Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Dưới đây là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng. Hãy cùng tìm hiểu xem cụ thể có những cách đi nào và đâu là lộ trình thuận tiện nhất cho bạn nhé!

      Tọa lạc tại phía Tây nam của Thành phố Hà Nội, chùa Linh Ứng là một trong những điểm đến quen thuộc của rất nhiều người mỗi dịp lễ tết hoặc ngày rằm mùng 1. Mặc dù với các quận trung tâm thành phố, việc ghé thăm chùa Linh Ứng là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên, với người dân sống tại khu đô thị Vinhome Ocean Park Gia Lâm, di chuyển quãng đường gần 20km kèm theo giao thông đông đúc lại là một vấn đề không mấy dễ chịu. Hiểu được điều này, sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng sao cho thuận tiện nhất, giúp bạn có thể có một chuyến thăm quan vui vẻ! 

      Chùa Linh Ứng ở đâu? 

      Tọa lạc tại số 290, phố Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Chùa Linh Ứng được biết đến là một trong những ngôi chùa lâu đời và linh thiêng bậc nhất thủ đô. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-linh-ung

      Chùa Linh Ứng - Đống Đa - Hà Nội (Nguồn: Vntrip) 

      Được xây dựng từ thế kỷ 19, trải qua rất nhiều thăng trầm, ngôi chùa này giờ đây không chỉ là nơi để người dân sinh hoạt văn hóa - tín ngưỡng, mà còn là công trình lưu giữ nhiều giá trị lịch sử quý báu, cần được bảo tồn. 

      Vinhome Ocean Park Gia Lâm ở đâu? 

      Đại đô thị biển Vinhome Ocean Park Gia Lâm có địa chỉ tại thị trấn Trâu Quỳ, giao giữa 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây cũng là vị trí đắc địa nhất của huyện phía Đông Bắc thủ đô này, vì được bao quanh bởi các nút giao thông trọng điểm như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-linh-ung

      Vinhome Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Kể từ khi ra mắt đến nay, Vinhome Ocean Park Gia Lâm vẫn luôn giữ vững danh hiệu là một đại đô thị đa tiện ích, thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và giới thượng lưu. Không chỉ đơn giản là một khu dân cư với đầy đủ các tiện ích cơ bản, đây còn là một khu nghỉ dưỡng hiện đại, yên tĩnh - là một thế giới riêng, tách biệt với cuộc sống xô bồ ngay tại thủ đô đông đúc. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến phủ Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng  

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm cách ngôi chùa Linh Ứng gần 20km. Do đó, việc di chuyển đến thăm quan và lễ Phật tại ngôi chùa này có lẽ sẽ không mấy dễ dàng với người dân sống tại khu đô thị. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng, ngày càng có nhiều cách di chuyển nhanh gọn và thuận tiện hơn ra đời, giúp việc đi lại của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Dưới đây là một số cách di chuyển phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo. 

      Lộ trình di chuyển cho xe máy và ô tô cá nhân 

      Có 3 cách để di chuyển từ Vinhome Ocean Park đến chùa Linh Ứng bằng các phương tiện cá nhân. 

      • Lộ trình 1 qua cầu Vĩnh Tuy (hơn 18km, 32 phút): Khu đô thị -> đi đến đường Biển Hồ -> rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông -> đi qua các tuyến phố đến đường Cổ Linh -> đi tiếp đến Đàm Quan Trung -> nhập vào Nguyễn Khoái -> rẽ vào Hầm Kim Liên -> đi tiếp đến Khâm Thiên -> tới chùa Linh Ứng
      • Lộ trình 2 theo Quốc Lộ 5 (hơn 20km, 37 phút): Khu đô thị -> đi qua các tuyến đường Đại Tây Dương, Lý Thánh Tông, Nguyễn Đức Thuận -> đi hết Cầu Vĩnh Tuy -> nhập vào Nguyễn Khoái và tiếp tục đi tương tự như lộ trình 1
      • Lộ trình 3 theo đường Nguyễn Khoái (hơn 20km, 37 phút): Khu đô thị -> rẽ vào đường Biển Hồ -> đi qua các tuyến đường Lý Thánh Tông, Giáp Hải -> đi đến Xuân Quan -> vào đường Bát Khối -> đi tiếp đến Đàm Quang Trung -> nhập vào Nguyễn Khoái và đi tiếp theo như lộ trình 1 và 2

      Việc di chuyển bằng xe cá nhân sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chủ động hơn. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số khó khăn khi tìm đường nếu chưa từng đi qua những tuyến phố kể trên. 

      Lộ trình cho xe buýt VinBus  

      Trong trường hợp không tự tin với việc di chuyển bằng xe cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn một trong ba chuyến xe buýt điện của VinBus dưới đây: 

      • Lựa chọn 1 với xe buýt điện E03 (1 giờ 24 phút): Lên xe tại điểm đón Khu biệt thự Ngọc Trai 08 -> đi qua 10 điểm dừng -> xuống tại điểm Phạm Ngọc Thạch -> đi bộ thêm 1,4km hoặc đón xe buýt 30 đến Khâm Thiên -> tới chùa Linh Ứng
      • Lựa chọn 2 với xe buýt điện E01 (1 giờ 32 phút): Lên xe tại điểm đón đối diện Đại học VinUniversity -> đi qua 8 trạm dừng -> xuống ở điểm Minh Khai -> bắt tiếp xe buýt 30 -> đi qua 8 trạm dừng -> xuống điểm Khâm Thiên -> tới chùa Linh Ứng
      • Lựa chọn 3 với xe buýt điện E02 (1 giờ 40 phút): Lên xe tại điểm đón đối diện đại học VinUniversity -> đi qua 19 trạm dừng -> xuống tại điểm Nguyễn Văn Cừ -> bắt tiếp xe buýt 01 -> đi qua 10 trạm dừng -> xuống tại điểm Khâm Thiên -> tới chùa Linh Ứng

      Mặc dù di chuyển bằng xe buýt mất nhiều thời gian hơn, nhưng bạn có thể đến thẳng chùa mà không phải loay hoay với việc tìm đường. Ngoài ra, chi phí cho các chuyến xe buýt cũng rất rẻ, chỉ từ 9.000 VNĐ - 15.000 VNĐ/toàn bộ lộ trình. 

      Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhome Ocean Park đến chùa Linh Ứng. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm ra được lộ trình phù hợp nhất cho bản thân!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Thăng Long

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Một Cột

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương