Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long là bao xa? Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long là bao xa? Di chuyển giữa hai địa điểm này có tiện hay không? OneHousing sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc trên địa phận 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, ngay giữa khu vực phía Đông thủ đô. Nằm cách xa trung tâm khiến nơi đây chiếm lợi thế về điều kiện môi trường ít ô nhiễm, không gian sống xanh trong lành, tốt cho sức khỏe. 

      Cùng với đó là sự phát triển của hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, cư dân đô thị Vinhomes Ocean Park không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển vào các vị trí trung tâm thành phố. Nơi đây tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch, nhiều cây cầu lớn kết nối trực tiếp vào các quận trung tâm: cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì. Cư dân tại đây sẽ chỉ mất 30 phút là có thể di chuyển vào trong nội thành Hà Nội. Khoảng cách từ đây đến hồ Hoàn Kiếm hay hồ Tây là rất gần.

      Trường THPT Thăng Long nằm ở đâu?

      Trường THPT Thăng Long tọa lạc tại 44 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng. Đây là ngôi trường nổi tiếng từ lâu bởi đào tạo ra nhiều bậc anh tài cho đất nước. Trong đó có nhiều cựu học sinh THPT Thăng Long là những chiến sĩ cách mạng, đã và đang giữ nhiều vị trí lãnh đạo trong bộ máy Nhà nước.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-thang-long

      Học sinh trường THPT Thăng Long (Theo Đời sống tiêu dùng)

      Trường được xây dựng từ năm 1920, trải qua nhiều thay đổi, sát nhập, phân tách, cuối cùng có tên gọi THPT Thăng Long. Nơi đây được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tân tiến để phục vụ quá trình học tập và phát triển của học sinh.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Làng gốm Bát Tràng.

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Khoảng cách ngắn nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long khoảng 14,7km tính theo đường dành cho xe máy, ôtô. Nếu mật độ giao thông ổn định, khởi hành từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chỉ khoảng 25 phút di chuyển là bạn có thể tới được THPT Thăng Long. Bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến đường khác nhau để đi. Tuy nhiên, quãng đường ngắn nhắn là thông qua cầu Vĩnh Tuy. Nếu đi qua cầu Thanh Trì, khoảng cách sẽ là 15,5km. Khoảng cách sẽ xa hơn nếu bạn đi theo hướng cầu Chương Dương, cầu Long Biên.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Đi bằng xe bus

      Nếu thời gian không gấp rút và bạn ưu tiên ví tiền hơn thì xe bus là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần bỏ ra 7,000 - 9,000 đồng là đã có thể ngồi trọn vẹn một tuyến không giới hạn điểm dừng rồi. Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long, bạn có thể lựa chọn 2 tuyến Vinbus E01 và E03. Cả hai tuyến đều đi qua cầu Vĩnh Tuy, thời gian di chuyển dự kiến khoảng 50 phút. Trong đó tuyến E01 sẽ đi qua 11 điểm dừng và bạn xuống xe tại 128C Đại La, từ đây bạn đi bộ ít phút là có thể tới được trường THPT Thăng Long.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-thang-long

      Lộ trình tuyến Vinbus E01 đi THPT Thăng Long (Nguồn: Vinbus)

      Tuyến E03 sẽ tiết kiệm thời gian đi bộ hơn bởi nó đi trực tiếp qua Công viên Thống Nhất. Từ đây bạn chỉ cần xuống xe đi bộ 2 - 3 phút là tới nơi.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-thang-long

      Lộ trình tuyến Vinbus E03 đi THPT Thăng Long (Nguồn: Vinbus)

      Không chỉ chiếm lợi thế về mức giá tiết kiệm, di chuyển bằng loại hình xe bus còn giúp bạn nhìn ngắm được quang cảnh ven đường một cách trọn vẹn hơn. Nhiều hành khách rất thích cảm giác ngồi trên xe bus chiêm ngưỡng sông Hồng khi qua cầu.

      Bên cạnh đó, Vinbus cũng đã có nhiều cải tiến về dịch vụ cũng như chất lượng chuyến xe so với những hãng bus truyền thống. Xe của Vinbus chạy êm ái, thân thiện với môi trường hơn rất nhiều, hoàn toàn không có tình trạng xóc nảy khi lưu thông trên đường.

      Xe máy, ôtô

      Nếu bạn không thích chờ đợi xe bus hay mong muốn sở hữu không gian riêng tư thì có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe máy, ôtô. Hình thức di chuyển này còn giúp bạn chủ động hơn về lộ trình, tránh được những phiền toái không mong muốn phát sinh trên đường.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-thang-long

      Lộ trình đi THPT Thăng Long cho xe máy, ô tô (Nguồn: Google Maps)

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn đi dọc theo đường Biển Hồ để ra tới đường Lý Thánh Tông. Từ đây bạn đi dọc đường Cổ Linh tới khi rẽ lên cầu Vĩnh Tuy. Cứ như vậy bạn đi thẳng qua sông Hồng, dọc đường vành đai 2 đến phố Minh Khai. Tiếp đó, bạn rẽ vào phố Bạch Mai là có thể tới được phố Tạ Quang Bửu - nơi tọa lạc của THPT Thăng Long.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi vị trí địa lý đắc địa và những tiện ích cao cấp mà dự án mang lại. Không chỉ có vị trí thuận lợi di chuyển đến các trường học, bệnh viện, trung tâm thành phố mà ngay trong nội khu dự án cũng sở hữu những tiện ích đắt giá như trung tâm thương mại, khu dạo bộ, tập luyện, biển nhân tạo. 

      Giá vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park hiện là:

      • Đối với cư dân của Vinhomes Ocean Park : 200.000đ/vé
      • Đối với những khách hàng không phải cư dân Vinhomes Ocean Park: 600.000đ/vé

      Lưu ý: Giá vé chỉ áp dụng đối với những hoạt động tham quan, tắm biển (không bao gồm những dịch vụ tiện ích khách trong bãi biển nhân tạo) (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là một số thông tin về khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long cùng hướng dẫn chi tiết cách di chuyển giữa hai địa điểm. OneHousing hy vọng lộ trình đi THPT Thăng Long của bạn đã trở nên dễ dàng hơn sau bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến THPT Vạn Xuân - Long Biên.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương