Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết quận Hai Bà Trưng sẽ được hướng dẫn ngay sau đây.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đến trường THPT Đoàn Kết quận Hai Bà Trưng chính là mối quan tâm hiện tại cho những phụ huynh sống tại đô thị có con sắp học tại ngôi trường này. Để giúp bạn có thể sắp xếp thời gian, phương tiện hợp lý cho trẻ đi học, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển giữa 2 địa điểm trong bài viết sau.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị đẳng cấp tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm với cộng đồng dân cư rất lớn. Khu đô thị thu hút cư dân sinh sống không chỉ bởi các căn hộ sang trọng mà còn vì nhiều tiện ích, đặc biệt là môi trường sống trong lành.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-doan-ket-hai-ba-trung-onehousing-1

      Không gian sống trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Nhắc đến Vinhomes Ocean Park không ít người sẽ nghĩ ngay đến:

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1ha độc đáo, duy nhất nước ta
      • Hồ Ngọc Trai nằm tại trung tâm rộng 24ha với cảnh quan đẹp, mang đến không khí mát mẻ cho cư dân trong đô thị
      • Hệ thống công viên rộng lớn, mát mẻ cùng nhiều điểm BBQ tụ họp hấp dẫn
      • Quảng trường Cá Voi với nhiều cảnh quan, hoạt động đặc sắc

      Vinhomes Ocean Park đang là khu đô thị có cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, trí thức nên thu hút ngày càng nhiều người đến đây an cư.

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Tổng quan về trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Trường tọa lạc tại 174 Hồng Mai, phố Quỳnh Lôi, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng. Đây là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của quận và được thành lập vào năm 1960. Là một trường nổi tiếng tại Hà Nội nên việc tuyển chọn đầu vào khá khắt khe, điểm thi đầu vào thường từ 40 điểm và có năm chạm mốc đến 50 điểm.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-doan-ket-hai-ba-trung-onehousing-2

      Trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng (Nguồn: clevai)

      Đội ngũ giáo viên của trường đều là những giáo viên chuyên nghiệp với chuyên môn cao nên đào tạo ra rất nhiều lứa học trò chất lượng. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất của trường cũng vô cùng khang trang để phục vụ học sinh học tập thoải mái hơn. Do đó, hằng năm có rất nhiều học sinh cố gắng thi đỗ vào trường THPT Đoàn Kết để có được môi trường học tập tốt nhất.

      Hai địa điểm này cách nhau bao xa?

      Vinhomes Ocean Park cách trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng khoảng 14,5 - 15,2km tùy vào tuyến đường bạn chọn lựa di chuyển. Mặc dù khoảng cách này không quá gần nhưng với điều kiện giao thông tốt như hiện nay có rất nhiều phụ huynh sống tại khu đô thị muốn cho con theo học ngôi trường này.

      Tùy thuộc vào điều kiện gia đình mà bạn có thể chọn lựa lái xe đưa trẻ đi học hoặc cho con sử dụng xe buýt. Với bất cứ hình thức di chuyển nào thì tuyến đường di chuyển của bạn đều sẽ thuận lợi, giúp bạn có thể yên tâm khi cho con theo học tại ngôi trường này.

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng bằng xe buýt

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đến trường THPT Đoàn Kết bằng xe buýt có thể thực hiện các tuyến sau:

      • Tuyến 1: Bạn đón xe buýt E01 tại trạm đối diện đại học VinUni và xuống xe tại trạm 161 Minh Khai. Bạn sang đường và rẽ vào ngõ Hòa Bình 7.

      Khi đến shop Sáo Trúc Haki bạn rẽ trái đi một đoạn tiếp tục rẽ trái tại Tiệm Nhà Ciii. Đến quán Hến rẽ trái vào phố Hồng Mai, đi một đoạn có ngã rẽ, bạn tiếp tục rẽ phải. Khi đến quán 1979 Pizza - Trà Sữa bạn tiếp tục rẽ trái đi thêm một đoan sẽ đến trường

      • Tuyến 2: Bạn đón xe buýt E02 tại trạm đối diện đại học VinUni và xuống xe tại trạm Bưu Điện Trâu Quỳ - Nguyễn Đức Thuận và đón tiếp xe 52A. Khi đến 169C-169D Minh Khai bạn xuống xe, đi về phía trước 1 đoạn rồi rẽ vào ngõ Hòa Bình 7.

      Đoạn đường tiếp theo bạn thực hiện tương tự, bắt đầu khi đến shop Sáo Trúc Haki như tuyến 1 là có thể đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng nhanh chóng

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-doan-ket-hai-ba-trung-onehousing-3

      Sử dụng xe VinBus mát mẻ, thoải mái (Nguồn: Vinbus)

      Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 20 phút để di chuyển nhưng khi sử dụng xe VinBus khá thoải mái và sạch sẽ. Ngoài ra giá vé chỉ từ 7.000đ - 9.000đ cho một chặng, khá rẻ để bạn có thể yên tâm sử dụng.

      Tuyến đường tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu chọn lựa đưa đón trẻ bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển bằng tuyến đường ngắn nhất sau đây:

      • Từ khu đô thị bạn theo ra khỏi đường Biển Hồ đến đường Lý Thánh Tông và duy chuyển theo hướng cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi nhập vào đường cao tốc
      • Bạn di chuyển một đoạn và rẽ vào lối ra bên trái để nhập vào đường Cổ Linh. Di chuyển một đoạn, bạn rẽ trái vào đường Đàm Quang Trung để qua cầu Vĩnh Tuy
      • Khi qua khỏi cầu, bạn nhập vào phố Minh Khai, khi đến Aqua Minh Khai - 169 thì rẽ phải. Di chuyển khoảng 400m bạn rẽ trái vào ngõ Quỳnh rồi rẽ trái vào phố Chùa Quỳnh ở ngã rẽ kế tiếp
      • Tiếp tục đến ngã rẽ, bạn rẽ trái vào phố Hồng Mai, di chuyển tiếp khoảng 110m, bạn rẽ phải để vào trường học là đến nơi

      Nếu tự lái xe đưa con đến trường học, bạn sẽ mất từ 25 - 40 phút tùy vào điều kiện giao thông khu vực. Tuy nhiên đường đi khá rộng rãi nên cũng rất thuận lợi để bạn di chuyển.

      Bên trên chính là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết quận Hai Bà Trưng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đọc, nhất là những ai đang sống tại Vinhomes Ocean Park muốn cho con đến ngôi trường này học tập.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương