Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Nếu bạn đang tò mò về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về Vinhomes Ocean Park, hãy đọc qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ lâu đã trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi sự sang trọng, tiện nghi cũng như hiện đại của khu đô thị này. Cư dân sinh sống tại đây gần như rất quan tâm đến cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến với những địa điểm trọng yếu khác tại Hà Nội, trong đó có trường THPT Việt Nam - Ba Lan. Để biết cách di chuyển giữa hai địa điểm này, OneHousing mời bạn đọc qua bài viết ngay bên dưới.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố biển hồ hiện đại bậc nhất Hà thành

      Ngay từ khi ra mắt và bàn giao vào năm 2020, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã gây tiếng vang khá lớn khi là dự án Đại đô thị được Vingroup đầu tư vô cùng bài bản. Được quy hoạch theo mô hình khu đô thị sinh thái mang phong cách của quốc đảo Singapore, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ưu ái gọi với cái tên Thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội với vô vàn điểm đặc biệt và sáng giá.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-viet-nam-ba-lan-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - thành phố phồn hoa ngay giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Một vài thông tin chung về dự án đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Địa chỉ: Thị trấn Châu Quỳ, xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
      • Quản lý, vận hành: Vinhomes
      • Tổng diện tích đất dự án: 420ha
      • Mật độ xây dựng: khoảng 19,2ha
      • Các loại hình bất động sản: căn hộ, biệt thự, shophouse, shop Thương mại dịch vụ
      • Quy mô xây dựng: với khoảng 66 tòa căn hộ và gần 3000 căn nhà thấp tầng
      • Khởi công và bàn giao: 2018 - 2020

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Các tòa căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu nhà cao tầng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư tiến hành quy hoạch và xây dựng thành nhiều giai đoạn, được chia thành nhiều phân khu với nhiều tiểu khu khác nhau. Dự kiến khi hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ sở hữu tổng cộng 66 tòa căn hộ hiện đại. Tính đến thời điểm tháng 3/2023, các phân khu căn hộ đã được xây dựng tại đây là:

      • The Sapphire: với hai tiểu khu là The Sapphire 1 và The Sapphire 2 - 27 tòa căn hộ
      • The Metropolitan: 15 tòa căn hộ
      • Masteri Waterfront: 6 tòa căn hộ

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-viet-nam-ba-lan-onehousing-2

      Một góc tòa căn hộ cao tầng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bộ tứ tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh những tòa căn hộ sang trọng, hiện đại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp cho cư dân hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú được phủ khắp nội khu của đại đô thị, luôn đảm bảo cư dân được tận hưởng một cuộc sống cân bằng, đầy đủ, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, bộ tứ tiện ích bên dưới góp phần rất lớn trong việc tạo nên sức hút cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vincom Mega Mall

      Nằm ngay bên cạnh biển hồ nước mặn, Vincom Mega Mall thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng diện tích của sàn thương mại lên đến 58.000m2, là một trong những khu trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất phía Đông TP. Hà Nội. Vincom Mega Mall có chiều cao 4 tầng, tầng 1,2,3 đa số là các cửa hàng thời trang, trang sức, nội thất, mỹ phẩm,... còn tầng 4 là khu ẩm thực ăn uống cùng với rạp phim CGV. Vincom Mega Mall đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào tháng 4/2022, là điểm vui chơi giải trí thu hút rất đông cư dân Hà Nội.

      Vinmec

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec được mệnh danh là bệnh viện quốc tế hiện đại bậc nhất Hà Thành với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng bệnh đạt chuẩn, đội ngũ y bác sĩ tận tâm,... Dự kiến Vinmec sẽ là nơi cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm yên tâm đặt niềm tin về sức khỏe của họ.

      Vinschool

      Trường học liên cấp Vinschool được trang bị hệ thống cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị học tập, giảng dạy hiện đại. Chương trình học tập được nghiên cứu và đưa ra giảng dạy luôn đạt chuẩn quốc tế, kiến tạo nên thế hệ trẻ tài năng góp phần vào sự phát triển của đất nước.

      VinUni

      Đây là ngôi trường Đại học với mức đầu tư khủng lên đến 3500 tỷ đồng, được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic mang âm hưởng cổ điển nhưng vẫn pha một chút nét hiện đại. Đây sẽ là ngôi trường đại học đáng học bậc nhất Việt Nam, với hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và giáo trình đào tạo bài bản đạt chuẩn quốc tế.

      Tìm hiểu về Trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Tiền thân là Trường phổ thông cấp 2,3 Hoàng Văn Thụ, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan được xây dựng lại và khánh thành vào năm 1980 tại địa chỉ phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Trong thời gian hơn 43 năm hoạt động giáo dục, trường THPT Việt Nam - Ba Lan luôn hướng đến công tác giáo dục hoàn thiện. Trong giai đoạn đổi mới từ năm 1986 đến 1989, trường THPT Việt Nam - Ba Lan đã được công nhận là trường tiên tiến, xuất sắc của Thủ đô. Với những thành quả to lớn đến từ sự góp sức của cả thầy và trò, năm học 1994 - 1995 trường đã được Nguyên chủ tịch nước lúc bấy giờ - Lê Đức Anh - về thăm trường và đồng thời được Chính phủ trao tặng Huân chương lao động hạng nhì và hạng ba.

      Hiện nay, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan vẫn không ngừng phấn đấu và phát triển, mục tiêu trở thành một trong những trường THPT giỏi bậc nhất Hà Nội.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-viet-nam-ba-lan-onehousing-3

      Cổng trường THPT Việt Nam - Ba Lan hiện nay (Nguồn: All top)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Có hai cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan: di chuyển bằng phương tiện cá nhân và di chuyển bằng phương tiện công cộng.

      • Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan bằng phương tiện cá nhân: đi theo tuyến đường Giải Phóng, rẽ trái chạy tiếp đến đường Nguyễn Trãi, tiếp tục rẽ phải vào đường Trường Chinh và đi thẳng đến đường Vành Đai 2. Di chuyển đến đường Ngọc Hồi và rẽ phải là đến trường THPT Việt Nam - Ba Lan.
      • Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi bộ đến đối diện số 81 - 83 Khương Đình, lên xe bus số 60B, qua 10 điểm dừng và xuống tại trạm Đối diện tập thể bến xe nước ngầm Hà Nội, đi bộ tiếp tục 200m sẽ đến được trường THPT Việt Nam - Ba Lan.

      Hy vọng bài viết này đã đem đến cho các bạn một cách nhìn mới mẻ hơn về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Trường THPT Việt Nam - Ba Lan. Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường nói trên cũng đã được cung cấp, mong sẽ giúp ích được các bạn trong việc di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương