen Tây Hồ, thung lũng hoa Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus.

      Ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện tại đang có sự phục vụ của 5 tuyến Vinbus gồm: E01, E02 và E03. Tuy nhiên, không có bất cứ tuyến nào kể trên đi qua công viên nước Hồ Tây. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ phải bắt thêm ít nhất một tuyến bus nữa để đến được địa điểm này. Có rất nhiều cách đi để bạn có thể chọn lựa. Dưới đây là 2 cách di chuyển mà người viết cho rằng thuận tiện và dễ di chuyển nhất:

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cong-vien-nuoc-ho-tay-bang-xe-bus-nao-onehousing-2

      Xe bus điện Vinbus (Nguồn: Vinhomes)

      Cách 1: Sử dụng tuyến E03 (có thể đón ở Điểm đỗ xe Vinhomes Ocean Park, TTTM Vincom Ocean Park, Khu biệt thự Sao Biển, Khu biệt thự Ngọc Trai, Tòa nhà S2.15, Tòa nhà Techno Park) -> Di chuyển đến điểm dừng Ngã 3 Dốc Minh Khai (287 Nguyễn Khoái) -> Sử dụng tuyến 55A hoặc 55B để di chuyển tới điểm dừng đối diện 596 Lạc Long Quân -> Đi bộ vào trong ngõ 612 Lạc Long Quân để đến Công viên nước Hồ Tây.

      • Kinh phí di chuyển: 16.000 VNĐ
      • Quãng đường di chuyển: 24km
      • Ưu điểm: Đây là cách di chuyển nhanh nhất và quãng đường đi bộ ngắn nhất. Quãng đường di chuyển cũng đi qua nhiều địa điểm đẹp như Ô Quan Chưởng, cầu Long Biên, chợ hoa Quảng An…
      • Nhược điểm: Không có nhược điểm do đây là cách di chuyển tối ưu nhất.

      Cách 2: Sử dụng tuyến E02 (có thể đón ở Điểm đỗ xe Vinhomes Ocean Park, 152 Hải Âu 2, Đại học VinUni, Tòa Ruby) -> Di chuyển đến điểm dừng Ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lò Sũ (số 54 Nguyễn Hữu Huân) -> Đi bộ qua phố Hàng Mắm, Hàng Muối để đến điểm dừng số 3 Hàng Muối -> Sử dụng tuyến 146 để di chuyển tới điểm dừng đối diện 596 Lạc Long Quân -> Đi bộ vào trong ngõ 612 Lạc Long Quân để đến Công viên nước Hồ Tây.

      • Kinh phí di chuyển: 15.000 VNĐ
      • Quãng đường di chuyển: 28km
      • Ưu điểm: Quãng đường di chuyển đi qua nhiều địa điểm đẹp như Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội, Ô Quan Chưởng, cầu Long Biên, chợ hoa Quảng An. Giá thành cách này cũng rẻ hơn so với cách 1.
      • Nhược điểm: Quãng đường đi bộ dài hơn so với cách 1 do phải di chuyển để bắt tuyến bus nối tiếp. Ngoài ra cách này cũng khiến quãng đường di chuyển dài hơn cách 1.

      Đây là hai trong số các cách để bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến công viên nước Hồ Tây bằng xe bus. Hi vọng những thông tin trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về dự án và cách thức di chuyển bằng xe bus thuận tiện và hợp lý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương