Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Bạn đang muốn ghé thăm bãi đá sông Hồng và băn khoăn từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng có gần không, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Tọa lạc tại phía Đông Bắc thủ đô, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là một trong những dự án bất động sản được Vingroup đầu tư nhất mà còn liên tục được khen ngợi về khả năng kết nối. Đặc biệt, cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ rất thuận tiện nếu đang muốn di chuyển đến các địa điểm giải trí thư giãn trong thành phố, phải kể đến bãi đá sông Hồng. Bài viết này OneHousing sẽ hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng tới các bạn.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bai-da-song-hong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Vài nét về vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng để trở thành một thành phố biển trong lòng thành phố Hà Nội đã thu hút rất nhiều người dân đến sinh sống tại thành phố Biển Hồ. Với hệ sinh thái tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sống của mọi cư dân, nơi đây xứng đáng là nơi an cư cho cộng đồng ưu tú tại phía Đông Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Gia Lâm, có một phần của thị trấn Trâu Quỳ và thuộc các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá. Vị trí này được coi là trung tâm của quận do nằm gần các đường cao tốc chính của thành phố, bao gồm quốc lộ 5A và 5B. Từ 2 tuyến quốc lộ này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, đồng thời cũng dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án còn giáp tuyến đường “xương sống” của quận Gia Lâm là đường Lê Thánh Tông dài 4200m, rộng 40m cũng góp phần giúp việc di chuyển ra vào trung tâm thành phố thuận tiện, nhanh chóng hơn.

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vài nét về bãi đá sông Hồng

      Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội, bãi đá sông Hồng đang hot trở lại và thu hút nhiều khách du lịch hơn trong những năm gần đây. Đặc sắc với cảnh quan tự nhiên nhìn thẳng ra sông Hồng thơ mộng với những vườn hoa rực rỡ sắc hương, bãi đá Sông Hồng rất được ưa chuộng bởi các nhiếp ảnh gia hay những khách du lịch đang đi tìm địa điểm cho bộ ảnh theo chủ đề mơ mộng, nhẹ nhàng.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bai-da-song-hong-onehousing-3

      Mùa cúc họa mi tại bãi đá sông Hồng (Nguồn: FB Bãi đá sông Hồng)

      Ở bãi đá sông Hồng gần đây đã phát triển thêm hình thức cắm trại, picnic, mở cửa tự do cho các du khách trải nghiệm picnic ngay ven sông Hồng giữa vườn hoa thơ mộng ngay tại lòng Hà Nội. Các bạn trẻ Hà thành cũng đang quan tâm đến địa điểm này vì chi phí rẻ và cảnh quan cực “chill”, rất phù hợp cho những cuộc gặp mặt cuối tuần thư giãn cùng bè bạn.

      Còn ở vườn hoa của bãi đá sông Hồng, bạn cần chuẩn bị trước phí vào vườn hoa, sẽ rơi vào khoảng 30.000-55.000đ mỗi lượt, ngoài ra còn phí gửi xe và các dịch vụ ăn uống bên trong vườn hoa. Với mức giá rất phải chăng, bãi đá sông Hồng luôn có lượng khách tương đối ổn định đến với vườn hoa quanh năm nở rộ của mình.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bai-da-song-hong-onehousing-4

      Hoạt động hái dâu tại Bãi đá sông Hồng (nguồn: FB Bãi đá sông Hồng)

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng

      Bằng phương tiện cá nhân

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới bãi đá sông Hồng bằng phương tiện cá nhân, bạn cần đi qua một quãng đường khá dài, khoảng 20km nhưng lại đi qua những tuyến đường lớn và thông thoáng nên sẽ chỉ mất khoảng 45 phút trong điều kiện tốt nhất. Từ trung tâm dự án, bạn cần di chuyển ra phía đường Đại Tây Dương rồi rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông.

       Khi nhìn thấy vườn cây giống Hồng Thiên, bạn rẽ phải và đi tiếp 1.4km nữa và nhập vào đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng rồi đi vào lối ra bên trái để tiếp tục đi vào đường Cổ Linh. Tiếp tục đi theo hướng này cho đến đoạn giao với Long Biên – Xuân Quan và đi thẳng đến lối lên cầu Chương Dương, bạn cần đi hết cầu và rẽ vào đường Trần Nhật Duật kéo dài với Yên Phụ. Tiếp tục đi đến khi nhập vào Nghi Tàm, bạn sẽ cần đi tiếp đến khi gặp một vòng xuyến, tại vòng xuyến này thì đi theo lối ra vào đường Âu Cơ. Khi bạn đi đến ngõ 264 Âu Cơ, hãy rẽ vào đây để có thể đến được Bãi đá sông Hồng.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bai-da-song-hong-onehousing-5

      Hoa quả tại vườn trong Bãi đá sông Hồng (nguồn: FB Bãi đá sông Hồng)

      Bằng phương tiện công cộng

      Với quãng đường di chuyển tương đối xa, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể lựa chọn đi bằng xe buýt để đến bãi đá sông Hồng.

      Nếu xuất phát từ Khu biệt thự Ngọc Trai 08 của Vinhomes Ocean Park, bạn cần lên xe buýt điện của VinBus tuyến số E03, sau khoảng 30 phút thì sẽ đến với điểm dừng xe buýt tại 287 Nguyễn Khoái. Tại điểm này, bạn tiếp tục đợi xe buýt số 55B, tuyến này sẽ đưa bạn đến số 286 Âu Cơ. Khi xuống xe tại Âu Cơ, bạn chỉ cần đi bộ quay lại một chút là có thể đến ngõ 264 Âu Cơ – địa điểm của Bãi đá sông Hồng.

      Nếu từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn xuất phát tại đối diện Đại học VinUni, bạn sẽ cần đợi một tuyến xe khác của VinBus là xe E02. Xe E02 sẽ đưa bạn đến Điểm trung chuyển Long Biên, và từ đây bạn chỉ cần đợi tiếp xe buýt số 41 và đi đến Nghi Tàm chỉ trong vòng 15 phút. Tiếp đó, chỉ cần đi bộ từ Nghi Tàm tới ngõ 264 Âu Cơ, bạn có thể đến với bãi đá sông Hồng mình muốn tới.

      Qua bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn khi lựa chọn cách di chuyển thuận tiện nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng phù hợp với kế hoạch của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương