Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Onehousing image
      9 phút đọc
      27/02/2023
      Tìm hiểu OneHousing là gì và thị trường bất động sản, chung cư tại Hà Nội diễn ra như thế nào. OneHousing bán những dự án nào của Vinhomes qua bài viết dưới đây.

      Nhờ vào năng lực am hiểu khách hàng để đem đến những giải pháp nhà ở, căn hộ toàn diện dành cho người mua nhà, OneHousing đã liên tục lập những  kỷ lục mới về doanh số. OneHousing bán những dự án nào của Vinhomes? Vậy hãy cùng tìm hiểu OneHousing là gì và thị trường bất động sản, chung cư tại Hà Nội đang như thế nào qua bài viết dưới đây

      Tìm hiểu OneHousing là gì?

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản đáng tin cậy, tại đây cung cấp dịch vụ toàn diện với những gói giải pháp trọn vẹn và thông minh dành cho toàn bộ nhu cầu về lĩnh vực bất động sản với sự trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng nhờ vào năng lực vượt trội về công nghệ và dữ liệu.

      Dựa vào mô hình “One-Stop-Shop” - OneHousing đã đáp ứng được vô vàn nhu cầu của khách hàng từ kết nối giữa người bán - mua nhà, lọc sản phẩm theo những tiêu chí, quản lý tài sản cho tới cung cấp các giải pháp tài chính như tiếp cận nguồn vay vốn giúp phục vụ việc mua nhà hay là hỗ trợ xử lý các thủ tục cần thiết.

      Bên cạnh đó, cùng với sự bảo trợ từ Techcombank thì nền tảng OneHousing đã còn tích hợp thêm các công cụ tính toán tài chính sẽ giúp khách hàng quản lý được các số liệu và thông số quan trọng như: lãi thanh toán hàng tháng, hạn mức vay, tiền gốc cần trở hoặc nộp hồ sơ vay trực tuyến.

      Ông Trần Quang Trung - Giám đốc Kinh doanh của OneHousing. 

      Ở tương lai không xa thì khách hàng của OneHousing sẽ có được cơ hội trải nghiệm những tính năng pre-approved sẽ giúp phê duyệt trước mức vay trực tuyến cùng với rất nhiều sản phẩm tài chính khác.

      Bên cạnh với nền tảng số mua bán nhà, OneHousing còn phát triển những  đội ngũ môi giới và chăm sóc khách hàng cùng với ứng dụng OneHousing Pro Agent. Nền tảng này sẽ phục vụ cho cả những chuyên gia có thâm niên ở  trong lĩnh vực bất động sản và với cả những người mới vào nghề sẽ cung cấp tất cả những công cụ ưu việt để giúp họ có thể tiếp cận, kết nối và tương tác được với tệp khách hàng mục tiêu và giúp hiệu quả bán hàng đạt hiệu quả hơn.

      Với kho tàng tới hơn 1000 dự án bất động sản và dữ liệu về nhà ở khổng lồ nên OneHousing thực sự am hiểu những nhu cầu khách hàng. Từ đó, mỗi một Pro Agent có thể chọn nguồn hàng khớp với những yêu cầu dựa trên các tiêu chí và khả năng từ khách hàng và sẽ giúp tối ưu thời gian tư vấn và giao dịch.

      Tìm hiểu về top 3 nhà phân phối mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản của thủ đô Hà Nội

      Năm 2022, thị trường bất động sản của Hà Nội nói chung đã chứng kiến một hiện tượng trái chiều khi giá của đất nền giảm và có xu hướng ngủ đông, trong khi đó thì giá chung cư tiếp tục tăng cao. Tuy nhiên, vì số lượng căn hộ chung cư cao cấp đã được mời bán và giao dịch thành công có tỉ lệ lên tới 75% nguồn cung cấp, đặc biệt là căn hộ tầm trung chỉ chiếm 25% và căn hộ bình dân đã không có mặt trong đường đua này. Điều này đã ngược lại so với tỉ lệ người ở thực khi nhu cầu cao nhất lại tập trung ở phân khúc căn hộ tầm  trung và giá rẻ.

      Như vậy, tính tới thời điểm tháng 10/2022 thì căn hộ chung cư tại Hà Nội tăng tới 30%. Lý giải cho điều này, những doanh nghiệp bất động sản đã chỉ ra rằng sóng đất nền ở trong thời gian vừa qua, đặc biệt là vào trong khoảng COVID-19 diễn ra đã tác động đến và làm sóng đất nền bị đẩy lên quá nhanh. Thêm vào nữa, với hình thức thanh toán hoàn toàn tiền trong thời gian ngắn đã làm giảm đi sức hút đối với các nhà đầu tư dẫn đến thị trường đất nền Hà Nội trở nên khá là kén khách.

      Trong khi đó thì những khách hàng mua tại thời điểm này là với mục đích phục cho nhu cầu ở thực thì đang tăng mạnh. Vì vậy mà dòng tiền thực đã đổ vào tới thị trường chung cư. Tuy nhiên, vì những nguồn cung chung cư lại hạn chế trong bối cảnh lạm phát nên giá của chung cư vẫn tăng trong khi giá đất nền bị hạ nhiệt là điều tất yếu. Đối với các chuyên gia dự báo thì với tình hình hiện tại, giá chung cư của năm 2023 rất khó để giảm giá, đặc biệt là 2 quý của đầu năm. 

      Từ những đánh giá chung trên ta có thể nhận thấy rằng khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến các căn hộ cao cấp. Vào năm 2023, căn hộ chung cư vẫn sẽ tiếp tục là một xu hướng nổi bật cùng với mức giá sẽ tăng cao vì nguồn cung khá khan hiếm. Cũng bởi vì tình trạng này mà giá các dự án sẽ mở rộng ra thêm tại tại các khu vực ven đô và ngoại thành để đảm bảo được  số lượng cũng như là mức giá phù hợp đối với người dân Hà Nội.

      Các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối là những dự án nào?

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Hà Nội

      Vinhomes Metropolis là tổ hợp những căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại,  văn phòng, trường học nằm tại giao điểm giữa Liễu Giai – Kim Mã, là nơi có 2 tuyến phố sầm uất bậc nhất tại Hà Nội. Căn hộ tại đây sẽ được trang bị nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng với tầm nhìn thoáng đãng về 4 hồ lớn của thủ đô Hà Nội: hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ. Vậy nên mà mỗi căn hộ tại Vinhomes Metropolis đều được xem là những viên kim cương quý giá, dành cho những người thành đạt và giới thượng lưu chốn tại Hà Thành.

      • Chủ đầu tư: CTCP Tư Vấn Đầu Tư Và Đầu Tư Việt Nam - Thành viên của Vingroup.
      • Tổng diện tích đất dự án là 3.5 ha.
      • Mật độ xây dựng đến 46.1%.
      • Quy mô phát triển với 3 tòa căn hộ M1, M2, M3.
      • Loại hình phát triển là căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN, Sky Villa và Penthouse.
      • Hình thức sở hữu với sổ đỏ lâu dài.

      Toàn cảnh Vinhomes Metropolis. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hiện tại, thì giá bán các căn hộ tại đây sẽ dao động từ 85 - 137 triệu/m2, phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế, muốn sống tại những căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm và tầm nhìn đẹp. (Nguồn: Saigon Land).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội

      Dự án được tọa lạc trên con đường huyết mạch để đi vào phía vào trung tâm của thủ đô. Tại đây còn được mệnh danh là một nơi sở hữu vị trí toạ độ kim cương và minh chứng rõ ràng nhất là sự sôi động và sầm uất ở bên trong và cả xung quanh của đô thị.

      • Tên của dự án là Vinhomes Ocean Park được đầu tư bởi là Tập đoàn Vingroup.
      • Vị trí: tọa lạc giữa Quốc lộ 5A và 5B của Huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội.
      • Tổng diện tích đạt đến 420 ha.
      • Mật độ xây dựng khoảng 19%.
      • Diện tích cây xanh và mặt nước lần lượt là 117ha và 55ha.
      • 04 phân khu cao tầng: Diamond, Ruby, Sapphire 1, Sapphire 2.
      • Loại hình phát triển căn hộ gồm: phòng studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Diện tích căn hộ từ 25 - 100.7m2
      • Giá bán căn hộ là từ 28 đến 48 triệu/m2. Tuy nhiên với mỗi thiết kế, diện tích căn hộ và mỗi phân khu khác nhau sẽ có một giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes).

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là một siêu dự án có sức hút cực lớn dành cho giới đầu tư hoặc khách hàng có nhu cầu ở thực và muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại Hưng Yên. Dự án này có vị trí trung tâm chiến lược tại phía Đông của Hà Nội – Cực địa đầu tam giác kinh tế vàng của Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, kế cận với nút giao Cổ Linh, cách cây cầu “nghìn tỷ” và con đường vành đai 3.5. Nhờ vậy mà cư dân sinh sống tại đây không những thuận tiện di chuyển mà sẽ còn có nhiều cơ hội giao thương, hội nhập và rất tốt để phát triển kinh tế.

      • Vị trí: Thuộc địa phận của 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên.
      • Tổng diện tích đến 458 ha.
      • Mật độ xây dựng khoảng 30%.
      • Các loại hình: shophouse, biệt thự liền kề và chung cư cao cấp.
      • Khu căn hộ cao tầng gồm 24 tòa căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ.
      • Khu biệt thự thấp tầng gồm 13 nghìn căn biệt thự, liền kề và shophouse cùng với 8 phân khu là San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Chà Là, Hải Âu, Ngọc Trai, Cọ Xanh, Sao Biển và Đảo Dừa.
      • Về giá bán với những ngôi nhà liền kề, song lập và biệt thự đơn lập tại dự án thì rất phù hợp với tầm tài chính của phần lớn những khách hàng. Chỉ cần bỏ ra khoảng tầm hơn 6 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn biệt thự liền kề tại đây. (Nguồn: BĐS Vinhomes).

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City - Tây Mỗ, Hà Nội

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một đại đô thị thông minh đầu tiên ở Việt Nam, được xây dựng ở khu vực Tây Mỗ Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cùng với cơ sở hạ tầng giao thông hiện tại nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển. Vì vậy nên Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng và chủ đầu tư.

      • Chủ đầu tư: CTCPĐT Xây Dựng Thái Sơn - Thành viên của Vingroup.
      • Tổng diện tích đất dự án đến 280 ha.
      • Mật độ xây dựng khoảng 14.7%.
      • Quy mô phát triển bao gồm 58 tòa căn hộ.
      • Diện tích căn hộ là từ 30m2 đến 94m2
      • Loại hình phát triển gồm căn hộ studio, 1PN, 2PN và 3PN.
      • Giá bán căn hộ từ 38 đến 65 triệu/m2. Tuy nhiên với mỗi thiết kế căn hộ và mỗi tòa khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Times City Hà Nội

      Vinhomes Times City đã được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại với phong cách kiến trúc sinh thái và thân thiện của Đảo quốc Singapore. Ngoài ra, còn mang đến không gian sống tiện nghi, cao cấp với đầy đủ những công trình tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng đa dạng.

      • Vị trí: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất dự án đến 36ha.
      • Mật độ xây dựng hoảng 20%.
      • Loại hình phát triển gồm căn hộ từ 1 đến 5 phòng ngủ.
      • Với mức giá dao động từ 2.6 - 9.6 tỷ đồng, đây sẽ là một trong những điểm an cư lý tưởng bậc nhất Thủ đô. (Nguồn: Mua bán Times City).

      Toàn cảnh Vinhomes Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp khác hàng giải đáp được thắc mắc OneHousing là gì và OneHousing bán những dự án nào của Vinhomes? Từ đó có thể giúp quý khách hàng lựa chọn được một chốn an cư phù hợp dành cho bản thân và gia đình của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Tìm hiểu 6 phân khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương