Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/03/2023
      Bài viết chia sẻ cho bạn thông tin về cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm, giúp bạn tìm đường cách di chuyển phù hợp với lộ trình mà mình muốn đi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu thêm về khả năng kết nối của 2 dự án quan trọng này với nhiều khu vực khác.

      Bạn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đang tìm cách di chuyển đến ga Gia Lâm để tiếp tục hành trình của mình? Hoặc bạn đang tìm một nơi ở mới giúp kết nối nhiều địa điểm khác nhau, nên đã tìm hiểu về khả năng kết nối giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và ga Gia Lâm? Cùng OneHousing theo dõi bài viết để biết được cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm và khả năng kết nối của hai dự án này.

      Tổng quan về hệ sinh thái Ocean Park Gia Lâm và ga Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Quần thể căn hộ chuẩn Singapore

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được Công ty cổ phần Vinhomes quản lý và vận hành. Dự án nằm tại Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá - Xã Kiêu Kỵ - Xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có diện tích 420 ha nhưng với mật độ xây dựng chỉ 19%. Loại hình phát triển của dự án bao gồm căn hộ, biệt thự (đơn lập, song lập), nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse, shop thương mại dịch vụ. Vinhomes Ocean Park có quy mô phát triển lên đến 66 tòa căn hộ, 2390 căn thấp tầng, 1 tòa văn phòng.

      Ngoài vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tập golf, khu vui chơi giải trí, công viên, khu ẩm thực, và nhiều tiện ích khác.

      Vị trí của dự án này cũng rất thuận lợi, nằm trên trục đường 5B, cách cầu Thanh Trì chỉ khoảng 5km và cách Hồ Gươm chỉ 12km. Dự án có thể kết nối với các tuyến đường chính như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 4, đường vành đai 5, đường Nguyễn Xiển và đường Lê Quang Đạo.

      Toàn cảnh quần thể căn hộ, biệt thự Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ga Gia Lâm - Ga liên vận

      Ga Gia Lâm là một trong những ga tàu điện ngầm của Hà Nội, nằm ở phía Đông Nam thủ đô. Ga được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 14.500m2, nằm ở địa chỉ số 545 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Quy mô của ga Gia Lâm bao gồm 2 tầng, trong đó tầng trệt là khu vực đón và tiếp khách, tầng 2 là đường sắt ngầm. Nơi đây là điểm cuối của tuyến đường sắt điện ngầm số 1 của Hà Nội và cũng là nơi kết nối với tuyến đường sắt điện ngầm số 3. Ga Gia Lâm được xây dựng để giảm tải cho ga Hà Nội, đồng thời kết nối với các khu vực phía Đông của thủ đô và các tỉnh lân cận.

      Tại đây có các tiện ích phục vụ hành khách như khu vực chờ đợi, phòng chờ, hệ thống thông tin điện tử, nhà vệ sinh, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bán vé và lối ra riêng cho người khuyết tật.

      Ga Gia Lâm còn được xem là ga liên vận quốc tế, vì được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để vận hành tàu khách liên vận quốc tế Hà Nội - Nam Ninh, đáp ứng nhu cầu nhập cảnh và xuất cảnh từ Gia Lâm (Việt Nam) đi Nam Ninh (Trung Quốc).

      Vị trí ga Gia Lâm. (Nguồn: Googlemap).

      Cập nhật bảng giá phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Đọc tiếp

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến ga Gia Lâm là bao nhiêu km?

      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và ga Gia Lâm phụ thuộc vào tuyến đường bạn lựa chọn di chuyển. Tùy theo phương tiện di chuyển như xe máy, ôtô hay xe buýt, khoảng cách sẽ dao động từ 11,7km đến 14,8km.

      Lộ trình và cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Gia Lâm

      Chọn cách đi bằng xe máy 

      Sau đây là lộ trình ngắn nhất nếu bạn chọn di chuyển bằng xe đạp hay xe máy, xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cụ thể như sau: phố Thành Trung - Thuận An - Nguyễn Mậu Tài - đường Ngô Xuân Quảng - rẽ trái vào Nguyễn Đức Thuận - đi thẳng vào Nguyễn Văn Linh - rẽ trái vào Nguyễn Văn Cừ. Đây là lộ trình ngắn nhất giữa hai địa điểm này, với khoảng cách di chuyển 11.7km trong thời gian khoảng 18 phút.

      Nút giao Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh. (Nguồn: Google map).

      Di chuyển bằng xe ôtô

      Đây là lộ trình di chuyển ngắn nhất nếu bạn chọn di chuyển bằng ô tô. Cụ thể như sau: đường Lý Thánh Tông - đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - đường Cổ Linh - Đàm Quang Trung - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ. Toàn bộ quãng đường là 12,7km trong thời gian 27 phút.

      Di chuyển bằng Vinbus

      Hiện tại đã có 2 tuyến Vinbus di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến ga Gia Lâm, cụ thể gồm các tuyến sau:

      • Tuyến E02: xuất phát từ trạm Đại học VinUni, qua các tuyến đường Đa Tốn - Thành Trung - Nguyễn Văn Linh - phố Sài Đồng - Trần Danh Tuyên - đường đoàn Khuê - Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ. Thời gian di chuyển khoảng 57 phút với 14km.
      • Tuyến E01 - E02: xuất phát từ Tòa nhà Techno Park, bạn đón Vinbus tuyến E01 đến  trạm Đại học VinUni, sau đó đón tuyến E02 và đi với lộ trình tương tự.

      Bài viết đã chia sẻ một số thông tin hữu ích về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến ga Gia Lâm. Bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc lái xe cá nhân, bạn sẽ có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng giữa hai địa điểm này và với những khu vực trung tâm khác. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận tiện nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Học viện Tòa Án có gần không?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Chu Văn An

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương