Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên có khó không? Đi bằng phương tiện gì vừa nhanh vừa an toàn. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Có mấy cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên là điều mà nhiều bậc phụ huynh đang có con theo học hoặc sắp vào trường quan tâm. Vậy nên trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn một số cách di chuyển phổ biến có thể tham khảo để lựa chọn phương án phù hợp nhé. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị phía Đông thành phố Hà Nội, thuộc địa phận các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần của thị trấn Châu Quỳ. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm văn hóa giải trí, dịch vụ trong khu vực như là:

      • Mất 2 phút đi tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5A kết nối với sân bay Nội Bài.
      • Mất 10- 15 phút để đến các khu đô thị lân cận như Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony và Vinhomes Times City.
      • Mất 15 phút để đến với các địa điểm vui chơi như Aeon Mall Long Biên, Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, Nhà Hát Lớn,...

      Hệ thống giao thông

      Không chỉ có vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được hưởng lợi rất nhiều từ những dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, quy hoạch giao thông của thành phố. Cụ thể, với kế hoạch xây dựng hệ thống tàu điện ngầm, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu điểm đến của tuyến Metro số 8 (Cổ Nhuế – Vành đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá) được đặt ngay trong dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển. 

      Cùng với đó là kế hoạch xây dựng 4 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng và sông Đuống bao gồm cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng và cầu Giang Biên, cầu Đuống 2 bắc qua sông Đuống. Dự kiến sau khi hoàn thành, những cây cầu này sẽ giúp cư dân Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, rút ngắn thời gian đi lại rất nhiều so với hiện tại. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-kim-lien

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí dễ dàng kết nối tới nhiều vùng lân cận và trung tâm thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Tiện ích nổi bật

      Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông được nâng cấp, hoàn thiện và sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm đến an cư của đại đa số các gia đình trẻ hiện đại, văn minh. Trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được hưởng trọn bộ tiện ích bao gồm TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, đại học VinUni, dạo bước tại biển hồ nhân tạo trải cát trắng 6,1ha, hồ điều hòa 24,5ha, công viên trung tâm,...

      Cùng với đó là những tiện ích riêng tại mỗi phân khu, đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn đầy đủ như là vườn cây dạo bộ, vườn Nhật, hồ cá Koi, hơn 100 điểm nướng BBQ dã ngoại, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,...

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-kim-lien

      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng (Nguồn: Vinhomes)

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park đến trường THPT Kim Liên có xa không?

      Trường THPT Kim Liên có địa chỉ tại số 1, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử và truyền thống học tốt, dạy tốt từ lâu đời, luôn nằm trong top những ngôi trường THPT có điểm đầu vào cao nhất nhì Hà Nội. 

      Trường THPT Kim Liên sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên luôn được mệnh danh là ngôi trường đào tạo ra nhân tài, với tỷ lệ tốt nghiệp luôn đạt 100%, tỷ lệ học sinh đỗ đại học đạt 85% và rất nhiều em đã được học bổng đi du học nước ngoài ở những nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp, Đức. Vậy nên đây là ngôi trường được rất nhiều phụ huynh hướng cho con em mình theo học. 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên có quãng đường dài khoảng 16km, mất từ 30 - 35 phút di chuyển tùy cung đường. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-kim-lien

      Trường THPT Kim Liên có tuổi đời hơn 46 năm, là ngôi trường thuộc top các trường tốt nhất Hà Nội (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cung đường sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi theo lối ra đường Đại Dương, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông sau đó rẽ phải nhập làn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Sau đó đi thẳng tiếp đến đường Cổ Linh, rẽ trái hướng lên cầu Vĩnh Tuy. Xuống khỏi cầu Vĩnh Tuy rẽ trái vào đường đê Nguyễn Khoái, đi thẳng theo hướng Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, Xã Đàn sau đó rẽ trái vào Phạm Ngọc Thạch. Từ Phạm Ngọc Thạch rẽ phải vào phố Đặng Văn Ngữ, tìm ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, đi thêm khoảng 50m nữa là đến trường THPT Kim Liên. 
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi theo lối ra đường Đại Dương, rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông sau đó rẽ phải nhập làn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Sau đó đi thẳng tiếp đến đường Cổ Linh, rẽ trái hướng lên cầu Vĩnh Tuy. Đi thẳng từ cầu Vĩnh Tuy xuống đường Minh Khai, Đại La và đâm thẳng Trường Chinh. Đến ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng rẽ phải vào đường Giải Phóng. Đi đến ngã tư cắt Xã Đàn rẽ phải vào đường Xã Đàn, sau đó rẽ trái vào đường Phạm Ngọc Thạch. Từ Phạm Ngọc Thạch rẽ tiếp vào phố Đặng Văn Ngữ, đi vào  ngõ 4C khoảng 50m là đến trường THPT Kim Liên. 

      Ưu điểm của cách di chuyển này là có thể chủ động được thời gian và lộ trình đi lại. Tuy nhiên với quãng đường khoảng 16km bạn sẽ phải lái xe tầm 30 -35 phút. Đặc biệt nếu vào những hôm thời tiết không thuận lợi thì sẽ hơi bất tiện khi di chuyển bằng xe máy. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe buýt điện Vinbus hay xe buýt truyền thống. Tuy nhiên, để nhanh và tiện nhất bạn có thể tham khảo lộ trình của tuyến xe Vinbus E03 như sau: 

      -> Đón xe buýt E03 tại điểm trước tòa nhà Techno Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, sau đó xuống tại điểm 111C1 Phạm Ngọc Thạch. Từ điểm này bạn đi bộ vào phố Đặng Văn Ngữ, rẽ vào ngõ 4C đi thêm khoảng 50m nữa là đến trường THPT Kim Liên.

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá tiện lợi khi không cần phải tự đi xe, không gian trên xe bus lại sạch sẽ, mát mẻ và giá vé chỉ 8.000 đồng/ lượt. Tuy nhiên vì là phương tiện công cộng nên thời gian sẽ phụ thuộc khá nhiều vào lộ trình tuyến cũng như hơi mất thời gian dừng đỗ, chưa kể sẽ phải đi bộ một đoạn nên nếu bạn đi học vào sáng sớm phải cân nhắc thời gian hợp lý. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-kim-lien

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên bạn có thể di chuyển bằng xe Vinbus E03 (Nguồn ảnh: Báo kinh tế đô thị)

      Trên đây là gợi ý những cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Kim Liên của OneHousing, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình tuyến đường phù hợp. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương