Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến làng gốm Bát Tràng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến làng gốm Bát Tràng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Bạn muốn tìm cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến làng gốm Bát Tràng nhanh và tiết kiệm thời gian nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang có ý định lựa chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi để sinh sống và nghỉ dưỡng. Bạn có thắc mắc từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến làng gốm Bát Tràng có xa không? Làm cách nào để di chuyển nhanh và tiết kiệm thời gian?  Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết này nhé!

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là Thành Phố Biển hồ với phong cách nghỉ dưỡng quốc tế, được quy hoạch theo mô hình đô thị Singapore. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc trên địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm - Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa giao thông thuận lợi, các tuyến đường huyết mạch gần khu đô thị như: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 1A, quốc lộ 5A, giúp cho cư dân di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)
      Đọc tiếp

      Tiện ích mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại cho khu đô thị

      Khu vui chơi được đầu tư với quy mô khủng

      Hồ nước mặn nhân tạo: Dự án có quy mô lớn với diện tích 6.4 ha, tích hợp nhiều tiện ích.  Đến với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khách hàng có thể hòa mình vào những vũ điệu sôi động, đi dạo chơi trên bãi cát trắng mịn, chèo thuyền kayak. Vào dịp cuối tuần cư dân có thể quây quần cùng với gia đình và bạn bè mở tiệc nướng BBQ cạnh bờ biển, có đầy đủ bếp nướng và khu sơ chế.

      Hồ nước mặn Ngọc Trai: sở hữu diện tích rộng lên đến 24.5 ha được thi công và hoàn thành trong 70 ngày. Với tiến độ thời gian đảm bảo những quy chuẩn khắt khe về chất lượng.

      Hệ thống thể thao

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị với hơn 700 máy tập gym được bố trí tại công viên nội khu. Ngoài ra, còn có riêng sân chạy bộ, sân chơi riêng dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu 60 sân chơi dành cho trẻ nhỏ cùng hàng loạt sân vận động, thảm cỏ tập gym và trang bị hơn 8 bể bơi ngoài trời.

      Hệ thống giáo dục đào tạo chất lượng

      Vinschool Ocean Park hân hoan chào đón hàng nghìn học sinh đến dự lễ khánh thành ngôi trường mới đầu tiên, trong đó có nhiều  em là cư dân nhí sống tại “thành phố Biển hồ”. Những ngôi trường được đầu tư với chất lượng cao, được đầu tư những trang thiết bị chất hiện đại. Vinschool có diện tích lên tới 18.000m2 với hơn 60 phòng học cùng nhiều phòng học chức năng, thư viện, trung tâm trải nghiệm sáng tạo, sân bóng rổ, sân bóng.

      Hệ thống trung tâm thương mại

      Vincom Mega Mall Ocean Park nổi bật với thiết kế hiện đại. Ngoài phong cách thiết kế sang trọng, Vincom Mega Mall Ocean Park còn  quy tụ nhiều thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế được yêu thích như H&M, Fila, Skechers, Converse, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Body shop, Innisfree, Laneige.

      Nơi đây còn tập trung các thương hiệu đồ gia dụng Lock&Lock, Cheers Sohva, Daiso cho đến ẩm thực như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House. Ngoài ra còn có một tầng riêng cho những ai có sở thích xem phim.

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến làng gốm Bát Tràng cho người mới

      Cách di chuyển bằng xe máy, ô tô

      Để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Làng Gốm Bát Tràng bạn có thể mất 5.9km khoảng 13 phút đi xe máy hoặc ô tô.

      • Đầu tiên, bạn bắt đầu ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2.
      • Sau đó rẽ trái đi qua Trường mầm non Asahi Global ( ở phía bên phải).
      • Tại vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 1 vào Biển Hồ lúc này bạn đi qua Vườn Bia Ocean Ocean Park phía bên phải.
      • Rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông bạn đi khoảng 2.8 km và rẽ trái vào đường Bát Khối lúc này bạn đi khoảng 70m
      • Chếch sang bên phải về hướng Long Biên - Xuân Quan/ĐT 378 đi khoảng 130m
      • Chếch sang trái vào Long Biên - Xuân Quan/ĐT 378
      • Sau đó bạn rẽ phải vào đường Giang Cao đi qua Gốm sứ Hoàng Phát Bát Tràng ( ở phía bên trái)
      • Rẽ trái để vào đường Giang Cao đi qua Gốm Hương Thủy ( phía bên phải) và đi khoảng 230m bạn sẽ đến được Làng Gốm Bát Tràng Gia Lâm - Hà Nội
      Làng Gốm Bát Tràng - Công trình độc đáo. (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Cách di chuyển bằng xe buýt

      Ngoài di chuyển bằng xe máy, ô tô bạn cũng có thể chọn phương tiện công cộng để có thể đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến với Làng Gốm Bát Tràng. Sau đây là tuyến đường xe buýt mà OneHousing gợi ý cho bạn.

      • Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi bộ khoảng 5 phút (400m) đến trạm khu biệt thự Ngọc Trai 08 - E03 Mỹ Đình (Hàm Nghi) đi đến trạm trước vòng xuyến Ngã Tư ĐT 379 - QL1 (đường dưới) khoảng 50m
      • Sau đó bạn đi bộ khoảng 9 phút (700m) đến trạm đối diện Điếm Thôn Đông Dư Thượng - Cầu Thanh Trì - 47B Kiêu Kỵ. Bạn đi đến trạm đối diện đường vào đồn cảnh sát Đa Tốn, đi bộ khoảng 9 phút (800m) đến Làng Gốm Bát Tràng. Giá vé cho tuyến đi này chỉ mất 17.000đ.

      Vừa rồi, OneHousing đã giải đáp câu hỏi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Làng Gốm Bát Tràng mất bao xa cũng như hướng dẫn bạn cách di chuyển giữa hai địa điểm này. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương