Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên cách xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/04/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên là bao xa? Có thể di chuyển bằng những phương tiện nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Trong quá trình tham khảo mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì cũng có không ít khách hàng thắc mắc liệu có thuận tiện khi di chuyển đi lại từ khu đô thị tới sân golf Long Biên hay không. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin vị trí địa lý của 2 địa điểm này cũng như những phương tiện di chuyển thuận tiện nhất!

      Thông tin về đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí địa lý

      Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô Hà Nội, đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là tâm điểm vàng của các trục đường huyết mạch 5B, QL5A và kết nối trực tiếp tới trung tâm thành phố xa hoa qua 2 cây cầu lớn bắc qua 2 đầu bờ sông Hồng là cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Thêm vào đó là sự góp mặt của tuyến đường metro số 8 sẽ giúp việc di chuyển càng trở nên nhanh chóng hơn.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là giao điểm của mạng lưới giao thông hoàn thiện liên kết các khu vực tỉnh thành lân cận qua các tuyến đường trọng điểm của Thành phố có thể kể đến như: cao tốc hà Nội - Hải Phòng với khoảng các chỉ 100m, QL17 Hà Nội - Bắc Ninh, đường liên tỉnh kết nối Hà Nội với Hưng Yên, đường QL5A chỉ các đại đô thị 2 km.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-san-golf-long-bien-cach-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Vị trí địa lý đắc địa của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, cư dân nơi đây chỉ mất chưa đầy 35 phút để di chuyển tới sân bay Nội Bài và 25 phút để tới hồ Hoàn Kiếm

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa ngự tại trung tâm của phía Đông Hà Nội, đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bao xung quanh bởi hệ thống các bệnh viện uy tín, khu đô thị mới, trung tâm thương mại, mua sắm, vui chơi và rất nhiều các tiện ích khác góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội và tiềm năng bất động sản của khu vực .

      Với hàng loạt các lợi thế ưu việt về vị trí như vậy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã, đang và sẽ luôn là điểm nóng hấp dẫn khách hàng và giới đầu tư nhờ giá trị trên thị trường bất động sản ở mức cao  và sinh lời bền vững.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng dự án

      Tổng diện tích: 4.203.699 m2 tương đương với hơn 420 ha

      Mật độ xây dựng: thấp chỉ khoảng 18,8%

      Diện tích xây dựng dự án: 789.975 m2

      Tổng diện tích cây xanh, mặt nước, công viên: khoảng 117 ha, trong đó:

      • Diện tích cây xanh của dự án: 62ha
      • Diện tích mặt nước của dự án: 55ha ( hồ điều hòa là 24,5 ha và biển hồ nước mặn là 6,1 ha)

      Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án: 6.975.987 m2

      Các loại hình sản phẩm bất động sản: 3 loại (căn hộ, biệt thự và shophouse)

      Dự án được chia thành 2 phân khu: Cao tầng và thấp tầng, trong đó:

      • Phân khu nhà ở cao tầng: gồm 66 tòa nhà với chiều cao từ 23 tới 26 tầng, diện tích dao động từ 35 - 85 m2 được chia làm 3 phân khu (Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby và Diamond)
      • Phân khu nhà ở thấp tầng: được chia thành khu Hải Âu, San Hô, Ngọc Trai và Sao Biển, bao gồm 2.390 căn với nhiều các loại hình sản phẩm như biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự nhà vườn và shophouse

      Tiện ích đẳng cấp

      Tiện ích nổi bật nhất của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phải kể đến biển hồ nước mặn nhân tạo với diện tích rộng 6,1 ha và hồ nước ngọt nhân tạo - hồ Ngọc Trai có diện tích rộng lớn lên tới 24,5 ha cùng bờ cát trắng bên bờ trai dài 35m. Điểm nhấn của hồ Ngọc Trai chính là 50 tấn cá nước ngọt giúp lưu thông và điều tiết không khí thoải mái, dễ chịu hơn cho khu đô thị.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-san-golf-long-bien-cach-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với 2 biển hồ tuyệt đẹp (Nguồn: luxehomes)

      Bên cạnh đó, cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được hưởng thụ hàng loạt các tiện ích nội khu: 6 công viên BBQ ngoài trời, công viên Gym ngoài trời với 150 sân thể thao và   hơn 700 máy tập thể hình, hơn 60 sân chơi trẻ em, hàng chục khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, 9 bể bơi ngoài trời và trong nhà mang đậm phong các resort thư giãn,...

      Đặc biệt, tiện ích đẳng cấp nhất của đại đô thị phải kể đến hệ thống trường học liên cấp Vinschool Ocean Park từ mầm non cho tới THPT. Nổi bật là Đại học VinUni được xây dựng và phát triển theo mô hình Ivy League xứng tầm quốc tế.

      Sân golf Long Biên có những đặc điểm gì và khoảng cách đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Sân golf Long Biên được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf lừng danh khắp thế giới Nelson & Haworth mang phong cách và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế tọa lạc ngay tại trung tâm của Thủ đô Hà Nội.

      Có tổng diện tích quy mô lên tới 119 ha, sân golf Long Biên sở hữu 27 lỗ golf được thiết kế đặc biệt mang đầy cảm giác thử thách cho người chơi và hệ thống đèn chiếu sáng chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế.

      Bên cạnh đó, sân golf Long Biên còn có khu vực hố cát, gạt bóng green và 52 thảm tập được chia thành 2 tầng riêng biệt.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-san-golf-long-bien-cach-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Quy mô rộng lớn và vẻ đẹp hoàn mỹ của sân golf Long Biên về đêm (Nguồn: Binh Golf)

      Về vị trí, sân golf Long Biên nằm tại khu Trung Đoàn 981, P. Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Thành phố Hà Nội. Với địa chỉ như vậy, khoảng cách từ sân golf Long Biên tới Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là 9,5 km, tương đương với gần 20 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô và khoảng 50 phút nếu đi xe bus.

      Gợi ý một vài cách di chuyển phù hợp từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên

      Di chuyển bằng xe máy

      Với khoảng cách là 9,5 km cùng với tình hình giao thông đông đúc và dễ ùn tắc của Thành phố hoa lệ Hà Nội thì di chuyển bằng xe máy chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất bởi dễ sử dụng và thuận tiện của nó. Thời gian đi sẽ mất khoảng 20 phút di chuyển và phụ thuộc vào tốc độ lái xe của từng người cùng với những yếu tố ngoại cảnh khác mà sẽ có ít nhiều sự chênh lệch thời gian. Lộ trình cụ thể  đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên như sau:

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẽ phải rồi đi thẳng dọc theo đường Nguyễn Văn linh và Nguyễn Đức Thuận. Rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông rồi rẽ trái vào đường Đại Tây Dương. Cho đến khi gặp ngã tư đầu tiên thì rẽ phải rồi sau đó rẽ trái vào Ngọc Trai 2, đi thẳng một đoạn sẽ thấy sân golf Long Biên ở phía trước.

      Di chuyển bằng ô tô

      Bên cạnh việc di chuyển bằng xe máy thì ô tô cũng là một lựa chọn sáng suốt bởi sự thoải mái cho người lái xe nhất là trong thời tiết buốt lạnh của đông Hà Nội hay nóng bức của mùa hè Thủ đô. Lộ trình di chuyển đi lại bằng ô tô từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới sân golf Long Biên cũng giống như lộ trình đi xe máy.

      Di chuyển bằng xe bus

      Các bạn cũng có thể lựa chọn xe bus để di chuyển nếu bạn yêu thích cảm giác ngắm phố phường Hà Nội qua những khung cửa sổ mà không phải cầm lái hay chưa có điều kiện để đi xa máy hay ô tô.

      Trong đó, hệ thống xe Vinbus là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn bởi cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ nhân viên luôn được khách hàng đánh giá cao.

      Từ Vinhomes Ocean park Gia Lâm đến sân golf Long Biên các bạn có thể bắt chuyến E02 hoặc E03 với thời gian di chuyển chỉ khoảng 50 phút.

      Giá vé của mỗi chuyến xe Vinbus là 7.000 VNĐ (Nguồn: Vinbus)

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-san-golf-long-bien-cach-xa-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Di chuyển thuận tiện và thoải mái với hệ thống xe Vinbus (Nguồn: Vinbus)

      Trên đây, OneHousing đã đề cập về vấn đề từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến sân golf Long Biên xa bao nhiêu km cũng như gợi ý một vài cách di chuyển phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương