Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/03/2023
      Thành phố biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn luôn là khu vực được đông đảo khách hàng săn đón bởi chuỗi tiện ích hiện đại, được lòng không ít cư dân thủ đô. Vậy từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể đi đến Nhà hát Lớn bằng cách nào?

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị sở hữu hệ thống cảnh quan độc đáo, tiện ích đồng bộ, hiện đại, tiện nghi chuẩn phong cách Singapore được quy hoạch với diện tích hơn 420ha. Dự án ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng với không gian xanh mát, thoáng đãng cũng hai đại kỳ quan độc đáo mà không đâu có là công trình biển nhân tạo 6.1ha và hồ nhân tạo 24.5ha.

      Dự án đem đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn và đẳng cấp khi Vinhomes Ocean Park vừa là nơi an cư, vừa là nơi nghỉ dưỡng khi chẳng cần di chuyển quá xa cư dân vẫn có thể “tắm biển ngay tại nhà”. Chắc chắn dự án sẽ là lựa chọn số một dành cho cư dân tinh anh phía Đông thủ đô trong tương lai.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - viên ngọc lam phía Đông thủ đô

      Thành phố biển Vinhomes Ocean Park có địa chỉ tại thị trấn Trâu Quỳ – Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup - ông lớn trong giới bất động sản. Vinhomes Ocean Park gồm 66 tòa chung cư cao cấp và khoảng 3000 căn biệt thự thấp tầng, diện tích còn lại chủ đầu tư chú trọng vào xây dựng hệ thống cảnh quan, tạo nên một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Vị trí tiềm năng

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu lợi thế về giao thông rất lớn khi nằm tại vị trí giao điểm vàng của huyện Gia Lâm. Từ Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực tâm điểm tiện ích nội thành qua cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương, Thanh Trì, mở ra khả năng kết nối hoàn hảo cả nội khu và ngoại khu dành cho cư dân nơi đây.

      Bên cạnh đó, hệ thống mạng lưới giao thông công cộng của thành phố biển cũng vô cùng hoàn thiện với hệ thống xe bus điện thông minh xuất phát từ dự án, kết nối với 9 quận nội thành; cùng với đó tuyến được sắt số 8 được phát triển tại dự án mở ra xu hướng sử dụng phương tiện công cộng tiên phong dành cho cư dân thành phố biển.

      Hệ thống tiện ích có một không hai

      Dự án Vinhomes Ocean Park có mật độ xây dựng chỉ 19.2%, gần như là thấp nhất trong số các dự án Vinhomes, nhờ đó, phần lớn toàn bộ dự án được bao phủ bởi hệ thống cảnh quan xanh mát cùng những tiện ích độc đáo, riêng biệt:

      • Công trình biển nhân tạo Ocean Park: đáp ứng mong muốn “mang biển về nhà” dành cho cư dân. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn yên bình bên bãi biển xanh mát ngay tại nhà mà chẳng cần di chuyển đi đâu xa.
      • Hồ nhân tạo trải cát trắng: gây ấn tượng với triền cát trắng mịn được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang để giúp cư dân có những trải nghiệm chân thật nhất, cùng với đó là hàng dừa xanh mát rợp bóng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé thăm.
      • Bên cạnh đó, cư dân còn có đặc quyền được trải nghiệm các tiện ích khác như sân chơi thể thao, công viên BBQ, bể bơi, đường dạo, được bố trí hài hòa xen lẫn giữa không gian thiên nhiên.
      • Đại học VinUni được đặt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với hệ thống giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế sẽ là môi trường học tập, nghiên cứu lý tưởng dành cho thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

      Hai đại cảnh quan độc đáo thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhà hát Lớn Hà Nội có địa chỉ ở đâu?

      Đến với mảnh đất thủ đô Hà Nội, bên cạnh Văn Miếu, Hồ Gươm, Lăng Bác, chắc chắn Nhà hát Lớn Hà Nội đã không còn là địa điểm xa lạ với bất kỳ ai. Nhà hát Lớn Hà Nội mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa, là một công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố.

      Nhà hát Lớn Hà Nội. (Nguồn: Traveloka).

      Nhà hát lớn Hà Nội nằm ở Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc quận Hoàn Kiếm, là công trình nổi bật và bề thế của khu vực. Tại đây thường xuyên diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các quốc gia. Ngoài ra, phía bậc thềm bên ngoài Nhà hát Lớn là nơi các bạn trẻ thường xuyên tụ tập nghe nhạc, chụp ảnh, ngắm phố phường buổi tối.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Nhà hát Lớn Hà Nội khoảng 14km về phía Tây Bắc. Cư dân tại khu đô thị hoàn toàn có thể ghé chơi Nhà hát Lớn và các khu vực lân cận bằng nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn. 

      Sử dụng phương tiện cá nhân

      Với khoảng cách 14km, đây có lẽ là khoảng cách không quá xa để bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân để đi từ Vinhomes Ocean Park đến Nhà hát Lớn. Bạn sẽ mất khoảng 25-30p để di chuyển giữa hai địa điểm qua các cung đường:

      Đi về hướng đường Lý Thánh Tông 150m rồi quay đầu > đi tiếp 1.6km sau đó rẽ phải vào đường Giáp Hải >  tiếp tục đi khoảng 1.9km rẽ trái vào ĐT379 > đi tiếp 250m, rẽ trái để vào Long Biên - Xuân Quan > lên cầu Chương Dương > sau khi xuống cầu, rẽ trái để vào đường Trần Quang Khải > đi tiếp 950m rẽ phải theo hướng Tràng Tiền > Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ nằm bên tay trái của bạn sau khi tiếp tục đi 50m. 

      Sử dụng phương tiện cá nhân khi di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn sẽ giúp bạn có thể chủ động đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí xung quanh bên cạnh tham quan Nhà hát Lớn. Tuy nhiên do đây là địa điểm thu hút đông đúc các bạn trẻ cũng như mọi người đến tham quan, vui chơi nên sẽ thường xảy ra tình trạng tắc đường, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

      Sử dụng phương tiện công cộng

      Lựa chọn sử dụng phương tiện công cộng tuy mất nhiều thời gian hơn so với di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn, đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại cũng như góp phần bảo vệ môi trường  khi di chuyển bằng phương tiện công cộng. Có 2 lựa chọn cho bạn khi di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn Hà Nội như sau:

      • Tuyến bus số 69: đón xe bus số 69 tại Chùa Kiêu Kỵ, sau khi qua 17 điểm dừng, bạn xuống xe tại điểm đỗ xe Trần Khánh Dư, sau đó tiếp tục đi bộ thêm 310m để đến Nhà hát Lớn Hà Nội.

      Lộ trình tuyến Bus số 69. (Nguồn: moovitapp).

      • Vinbus E01 và xe bus số 04: bạn cần đi bộ đến điểm đón tại KTX Đại học VinUni và lên chuyến xe số E01, đi qua 9 điểm dừng và xuống xe tại 199 Minh Khai > tiếp tục đi bộ đến đối diện 346 Kim Ngưu và lên chuyến xe 04 để đi đến đối diện 6c Phan Chu Trinh qua 6 điểm dừng > tiếp tục đi bộ 140m để đến được Nhà hát Lớn.

      Lộ trình di chuyển bằng Vinbus số E01 và xe bus số 04. (Nguồn: moovitapp).

      Bài viết trên đây đã cung cấp chi tiết về cách di chuyển từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Nhà hát Lớn Hà Nội dành cho cư dân cũng như khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về dự án đại đô thị sáng giá phía Đông Thủ đô. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đường nào và có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương